Tại sao trên quần sịp nam lại có lỗ?

Vấn đề trang phục lót cũng là mối quan tâm không nhỏ về mặt sinh lý của cả hai giới. Nhưng sau một thời sử dụng tại sao trên quần lại xuất hiện lỗ, rách? Là vì lý do gì lại xuất hiện hiện tượng đó? Nếu bạn chưa thể giải đáp, hãy cùng iBasic tìm hiểu xem tại sao quần sịp nam có lỗ nhé!!

Lý do quần sịp nam có lỗ?

Do cơ địa

Vì cơ thể mỗi người đều khác nhau nên lượng chất thải ở vùng kín tiết ra sẽ khác nhau. Quần lót nam sẽ thấm bất kỳ chất thải do vùng nhạy cảm tiết ra. Các chất lỏng tiết ra thường  có mùi và có tính axit. Dịch từ cơ thể tiết ra thì phần đáy của quần lót sẽ dễ bị ăn mòn. Các chất có trong nước tiểu hoặc mồ hôi có thể làm giảm độ bền của sợi vải, dẫn đến việc quần lót dễ bị “nổ vải”, hiện tượng quần lót có lỗ sẽ nhiều hơn.

 

Nghiêm trọng hơn, mùi hôi tiết ra cũng có thể gây ra sự khó chịu và viêm nhiễm vùng kín. Để tránh tình trạng này, bạn nên sử dụng quần lót có chất liệu thấm hút tốt. Đồng thời khám định kỳ để chăm sóc sức khỏe vùng kín khoa học, tránh hiện tượng bất thường.

Chọn chất liệu chưa đúng

Quần lót làm từ chất liệu kém chất lượng sẽ nhanh bị rách hơn so với những sản phẩm từ chất liệu cao cấp. Bạn nên chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thương hiệu uy tín. Một gợi ý là bạn cóthể thâm khảo thử với quần lót của iBasic. Thương hiệu iBasic thường lựa chọn vải cao cấp để sản xuất quần lót như cotton, vải su, vải thun 4 chiều…

Không phải tự nhiên mà chất liệu để may cho trang phục lót lại quan trọng với chúng ta. Nó không chỉ phản ánh về gu thời trang thẩm mỹ mà còn nói lên sức khỏe của vùng kín. Đặc biệt khi bạn mua quần lót bạn nên để ý đến thể trạng cơ thể thường ngày. Nếu thể trạng của bạn cực kì mẫn cảm thì nên sử dụng chất liệu quần lót tốt sẽ tối ưu và tiết kiệm được một khoản chi phí cho bạn.

Thói quen giặt đồ lót sai cách

Nguyên nhân cuối cùng dẫn đến tình trạng quần lót bị rách là do thói quen giặt đồ lót sai cách. Nếu bạn giặt đồ lót sai cách, phụ kiện này có thể bị rách hoặc giãn nhanh hơn. Chẳng hạn như sử dụng chế độ giặt quá mạnh hoặc quá nhiều bột giặt, chất tẩy trắng... Điều này cũng có thể làm cho quần lót bị rách nhanh hơn. Vì vậy, để kéo dài tuổi thọ của đồ lót và ngăn chặn việc truyền vi khuẩn từ đồ lót sang quần áo khác của bạn và ngược lại, bạn nên:

  • Giặt tay so với giặt máy
  • Giặt riêng đồ lót với đồ thường
  • Đọc và làm theo hướng dẫn trên tag khi mua về
  • Sử dụng dung dịch chuyên giặt đồ lót

     

Bảo quản quần lót nam đúng cách

Thay quần theo định kì

Ngay cả khi được chăm sóc đúng cách, theo thời gian, quần lót của bạn cũng sẽ cũ và cần được thay thế. Hãy chú ý đến tình trạng quần lót của bạn và thay mới khi chúng bị giãn, mỏng hoặc sờn. Điều này không chỉ cải thiện sự thoải mái mà còn giúp ngăn ngừa những tình huống xấu hổ.

Giặt đồ lót đúng cách

Để duy trì chất lượng và độ bền của của quần lót, bạn cần rèn luyện thói quen giặt quần lót nam thường xuyên. Hãy giặt ngay sau khi thay đồ lót ra, đừng trở nên lười biếng khi giặt đồ lót hàng ngày. Bạn có thể có nhiều quần lót nhưng không có nghĩa bạn có thể tích quần lót bẩn vài ngày mới giặt. Không nên để quần lót bẩn ở ngoài quá lâu vì phần đáy quần chính là nơi thuận lợi để vi khuẩn và nấm mốc phát triển. Đặc biệt, quần lót thường bị ẩm ướt do nước tiểu, chất dịch tiết ra. Do vậy, nếu không được giặt đúng cách, vi khuẩn và nấm có thể dẫn đến nhiều vấn đề sức khỏe như nhiễm trùng đường tiết niệu, viêm bao quy đầu....

Sử dụng dung dịch chuyên giặt đồ lót

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nước giặt chứa thành phần không tốt cho vùng kín. Dư lượng chất tẩy rửa cũng là một trong những nguyên nhân gây nhiễm trùng, ngứa vùng kín.  Trong khi đó, các loại nước giặt chuyên dụng dành cho đồ lót thường an toàn và chứa các thành phần tự nhiên dịu nhẹ, không gây tác động tiêu cực đến vùng nhạy cảm.

Đồ lót tiếp xúc trực tiếp với vùng kín, dễ bị ẩm ướt và chứa nhiều vi khuẩn gây bệnh. Nếu không giặt đồ lót đúng cách có thể là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh nhiễm trùng và nấm vùng kín. Vì vậy, việc giặt sạch đồ lót đúng cách là vô cùng cần thiết.

Trên đây là một số lý do lý giải vì sao sịp nam có lỗ. Hy vọng thông tin này sẽ giúp bạn có được thêm những kiến thức hữu ích về việc bảo quản quần lót. Đừng quên theo dõi iBasic, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các tin tức mới nhất.

Follow hoặc mua sắm các sản phẩm nội y của iBasic tại: 

Fanpage iBasichttps://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasichttps://shopee.vn/ibasicvietnam  

Lazada iBasichttps://www.lazada.vn/shop/ibasic 

Tiki iBasichttps://tiki.vn/cua-hang/ibasic 

 

Chia sẻ: