TIẾP NỐI NĂNG LƯỢNG CỦA CÔ GÁI THÉP - Chạy 5km giảm 50% Bill iBX

"Nghị lực chính là nền tảng để thực hiện đam mê

Tinh thần thép là khởi nguồn của sự chiến thắng"

cô gái thép

Tiếp tục câu chuyện về “Cô gái thép “ Thanh Vũ, Một cô gái nhỏ bé nhưng đã đưa mọi người đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bằng nghị lực và ý chí vô cùng phi thường của mình. Sau những hành trình chinh phục những thử thách khắc nghiệt nhất, năm 2022 Thanh Vũ tiếp tục tạo cho bản thân những thử thách mới và khắc nghiệt không kém, diễn ra liên tục trong vòng 03 ngày:

>>  Bơi 28Km trong 16 tiếng.

>> Leo 1984 tầng lầu trong 21 tiếng.

>> Chạy 100km trong 25 tiếng.

Ngày bắt đầu là từ 30/6 và kết thúc vào ngày 2/7/2022. Và số liệu được tổng kết lại trong 03 ngày thử thách như sau:

>> Bơi 27.7Km trong vòng 15.5 tiếng.

>> Leo lên 45 lần cầu thang bộ ( trong đó 10 vòng là vừa lên vừa xuống) trong vòng 16 tiếng

>> Chạy 100km trong vòng 18 tiếng. ( hoàn thành chỉ tiêu tối thiểu với nhiều thời gian để phục hồi)

cô gái thép hoàn thành thử thách 2022

Nhìn vào số liệu qua 3 ngày thử thách trên, có lẽ chúng ta phần nào cảm thấy khâm phục và dành nhiều lời khen cho những nỗ lực của cô gái thép ấy. Sức mạnh tinh thần phi thường ẩn sâu bên trong con người nhỏ bé của cô gái chính là nguồn cảm hứng và động lực giúp chúng ta vững tin hơn vào những điều phi thường mà con người nói chung và chị em phụ nữ nói riêng có thể làm được.

cô gái thép Thanh Vũ

Thanh Vũ cũng đã từng chia sẻ: “ Mục tiêu của tôi đặt ra khi tham gia những thử thách này đó là chứng minh không có gì là không thể. Dù thể chất tôi rất yếu, nhưng đó không phải là điều quan trọng. Tôi muốn trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình, không lùi bước trước những thử thách trong cuộc sống”. Chính vì thế, Thanh Vũ hiện nay đã và đang trở thành một hiện tượng, biểu tượng cho sự khởi đầu, nguồn cảm hứng sống cho những người muốn theo đuổi ước mơ, đam mê của mình.

cô gái thép Thanh Vũ bới 28km

Và để tiếp nối tinh thần đó, iBX tạo nên một sự kiện đặc biệt khuyến khích các chị em có niềm đam mê với thể thao và đồ thể thao có thể tham dự để được GIẢM 50% trên bill iBX. Nhận quà to nhưng việc cần làm lại vô cùng nhỏ. Các chị em chỉ cần chụp màn hình kết quả chạy hay đi bộ được 5km gửi ngay cho fanpage iBX hoặc đến cửa hàng trực tiếp để được mua sắm sản phẩm với giá giảm đặc biệt 𝟓𝟎%.

Thời gian chương trình diễn ra từ ngày 5/7 - 15/7/2022, các chị em hãy nhanh chân tham gia để không bỏ lỡ chương trình giảm giá đặc sắc này nhé!

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ thể thao thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: