TANK TOP THỜI THƯỢNG - CUỐN HÚT LẠ THƯỜNG

Áo tank top đã không còn là thuật ngữ xa lạ khi được nhắc đến nữa, đây là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất vào mùa hè trong những năm gần đây. Vậy Tank top là gì mà lại hot hit như thế, bài viết này sẽ giúp các bạn giải đáp. 

ao-tank-top

Áo tank top là gì? 

Tank top là tên gọi bắt nguồn từ Mỹ và Canada, dùng để chỉ những chiếc áo thun không tay hay còn được gọi nôm na ở nước ta đó là áo thun ba lỗ, đây là một trong những loại trang phục unisex, cho cả nam và nữ.

Tank top luôn được yêu chuộng nhất vào mùa hè, vào lúc mà thời tiết nắng nóng, oi bức khiến người ta cảm thấy cực kì khó chịu, thì chiếc áo này đã trở thành trang phục chủ đạo của cả hai giới trong suốt mùa hè, còn bởi đặc tính tiện lợi và dễ dàng trong việc phối đồ, vì thế mà nó được sử dụng rộng rãi trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.  

ao-tank-top

Tank top nữ đa dạng kiểu dáng 

Hiện nay với sự đa dạng trong thiết kế, tận dụng được những ưu điểm của mình, tank top luôn đáp ứng được những nhu cầu mà các nàng mong muốn, đồng thời cho phép các nàng diện nó đi đến bất cứ đâu dù là tập gym, tập yoga, các hoạt động thể thao hay thậm chí là có thể diện để dạo phố. 

ao-tank-top

Bên cạnh đó sự phá cách trong thiết kế lại càng làm cho phái đẹp hứng thú hơn. Một sự kết hợp độc đáo của chiếc áo này là có thêm nón, vừa tạo điểm nhấn cho chiếc áo của các nàng mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ giúp nàng trở nên đặc biệt trong mắt mọi người.

ao-tank-top

Tank top nam có thể kết hợp với loại trang phục nào? 

Nam giới có vẻ rất thích diện những chiếc áo tank top bởi tính tiện dụng của nó, ngoài ra còn thể hiện được phong cách của họ thông qua những cách mix đồ. Chẳng hạn như có thể phối cùng một chiếc quần Jogger, đây là một trong những cách mix đồ phổ biến nhất vì tôn được nét nam tính của cánh mày râu. 

Đôi khi một chiếc quần jean kết hợp với chiếc áo Tank top cũng đã là một sự “cứu cánh” dành cho phái nam khi mà không có một ý tưởng nào trong việc phối đồ.  

ao-tank-top

Áo tank top là một người bạn đồng hành trong những hoạt động thể thao, không những thế trang phục này còn là một vũ khí tuyệt vời chống chọi với thời tiết khó chịu của mùa hè, các nàng cũng như các chàng hãy nhanh tay bổ sung vào tủ đồ của mình những chiếc áo thời thượng này ngay thôi nào.  

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm áo tank top thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

 
Chia sẻ: