Tips chọn áo ngực hoàn hảo cho cô nàng mũm mĩm

Đối với các cô nàng áo ngực được ví như "làn da thứ hai" cần được nâng niu và chăm chút cẩn thận. Chính vì vậy, để lựa chọn được mẫu áo ngực cao cấp phù hợp với từng vóc dáng là chuyện không hề dễ dàng. Đặc biệt, với các cô nàng mũm mĩm thường hay tự ti về vóc dáng của mình thì việc lựa chọn trang phục mặc ngoài lẫn đồ nội y bên trong đều sẽ có chút khó khăn. Và bài viết sau đây của iBasic sẽ bật mí những tips hay giúp các nàng mũm mũm chọn được mẫu áo ngực cao cấp phù hợp, tự tin khoe cá tính.

1. Lựa chọn áo ngực có kiểu dáng phù hợp

Chọn áo ngực mút mỏng

Mỗi cô gái đều sẽ có một bầu ngực khác nhau nên việc chọn kiểu dáng và kích thước cho áo ngực cũng sẽ khác nhau.
Nếu các nàng có bầu ngực nhỏ ưu ái cho mẫu áo có đệm mút dày để nâng ngực và tôn dáng thì các nàng mũm mĩm của chúng ta nên ưu tiên chọn những mẫu áo ngực có đệm mút mỏng và kiểu dáng đơn giản. Vì điều này vừa mang lại cảm giác thoải mái vừa giúp giảm sự thu hút của đối phương vào vòng 1 "nhấp nhô đồ sộ" của các nàng nhờ những chiếc áo ngực có đệm mút mỏng.

áo ngực mút mỏng cho người mập

Chọn áo ngực gọng mềm

Để các nàng có thể tự tin, thoải thoải mái cả ngày dài thì gọng áo ngực cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng. Vì nếu gọng quá cứng sẽ để lại những vết hằn không được đẹp mắt trên vòng ngực và gây cảm giác rất khó chịu khi mặc. Vì vậy, các nàng có thân hình ngoại cỡ nên cân nhắc lựa chọn những chiếc áo ngực có gọng mềm mại để đem lại cảm giác dễ chịu khi mặc. Ngoài ra những chiếc áo ngực gọng mềm còn giúp giữ form ngực tốt hơn đối với các bạn nữ có vòng 1 lớn.
 

áo ngực gọng mềm cho người mập

Chọn áo ngực bản lưng lớn

Khi chọn bản lưng áo ngực các nàng mũm mĩm nên ưu tiên chọn loại có bản lớn vì thiết kế này sẽ giúp định hình tốt và tránh việc xô lệch hơn khi vận động. Đồng thời còn giúp các nàng hạn chế được sự ghé thăm của các "vị khách" ngấn mỡ không mời mà tới. Bản lưng áo ngực lớn đích thị là trợ thủ đắc lực giúp phần lưng và eo của các nàng trở nên thon gọn và quyến rũ hơn bao giờ hết.
 

áo ngực bản rộng cho người mập

2. Chất liệu áo ngực

Thời tiết khí hậu ở nước ta quanh năm nóng ẩm vì thế chất liệu đồ nội y cũng đóng vai trò rất quan trọng. Các nàng nên chọn những loại áo có chất vải mềm mại, thân thiện với làn da, có sự thấm hút mồ hôi tốt vì thường cơ địa đầy đặn sẽ hay toát ra mồ hôi nhiều. Điều nay sẽ vô tình làm cơ thể cũng như bầu ngực của các nàng trở nên nóng bức, bí bách.

Trên đây là một số tips cơ bản về việc chọn lựa áo ngực cao cấp cho các nàng mũm mĩm. Hi vọng sẽ giúp cho các nàng có thêm những thông tin bổ ích trong việc chọn nội y phù hợp nhằm tôn lên những đường cong quyến rũ, giúp các nàng thêm duyên dáng và tự tin hơn. Và nếu các nàng đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm áo ngực nói riêng và nội y nói chung thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: