Top những kiểu quần lót nữ mà mọi cô gái nên có trong tủ đồ

Tùy vào sở thích mà mỗi cô gái lại có một gu thời trang ăn mặc khác nhau. Cũng chính vì điều này nên thế giới đồ nội y cũng đang dần trở nên phong phú, đa dạng và nhiều mẫu mã hơn. Có nàng thích đồ lót ren quyến rũ, có nàng lại thích đồ lót đơn giản, đáng yêu,... Đồ lót nói chung và quần lót nữ nói riêng có thể nói là vật bất ly thân với mọi cô gái. Nhưng đâu là mẫu quần lót mà cô gái nào cũng nên có ít nhất một chiếc trong tủ đồ quần áo của mình. Hãy cùng iBasic đi tìm hiểu thông qua bài viết sau đây nhé!

I. Những mẫu quần lót nữ mà nàng nên có:

Quần lót nữ có rất nhiều loại, nhiều mẫu mã. Tùy vào sở thích và trang phục mặc cùng mà các nàng có thể chọn cho mình mẫu quần lót phù hợp. Nhưng tiêu biểu có thể kể tới những mẫu quần lót thông dụng như: Quần hipster, quần lót bikini, quần boyshorts, quần classic briefs,...
Những kiểu quần lót phổ biến

1. Quần lót nữ classic briefs

Đây được xem là chiếc quần lót nữ quốc dân của mọi cô gái vì nó được thiết kế khá đơn giản và có thể phối được với rất nhiều trang phục mặc thường ngày khi phần cạp trước thì có độ dài vừa phải dưới rốn, còn phần quần sau thì che kín, ôm trọn " hai trái đào" của các cô gái một cách lý tưởng

2. Quần lót nữ hipster

Đây là mẫu quần lót nữ có phần cạp được may vừa phải không quá cao cũng không quá thấp. Phía sau che phủ mông vừa phải. Thích hợp phối với những trang phục basic.

Quần lót hipster

3. Quần lót nữ bikini

Quần lót nữ bikini là mẫu quần thích hợp để mặc hằng ngày vì hình dáng nó mảnh hơn so với quần hipster và phần cạp thấp dưới hông nên rất dễ phối với các trang phục thông thường. Nó phù hợp với những cô nàng khoảng 18 - 30 tuồi và có dáng người cân đối. Đặc biệt quần lót bikini phối ren còn mang lại cho các nàng một cảm giác mới lạ, cuốn hút. Khiến nàng thoải mái tự tin khoe trọn vòng 3 quyến rũ của mình hơn

Quần lót bikibi phối ren

4. Quần lót nữ boyshorts

Quần lót nữ boyshorts là kiểu quần khá giống với quần trunk của nam giới nhưng được thiết kế dành riêng cho các nàng dùng khi mặc với các trang phục váy, đầm ngắn nhầm giúp các nàng hạn chế việc bị lộ hàng và thoải mái tự tin sải bước.

Quần mặc váy

II. Các nàng có nên chọn quần lót nữ ren hay cotton?

1. Quần lót nữ Vải cotton

Cotton là chất liệu làm đồ lót được rất nhiều người ưa chuộng vì không những an toàn cho da mà chúng còn có khả năng thấm hút mồ hôi tốt và có độ thoáng khí cao.

2. Quàn lót nữ Vải ren

Vải ren là chất liệu đồ lót được rất nhiều thương hiệu nổi tiếng sử dụng vì chúng là loại vải được dệt rất công phu và tỉ mỉ. Mẫu mã của những sản phẩm làm ren rất phong phú và đa dạng. Chính vì điều này mà những chiếc quần lót nữ ren cũng trở nên gợi cảm và quyến rũ hơn bao giờ hết. Đây được xem là một trong những bí quyết phòng the được các nàng truyền tai nhau rất nhiều. Đặc biệt, vào mùa hè những chiếc quần lót ren càng được ưa chuộng hơn vì sự thông thoáng mà chúng mang lại.

Quần lót ren cho nữ

3. Vải lụa

Đây là chất liệu được làm từ các loại sợi tự nhiên có độ mềm mại, thoáng khí, khi chạm vào sẽ có cảm giác man mát lưu lại trên đầu những ngón tay. Tuy nhiên, vải lụa đàn hồi khá kém vì vậy các nàng cần cân nhắc khi sử dụng nhé!
 
Trên đây là một số chia sẻ về top những mẫu đồ lót quyến rũ nói chung và quần lót nữ đẹp nói riêng mà các nàng nên có trong tủ đồ cũng như những chất liệu làm quần lót khá thông dụng để các nàng có thể lựa chọn cho mình những chiếc quần lót phù hợp.Và nếu các nàng đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ nội y thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:
Chia sẻ: