Top các kiểu áo Bra đẹp - Xu thế năm 2023

Thị trường thời trang luôn cạnh tranh gay gắt và xu hướng thị hiếu thay đổi liên tục. Tuy nhiên bra là kiểu áo chưa bao giờ hết HOT và ngày càng được chú trọng bởi những thiết kế và kiểu dáng xinh đẹp, tính đa dạng và kết hợp được nhiều loại trang phục. Vậy các kiểu áo bra đẹp hứa hẹn sẽ là xu thế của năm 2023 là những kiểu áo nào hãy cùng iBasic điểm qua nhé!

1. Tại sao chọn đúng kiểu áo bra đẹp là rất quan trọng?

Áo bra không chỉ giúp nàng thêm cuốn hút, tạo nên sự tự tin, cảm giác thoải mái mà còn hỗ trợ nâng đỡ vòng 1 cho nàng. Tuy nhiên, một số nàng vẫn gặp khó khăn trong việc chọn kiểu áo bra phù hợp sở thích và vóc dáng của mình. Mặt khác, chọn sai kiểu áo bra không chỉ làm giảm sự tự tin của phụ nữ mà còn có thể gây ra đau cổ, vai, lưng và ngực. Do đó, việc chọn đúng kiểu áo bra đẹp là rất quan trọng.

2. Các kiểu áo bra đẹp

- Áo bra push-up: Áo bra push-up giúp cho nàng có vòng 1 căng tròn và tạo cảm giác thoải mái, tự nhiên hơn. Các thương hiệu nội y nổi tiếng đã cho ra đời những mẫu áo bra push-up thời trang và đẹp mắt, với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau tạo nên vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ.

- Áo bra unlined: Đây là mẫu áo bra không có lớp đệm và thường được làm từ chất liệu mỏng nhẹ, như lụa hoặc cotton. Mẫu áo bra này giúp tạo ra dáng ngực nàng một cách tự nhiên và thoải mái hơn, đặc biệt là trong những ngày thời tiết oi bức.

các kiểu bra đẹp

- Áo bra sports: Loại áo này thường được thiết kế để đáp ứng nhu cầu vận động của các nàng ưa thích hoặc hay tham gia các hoạt động thể dục thể thao hoặc ngoài trời. Lợi ích to lớn của áo bra sports chính là giúp hỗ trợ và giảm thiểu chấn động của ngực khi vận động, giúp cố định ngực luôn ở vị trí tốt nhất và giảm thiểu hẳn tác động lên cơ thể của nàng. Một vài thương hiệu nổi tiếng như Adidas và Nike đã cho ra đời những mẫu áo đẹp và tiện dụng, với nhiều chất liệu và kiểu dáng khác nhau.

các kiểu bra sport

- Áo bra với phụ kiện: Năm 2023, các mẫu áo bra sẽ được kết hợp với phụ kiện thời trang như nơ, bèo, đá quý, kim loại, họa tiết và hoa văn. Những phụ kiện và chi tiết này sẽ tạo nên sự độc đáo và cá tính cho áo bra và giúp nàng có thể làm phá vỡ sự nhàm chán của các mẫu áo bra truyền thống.

- Áo bra đan len: Đây là một trong những mẫu áo bra được dự đoán sẽ phát triển nhiều trong năm 2023. Với chất liệu len vô cùng ấm áp và mềm mại giúp nàng xua tan không khí lạnh mùa đông và mang lại cảm giác thoải mái cho nàng. Ngoài ra, các mẫu áo bra đan len còn được kết hợp với các chi tiết như nút, đồ trang trí khác để tạo ra nét thời trang và độc đáo.

- Áo bra màu sắc táo bạo: Các mẫu áo bra có màu sắc áo bạo cũng hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” trong năm 2023. Những chiếc áo này được thiết kế với màu sắc táo bạo như neon, cam, tím than, đỏ, vàng và xanh lục. Những màu sắc này sẽ mang lại sự nổi bật và tươi mới cho nàng và giúp tạo ra sự phá cách, độc lạ và cá tính.

các kiểu bra đẹp

3. Lợi ích của áo bra qua các nghiên cứu khoa học

Nhiều nghiên cứu cho thấy chọn đúng kiểu áo bra có thể giúp nàng hạn chế tình trạng đau nhức ngực, đau lưng và đau vai.

Trong đó, nghiên cứu của Trường Đại học Portsmouth (Anh) cho thấy rằng việc chọn sai kích cỡ áo bra có thể gây ra các vấn đề sức khỏe liên quan đến ngực, đặc biệt là đau nhức ngực. Vì vậy, việc đo kích cỡ chính xác và chọn kiểu áo bra phù hợp với vóc dáng là vô cùng quan trọng.

Nghiên cứu của các nhà khoa học tại Trường Đại học Wacoal (Nhật Bản) cũng cho thấy rằng áo bra phù hợp có thể giúp cải thiện tình trạng đau lưng và đau vai. Áo bra được thiết kế để hỗ trợ đúng vị trí của ngực và giảm áp lực lên lưng và vai.

các kiểu bra đẹp

Hơn nữa, việc chọn chất liệu áo bra cũng ảnh hưởng đến sức khỏe của ngực. Nghiên cứu của Trường Đại học Harvard cho thấy các chất liệu như cotton, lụa, spandex và modal có tính năng thoáng khí và hạn chế tình trạng kích ứng da và viêm nhiễm. Vì vậy, khi chọn áo bra, nàng nên chọn các chất liệu thoáng khí và an toàn cho da.

Và nếu các chàng đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm các kiếu áo bra đẹp thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: