Review top các shop đồ lót nữ Vũng Tàu

Có phải bạn đang muốn tìm một cửa hàng đồ lót ở Vũng Tàu? Có phải bạn đang thắc mắc rằng ở Vũng Tàu có những cửa hàng nội y nào vừa đẹp vừa uy tín. Xu hướng hiện nay càng làm cho chị em tăng cao nhu cầu mua sắm đồ lót với tiêu chí chất lượng, đa dạng và giá cả phải chẳng nhưng đôi khi chị em lại không biết hiện tại ở Vũng Tàu có cửa hàng đồ lót nào là uy tín cả. Bài viết dưới đây sẽ giúp chị em giải quyết vấn đề đó ngay tức khắc, hãy cùng đọc ngay nhé.

1. Thương hiệu đồ lót, đồ nội y iBasic VietNam

iBasic là thương hiệu nổi tiếng với sứ mệnh mang đến những bộ nội y phục vụ cho các thế hệ gia đình. Không chỉ ở Vũng Tàu, iBasic có mặt trên khắp toàn nước với mong muốn mạng lại sự đa dạng trong các sản phẩm của iBasic, với tiêu chí chất lượng, an toàn, giá phù hợp và địa điểm có sẵn dễ dàng đến mua sắm nhất dành cho các chị em phái đẹp. Với những ưu điểm như vậy, iBasic đã trở thành một trong những cửa hàng đồ lót thuộc top đầu của Vũng Tàu nói riêng và của Việt Nam nói chung.

chi-nhanh-thuong--hieu-noi-y-ibasic-viet-nam-tai-vung-tau

Cửa hàng đồ lót iBasic Việt Nam tại Vũng tàu

Các sản phẩm của iBasic khi đến tay khách hàng đều mang chất lượng tốt nhất, được làm từ các loại vải mềm mại có độ đàn hồi tốt sử dụng lâu bền cho gia đình và đặc biệt là cho chị em phái đẹp. Các đồ lót gia đình của iBasic trải dài từ độ tuổi nhỏ nhất cho đến lớn nhất, đặc biệt là từ học sinh cho đến lứa tuổi trung niên. Để phục vụ tốt nhu cầu của tất cả các phân khúc này, iBasic đã đào tạo các nhân viên của mình có được kĩ năng giao tiếp cũng như hiểu biết sâu rộng về tất cả các lứa tuổi để tư vấn cho phù hợp. 

Chi nhánh Bacu thương hiệu nội y Mỹ iBasic Vũng Tàu

Thông tin cửa hàng

2. Đồ lót Vera

Vera Shop là một cửa hàng chuyên bán đồ nội y, đồ ngủ và đồ bơi. Cửa hàng có nhiều mẫu mã đa dạng, từ những mẫu đơn giản đến những mẫu sang trọng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài ra, cửa hàng cũng có các sản phẩm phụ kiện đi kèm như tất, găng tay, mũ, khăn quàng cổ, v.v. Nếu bạn đang tìm kiếm đồ nội y, đồ ngủ hoặc đồ bơi, bạn có thể ghé thăm Vera Shop để tham khảo và mua sắm.

Vera Shop

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: 73 Ba Cu, P.4 TP.Vũng Tàu, Bà Rịa- Vũng Tàu

  • Điện thoại: 1800 6709

  • Fanpage: https://www.facebook.com/VeraVietnam/

  • Website: https://vera.com.vn/

3. Nội y Charm Lingerie

Nhắc đến đồ nội y chuyên xuất khẩu ở Vũng Tàu thì không thể không nhắc đến Charm Lingerie. Những sản phẩm của shop luôn mang đến cho mọi người sự thoái mái và mềm mại, không bị đau. Charm Lingerie có sẵn nhiều mẫu áo độc lạ mà các shop khác ít có, hơn nữa, chất lượng của các loại vải làm nên những bộ đồ nội y cũng rất tốt, vải mềm mịn thoáng mát, có nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp với mọi khuôn ngực. Các sản phẩm của shop được thiết kế ôm sát cơ thể giúp chị em có thể tôn lên đường cong của mình, đặc biệt là shop luôn quan tâm đến vấn đề sức khỏe của chị em cho nên những sản phẩm của Charm Lingerie luôn đảm bảo an toàn nhất giúp chị em tránh được các bệnh về phụ khoa.

Sản phẩm của shop đồ lót nội y Charm Lingerie

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: 438 Trương Công Định, Vung Tau, Vietnam
  • Điện thoại: 091 445 67 74
  • Facebook: https://www.facebook.com/charmnoiyxuatkhau/
  • Website Shopee: https://shope.ee/1VQAGpF7ya

4. Thiên Kim Boutique

Thiên Kim Boutique cũng là một cửa hàng bán đồ nội y nổi tiếng ở Vũng Tàu, đến với Thiên Kim Boutique, chị em sẽ được lựa chọn những sản phẩm nội y với chất lượng tốt nhất, vải có độ mềm mịn cao với độ đàn hồi tốt, hầu hết các sản phẩm của Thiên Kim Boutique đều được làm từ chất liệu vải trơn cho nên khi mặc vào tạo cảm giác mát mẻ và thoáng. Những sản phẩm của shop đều có mút mỏng, gọng nâng đỡ làm từ chất liệu thép không gỉ giúp sản phẩm được giữ gìn lâu hơn, ngoài ra còn giúp ngực của chị em không bị đau.

Thiên Kim Boutique chuyên sản xuất các đồ nội y có ren, kiểu cách khác nhau với nhiều màu sắc khác nhau tạo nên sự gợi cảm cho chị em khi mặc vào, ngoài ra Thiên Kim Boutique còn cảm kết sản phẩm sẽ đảm bảo an toàn sức khỏe vùng thầm kín cho chị em, cho nên đừng ngần ngại mà hãy đến với shop ngay nhé.

Thiên Kim Boutique shop

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: 73 ngô đức kế, p.7, Vũng Tàu
  • Điện thoại: 093 824 94 78
  • Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063903198631

5. Nội y Triumph

Triumph là một thương hiệu đồ lót nổi tiếng trên toàn thế giới cung cấp các sản phẩm đồ lót cho phụ nữ và nam giới, bao gồm áo lót, quần lót, đồ bơi và đồ ngủ. Các sản phẩm của Triumph được thiết kế với chất liệu cao cấp, đảm bảo sự thoải mái và độ bền cao. Ngoài ra, Triumph cũng có các dòng sản phẩm đặc biệt như đồ lót cho bầu bí và cho người mặc kích cỡ lớn. Cửa hàng Triumph có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới và được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng, trong đó có Việt Nam.

Triumph Vũng Tàu có đầy đủ các mẫu mã về đồ lót cho mọi người thoải mái lựa chọn một bộ đồ thích hợp với bản thân mình, là thương hiệu nội y nước ngoài cho nên chất lượng được đảm bảo, các chị em sẽ không lo ngại mình mua phải hàng kém chất lượng.

Sản phẩm của Triumph shop

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: 98 Ba Cu, Phường 3, Tp Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0254 3531 991

Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp về các shop đồ lót uy tín chất lượng ở Vũng Tàu, hi vọng chị em đã tìm cho mình một shop đồ lót ưng ý và phù hợp với bản thân. Nếu bạn đang cần mua một vài bộ đồ lót để mặc, đừng ngần ngại mà hãy tìm đến một trong những cửa hàng uy tín mà chúng tôi đã giới thiệu nhé!

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ lót đẹp giá tốt thì có thể tham khảo các kênh mua hàng trực tuyến dưới đây:

Chia sẻ: