Top các kiểu đồ bơi nữ đẹp HOT nhất 2023!

Chắc các nàng cũng biết đồ bơi là một phần quan trọng không thể thiếu trong chuyến đi biển mỗi khi dịp hè về. Và điều đặc biệt hơn là nếu nàng chọn đúng loại đồ bơi HOT, theo xu hướng thì ngoài việc tự tin nàng còn có thể tạo được ấn tượng tốt trong mắt người xung quanh. Bài viết này sẽ giúp nàng tìm hiểu về xu hướng và các kiểu đồ bơi nữ đẹp HOT nhất trong năm 2023.

1, Các xu hướng đồ bơi nữ nổi bật năm 2023

Năm nay, xu hướng đồ bơi nữ sẽ tập trung hơn vào sự cá tính và thoải mái. Các mẫu đồ bơi có kiểu dáng đơn giản nhưng phối màu táo bạo và họa tiết sáng tạo sẽ được các nhà thiết kế, stylist, người mẫu và các nàng sành điệu ưa chuộng. Các mẫu đồ bơi thiết kế tôn lên đường cong cơ thể và có tính ứng dụng cao sẽ là xu hướng hàng đầu, nàng hãy nắm bắt thông tin này nhé!

Top những mẫu đồ bơi HOT nhất 2023

2, Kiểu dáng đồ bơi nữ được yêu thích nhất

Các kiểu dáng đồ bơi nữ đang rất được ưa chuộng trong năm 2023 bao gồm bikini hai mảnh, một mảnh, đồ bơi tay dài, đồ bơi đơn giản và đồ bơi tay phồng. Bikini hai mảnh là kiểu dáng phổ biến nhất, với các mẫu có thiết kế gợi cảm và phối màu đa dạng. Đồ bơi tay dài và đồ bơi phồng tay cũng được yêu thích bởi sự thoải mái và ấn tượng mạnh mẽ.

Top những mẫu đồ bơi HOT nhất 2023

3, Các mẫu đồ bơi nữ HOT nhất năm 2023

3.1 Bikini hai mảnh phối màu đơn sắc

Bikini hai mảnh phối màu đơn sắc hứa hẹn sẽ là một xu hướng lớn trong năm 2023. Với thiết kế  vô cùng đơn giản đơn giản nhưng lại rất tinh tế, gợi cảm và tôn lên đường cong cơ thể. Mẫu bikini này muốn thêm điểm nhấn, các nàng có thể chọn các mẫu bikini hai mảnh có các phụ kiện như quai áo hoặc dây rút.

Top những mẫu đồ bơi HOT nhất 2023

3.2 Đồ bơi tay dài phối màu đơn sắc

Một mẫu đồ bơi nữ cũng hot mùa hè này chính là đồ bơi tay dài. Mẫu đồ bơi này không chỉ tôn lên sự thanh lịch và phong cách của người mặc, mà còn có một tác dụng tuyệt vời là giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV. Mẫu đồ bơi tay dài phối màu đơn sắc với đường cắt xẻ ở bụng sẽ giúp tạo sự gợi cảm, tôn lên đường cong cơ thể giúp nàng trông kín đáo mà vẫn nóng bỏng.

Top những mẫu đồ bơi HOT nhất 2023

3.3 Đồ bơi phồng tay với họa tiết sáng tạo

Đây sẽ là mẫu đồ bơi xu hướng và đáng chú ý trong năm 2023. Những mẫu đồ bơi với thiết kế sáng tạo gợi nên phong cách và sự độc đáo cho các nàng. Họa tiết như hoa, lá, hoặc trái cây sẽ tạo nên sự vui tươi, tươi sáng cho mùa hè.

3.4 Đồ bơi một mảnh

Mẫu đồ bơi này luôn là một lựa chọn an toàn và không bao giờ lỗi thời. Trong năm 2023, các mẫu đồ bơi một mảnh sẽ trở nên phổ biến hơn với các thiết kế độc đáo và thời trang hơn. Và thông thường các mẫu đồ bơi một mảnh thường có chất lượng tốt và độ bền hơn so với các loại đồ bơi khác.

Top những mẫu đồ bơi HOT nhất 2023

3.5 Đồ bơi khoe vai trần

Đồ bơi khoe vai trần với thiết kế giúp tôn lên vóc dáng và cho phép nàng khoe trọn bờ vai thon thả, trắng ngần, tỏa sáng ở giữu bãi biển và tận hưởng ánh nắng mà không lo việc chạm vào dây áo quần gây khó chịu. Các mẫu đồ bơi khoe vai trần thường được làm từ chất liệu thoáng khí và nhẹ để giúp nàng cảm thấy thoải mái khi mặc.

3.6 Đồ bơi hoa văn

Đồ bơi hoa văn luôn là một xu hướng phổ biến và sẽ tiếp tục là một mẫu đồ bơi hot được các nàng săn đón trong năm 2023. Các mẫu đồ bơi hoa văn thường có nhiều kiểu dáng và màu sắc để lựa chọn, các hoa văn cổ điển, các hoa văn hiện đại đều được ứng dụng và tận dụng một cách triệt để giúp người mặc trở nên đặc biệt, lạ mắt.

Top những mẫu đồ bơi HOT nhất 2023

3.7 Đồ bơi sọc dọc

Đây chắc hẳn là mẫu đồ bơi nữ nịnh dáng nhất năm và được yêu thích năm 2023. Với  thiết kế tinh tế và hiện đại. Sọc dọc giúp tạo sự thon gọn cho vóc dáng, đánh lừa thị giác người nhìn và có thể được phối hợp với nhiều màu sắc khác nhau để tạo ra phong cách riêng, che lấp khuyết điểm trên thân hình của các nàng.

Và nếu các nàng đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm các kiểu đồ bơi nữ đẹp thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: