[Tâm sự thợ may] Phiá sau một sản phẩm hoàn thiện | iBasic

Hôm nay có dịp tâm sự cùng chị Ngân, được lắng nghe và hiểu nhiều hơn tâm tư của người làm nghề sau một sản phẩm hoàn thiện

"Bắt đầu làm nghề may từ năm 16 tuổi, từ những mảnh vải vụn rơi từ bàn may của mẹ, Chị đã may lại thành những chiếc khăn tay. Sau nhiều năm, chiếc khăn tay lớn lên thành một chiếc áo, chiếc quần."

Với Chị, may vá là nghề làm đẹp cho người, mà làm đẹp là cả một nghệ thuật, sứ mệnh của người làm nghề. Bản thân cũng là phụ nữ, nên chị cũng khó tính trong việc tìm được chiếc quần lót ưng ý. Hiểu được điều đó, chị cũng mong muốn làm ra chiếc quần lót đẹp mắt, đảm bảo chất lượng và thoải mái cho các chị em phụ nữ.

Nghề may cũng như "làm dâu trăm họ", không giống như quần áo bận ngoài, đồ lót đòi hỏi cao ở sự tỉ mỉ và khéo léo, từ lựa chọn chất liệu đến kỹ thuật may thích hơp cho từng sản phẩm. 

Sướng, khổ cũng bởi cái nghề, dù làm mệt nhưng chị thấy vui, vì làm ra những sản phẩm được khách hàng yêu thích có nghĩa là khách càng tin tưởng vào tay nghề của mình.

iBasic là nơi khiến Chị tự hào với nghề may - vì ở đây sản phẩm được chú trọng đến từng chi tiết dù là nhỏ xíu. Đằng sau một sản phẩm ra đời, là một em thiết kế và hai bạn kỹ thuật, một đội may chuyên biệt và Chị cảm thấy may mắn vì là một phần trong đó. 

Cảm ơn bạn đã luôn tin tưởng và ủng hộ đồ lót iBasic, cũng như tin tưởng và ủng hộ nghề của tôi."

Chị Ngân.

Để có thể khám phá thêm những câu chuyện hay và những sự kiện đặc biệt thì đừng quên theo dõi Fanpage iBasic bạn nhé!

Chia sẻ: