Thời trang đồ bơi nữ theo xu hướng hè 2023

Mùa hè đang đến gần rồi các nàng ơi, với sự trở lại như mọi năm của các chuyến đi du lịch biển và các địa điểm bơi sạch đẹp thì điều các nàng cần nhất chính là  cập nhật về xu hướng đồ bơi nữ HOT và đẹp nhất của mùa hè năm nay. Nàng hãy tham khảo những kiểu dáng, họa tiết và màu sắc của đồ bơi nữ đang được ưa chuộng nhất cho mùa hè 2023 dưới đây để lựa chọn cho mình những chiếc đồ thật hút mắt, tự tin và tỏa sáng nhé!

1, Kiểu dáng đồ bơi nữ đang được yêu thích

Đồ bơi một mảnh vẫn là kiểu dáng được ưa chuộng nhất, nhưng các kiểu đồ bơi hai mảnh có phần cắt xẻ hay tay áo phồng cũng đang trở nên phổ biến hơn. Bên cạnh đó, các kiểu đồ bơi xếp li hoặc đan móc với chất liệu len hay cotton cũng đang được săn đón. Tất cả những kiểu dáng này đều mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc.

Kiểu dáng đồ bơi 2023

2, Màu sắc đồ bơi nữ đang làm mưa làm gió

Năm nay, các gam màu sáng như màu hồng, màu cam, màu vàng đang được yêu thích và được sử dụng nhiều trong các thiết kế đồ bơi. Ngoài ra, các gam màu pastel hay các tông màu đất như kem, beige cũng đang trở nên phổ biến. Những gam màu này của đồ bơi nữ sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp và làn da của nàng trên bãi biển hay bất kì một bể bơi nào.

Màu sắc đồ bơi 2023

3, Họa tiết đồ bơi nữ đang được ưa chuộng

Họa tiết đang là một trong những xu hướng hot nhất của mùa hè 2023. Những chiếc đồ bơi với họa tiết như hoa, lá, đường viền hay các họa tiết đặc trưng của Việt Nam cũng đang được săn đón. Các họa tiết như vạch ngang, vạch dọc hay chấm bi cũng đang trở nên ngày càng phổ biến và nhận được sự yêu thích bởi chúng giúp đánh lừa thị giác của người nhìn.

Họa tiết đồ bơi 2023

 Họa tiết giúp tạo nên sự tươi trẻ và năng động cho các thiết kế đồ bơi và cũng hợp gu thẩm mĩ của các nàng hơn, giúp các nàng tha hồ lựa chọn.

4, Những lưu ý khi chọn đồ bơi nữ theo xu hướng hè 2023

Để chọn được bộ đồ bơi nữ phù hợp với xu hướng mùa hè 2023, nàng cần lưu ý một số điều sau:

  • Chọn kiểu dáng phù hợp với hình dáng cơ thể của nàng.
  • Chọn màu sắc và họa tiết phù hợp với phong cách và làn da của nàng.
  • Chọn chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt để đảm bảo sự thoải mái khi mặc.

Và một lưu ý nhỏ là nàng hãy thử và kiểm tra kỹ trước khi mua để đảm bảo sự vừa vặn và thoải mái khi mặc.

Đồ bơi nữ đẹp

Hy vọng rằng với những gợi ý trên, nàng sẽ tìm được bộ đồ bơi nữ phù hợp và nổi bật trong mùa hè 2023 nhé!

Và nếu các nàng đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ bơi nữ thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

 
Chia sẻ: