Tuyệt chiêu chọn nội y giúp tăng "gia vị" tình yêu | iBasic

Nội y luôn được xem là thứ vũ khí bí mật quan trọng trong việc tạo sức cuốn hút cho cơ thể và khơi gợi nguồn cảm hứng mới lạ trong tình yêu. Việc lựa chọn những bộ đồ lót đẹp, gợi cảm không chỉ giúp tôn vóc dáng cơ thể người phụ nữ mà còn tạo sự thu hút với người khác giới. Bên cạnh đó, đồ lót còn được xem là bí quyết để giữ lửa cho tình yêu. Nội y được xem như một thông điệp của tình yêu và thể hiện sự tinh tế, tự tin của người phụ nữ. 

Cùng iBasic tham khảo bài viết dưới đây để giúp phái đẹp tìm được bí quyết chọn nội y như thế nào quyến rũ riêng cho mình nhé! 

I. ÁP DỤNG TUYỆT CHIÊU THÔNG MINH CHỌN NỘI Y NHƯ THẾ NÀO?

Trang phục đồ lót hiện nay đã có một vị thế “cao cấp” hơn xưa rất nhiều. Không còn chỉ để “che chắn”, nội y đã trở thành món phụ kiện giúp bạn hạ gục một chàng trai và thể hiện cho anh ta biết người phụ nữ thực sự bên trong bạn sang trọng, tinh tế cũng như gợi cảm đến mức nào.

Tuy nhiên, vì “ngần ngại” trong việc tìm kiếm và chọn mua những kiểu trang phục lót có phần gợi cảm, nên không ít chị em phụ nữ, đang tự đánh mất lợi thế này trong các mối quan hệ tình cảm của mình.

Mạnh dạn thay đổi bản thân một chút với những chiếc áo lót ôm vừa vặn khuôn ngực sẽ giúp bạn trông đầy đặn và quyến rũ hơn, những chiếc đầm ngủ lụa là giúp bạn trông kiêu sa duyên dáng, hay một bộ corset ôm sát giúp cơ thể trở nên thon gọn với đường cong gợi cảm…

II. THAY ĐỔI ĐỂ CHÀNG YÊU BẠN HƠN

Hướng dẫn chọn Size nội y quần lót, áo lót.

Đừng cố nhét mình vào những bộ đồ nội y quá gò bó hoặc rộng thùng thình. Việc tìm hiểu cách chọn đồ nội y vừa vặn với bản thân sẽ giúp cơ thể che được những khiếm khuyết, đồng thời tôn vinh những ưu điểm nội bật của cơ thể trong mắt chàng đấy.

- Chọn Màu sắc cho nội y như thế nào?

Chọn lựa màu sắc phù hợp sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ, gợi cảm và tinh tế khiến các chàng của bạn sẽ cảm thấy phấn khích hơn. Một gợi ý nhỏ là các màu sắc trung tính luôn là sự lựa chọn an toàn, tuy nhiên, nếu bạn muốn đôi chút “nổi loạn” thì các gam màu nóng có tông đất cũng rất thích hợp.

- Chọn Chất liệu & kiểu dáng cho nội y nữ quyến rũ:

Chất liệu và kiểu dáng nội y không cần quá phức tạp. Chỉ cần bạn hiểu người đàn ông của mình thích được sờ vào những thứ mềm mại, thô ráp hay trơn tru… là đã có kim chỉ nam hướng dẫn rồi đấy! Chi tiết này sẽ giúp bạn có manh mối để chọn đúng những trang phục giúp anh ấy không thể rời tay khỏi cơ thể bạn.

Lụa trơn mềm mại, cotton nghịch ngợm hay ren gợi cảm sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho cả hai. Với kiểu dáng, nhất thiết bạn phải hiểu dáng ngực và dáng mông của mình trông ra sao để chọn đúng các thiết kế tôn dáng. 

iBasic - Thương hiệu nội y dành cho cả gia đình với các thiết kế phong phú và đa dạng chắc chắn sẽ giúp phái đẹp khám phá được bí quyết quyến rũ bằng chính sự tinh tế và khéo léo trong cách làm đẹp bản thân mình.

Và nếu các chị em đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm, mẫu mã đồ lót nữ iBasic mới nhất thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: