Trải nghiệm một ngày mặc quần lót chật!

Để tui kể cho các bà nghe về trải nghiệm mặc quần lót chật đáng sợ của tui và tui đã thay đổi những mẫu quần lót thông thường của mình bằng quần lót su như thế nào nhé!

Quần lót su

Tui đã có một chuyến đi du lịch biển 4 ngày và đặt chân về đến Sài Gòn lúc 5 rưỡi chiều chủ nhật. Sau một chuyến đi dài thì tui đã mệt lử và về đến nhà là tui làm luôn một giấc tới sáng. Vệ sinh cá nhân xong chuẩn bị đi làm thì tôi nhận ra tui đã hết quần lót để mặc, lục tung tủ đồ may tìm được cái quần lót mua tháng trước nhưng vì hơi chật nên tui vứt đó hổng mặc. Thôi nay đánh liều mặc đại chứ trễ giờ làm rồi.

Quần lót nữ

Sau 3 tiếng đầu mặc chiếc quần lót chật ấy thì tui vẫn thấy vẫn có thể đứng lên ngồi xuống bình thường nhưng đến tiếng thứ 4 tui bắt đầu thấy khó chịu với chiếc quần lót này. Nó bắt đầu siết lại và tui cảm thấy đau, sau đó tui phải dùng tay để di chuyển và nới chiếc quần ra, cứ nới được tầm 30 phút là nó lại chật lại và làm tui rất khó chịu. Mặc dù đã thay đổi rất nhiều kiểu ngồi nhưng nó vẫn không có tác dụng. Mấy chị ngồi cạnh tui đang xem sao nhập ngũ cười nắc nẻ quay qua tui thấy nhăn nhó mà mấy bả còn hỏi sao tui không cười. Tui nước này có khóc chứ có cười nổi đâu.

Quần lót không đường may

Và tui đã phải chịu đựng sự bó sát, siết chặt đó tới 5 giờ 30 chiều. Chưa có hôm nào mà tôi lại mong mình có thể tan làm thật nhanh để về nhà như hôm nay. Về tới nhà tui liền cởi phăng chiếc quần lót ấy ra để thoát khỏi cái sự gò bó, đau nghiết này. Vậy mới nói một chiếc quần lót nữ vừa vặn với cơ thể quan trọng như thế nào.

Vừa thay đồ xong thì bà chị về, tui liền kể với bả về câu chuyện ngày hôm nay đi làm của tui. Bả chỉ biết lắc đầu ngao ngán, rồi bả nói sao mày không mua một lố quần lót su như chị nè, mặc vừa thoải mái mà còn dễ kết hợp với mọi loại trang phục.

Quần lót su

Nghe thế tui cũng ham nên mua thử ai dè thích mê luôn. Giờ trong tủ đồ lót của tui quần lót su là chủ yếu. Vừa mềm mại, thấm hút tốt, và đặc biệt là không có đường may nên không có lo là để lại vết hằn lên trang phục ở ngoài.

Nhờ một ngày mặc quần lót chật kinh hoàng mà tui tìm ra được chân ái của đời tui chính là quần lót su đó các bà. Còn các bà thì sao? Và nếu các bà đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm quần lót thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây còn tui thì đi xem nốt tập sao nhập ngũ bị bỏ lỡ vì sự cố ngày hôm đó nha:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: