Sắp xếp đồ lót như thế nào là hợp lý?

“Mỗi lần vội mà lại tìm không thấy set đồ lót yêu thích của mình thì phải làm sao?”

Nàng nào mà đang gặp tình trạng này thì đã đến lúc sắp xếp lại tủ đồ lót của mình rồi đó. Sắp xếp đồ lót một cách khoa học và gọn gàng sẽ giúp các nàng tiết kiệm được không ít thời gian cũng như bảo quản thật tốt tủ đồ lót của mình nàng nhé!

Bỏ bớt những đồ lót cũ ra khỏi tủ đồ

Rất nhiều nàng có xu hướng là giữ lại những đồ lót cũ mà không vứt đi hoặc biết là không sử dụng đến nữa nhưng cũng lười bỏ nó ra khỏi tủ. Việc làm như vậy khiến tủ đồ lót của nàng lãng phí nhiều diện tích, chật chội. Vậy nên việc đầu tiên chúng ta cần làm đó chính là bỏ đồ lót cũ đi, ngoài việc có thể ước lượng được số đồ lót mà nàng có thể tiếp tục sử dụng  còn giúp cho tủ quần áo được ngăn nắp, gọn gàng hơn.

tủ đồ lót

Mặt khác, đồ lót là sản phẩm có hạn sử dụng ngắn, theo các chuyên gia thi đồ lót chúng ta chỉ nên sử dụng trong vòng 3-6 tháng. Việc không thay mới đồ lót còn có khả năng làm ảnh hưởng tới sức khỏe của các nàng, vậy nên hãy loại bỏ những cái đã sử dụng quá lâu trong một thời gian dài nàng nhé

Sắp xếp tủ đồ lót theo màu sắc

Đây là một cách sắp xếp khuyến khích các nàng nên áp dụng. Ngoài việc có thẩm mĩ ra thì việc sắp xếp đồ lót theo màu sắc còn giúp nàng dễ dàng nhận diện và có thể biết được chuẩn xác vị trí mà đồ lót mình muốn tìm. Sẽ không còn loay hoay và lục tung tủ đồ lên để tìm kiếm áo ngực hay quần lót như mọi ngày nữa.

tủ đựng quần lót

Sắp xếp đồ lót theo sở thích

Nàng là một người yêu thích đồ lót theo set thì nên sử dụng cách này nha. Sử dụng những chiếc móc treo đồ lên và treo vào tủ. Nếu tủ đồ của nàng quá chật thì có thể sử dụng móc quần áo thông minh. Vừa tiết kiệm diện tích, tối ưu không gian tủ còn có thể dễ phân loại và tìm kiếm.

quần lót nữ

Những đồ lót nào mà nàng thích và sử dụng nhiều, nàng có thể ưu tiên xếp hoặc treo ở phía bên ngoài để dễ dàng lấy ra nhất.

Học cách gấp đồ để tiết kiệm diện tích và gọn gàng

- Quần lót:

Nàng sẽ gấp theo chiều từ cạp quần cho đến đáy quần. Khoảng 3 – 4 cm thì lật ngược lại và gấp gọn. Khi thấy độ dài của quần lót còn ⅓ so với lúc đầu thì nàng gập đáy quần lên. Sau cùng nàng hãy lộn ngược quần lại để cố định quần cho chắc chắn.

quần lót nữ

- Áo ngực:

Một trong những lỗi sai dễ mắc phải đó chính là các nàng hay gấp đôi áo ngực của mình lại, việc này sẽ làm áo ngực bị mất phom dáng. Các nàng nên mua cho mình những chiếc túi đựng đồ lót hay chiếc hộp đựng đồ lót chuyên dụng. Đây là cách tốt nhất và cũng được rất nhiều người lựa chọn để sắp xếp những chiếc áo lót nhỏ xinh của mình. Những chiếc hộp, túi này  có thiết kế rất nhiều ngăn nên vô cùng tiện lợi.

áo ngực nữ

Và nếu các nàng đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ lót thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: