Review top các shop đồ lót nữ Nha Trang

Là một người thuộc phái đẹp và luôn quan tâm đến sức khỏe phụ khoa của bản thân, không ít chị em phái đẹp đang gặp phải vấn đề phân vân không biết lựa chọn đồ lót như thế nào và tại shop nào cho phù hợp. Có rất nhiều shop đồ lót ở Nha Trang nhưng chị em không biết shop nào bán đồ nội y uy tín và phù hợp với chính bản thân mình. Hãy tham khảo các cửa hàng sau đây để nhanh chân sắm cho mình một bộ đồ nội y trong giỏ hàng ngay nhé.

1. Địa chỉ Shop Đồ Lót  iBasic Tại Nha Trang, Khánh Hòa

Đồ lót iBasic Vietnam là thương hiệu đồ lót nam đồ lót nữ được sản xuất tại Việt Nam. Các sản phẩm của iBasic Vietnam được thiết kế với chất liệu cao cấp, đảm bảo sự thoải mái và độ bền cao. 

Thương hiệu này cung cấp nhiều loại sản phẩm đồ lót như áo lót, quần lót, bralette, quần lót nam boxer, áo lót học sinhquần lót bé trai, quần lót bé gái, v.v. iBasic Vietnam cũng có nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau để phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng. 

Nếu bạn muốn mua đồ lót iBasic, bạn có thể tìm kiếm trên trang web của họ hoặc trên các trang thương mại điện tử như shoppe, lazada, tiki, tiktok... 

iBasic ngoài việc mang đến cho chị em những bộ nội y siêu chất lượng với giá cả phải chăng còn mang đến cho chị em những trải nghiệm thú vị bởi sự nhiệt tình tận tâm của đội ngũ chăm sóc khách hàng, vì vậy đừng ngại ngần hãy đến ngay với cửa hàng iBasic tại Nha Trang để đem về cho mình một bộ đồ lót vừa túi tiền vừa chất lượng nhé.

Cửa hàng đồ lót iBasic nổi tiếng tại Nha Trang

* Thông tin cửa hàng:

* Địa chỉ mua sắm trực tuyến Nội Y Mỹ iBasic

  1. Đồ Lót Nữ : Áo ngực iBasic  Cần Thơ
  2. Đồ Lót Nữ : Quần Lót iBasic  Cần Thơ
  3. Đồ Lót Nam: Quần Lót Nam iBasic  Cần Thơ
  4. Đồ Lót Học Sinh: Áo lót học sinh iBasic  Cần Thơ
  5. Đồ Lót Trẻ Em: Quần Lót trẻ em iBasic  Cần Thơ
  6. Website: ibasicvietnam.com

2. Hera Nha Trang 

Là một shop đồ lót mang thương hiệu ở ngay tại Nha Trang, Hera Nha Trang nổi tiếng là một shop bán đồ nội y uy tín chất lượng được nhiều chị em phụ nữ yêu thích và tìm đến. Các sản phẩm của Hera nha trang rất đa dạng với nhiều mẫu mã mang kiểu dáng và màu sắc khác nhau cho chị em tha hồ lựa chọn. 

Hơn nữa, các sản phẩm của Hera Nha Trang đều được làm từ chất liệu cao cấp và mang mẫu mã thời thượng, mang đến cho chị em sự tự tin khi khoác lên mình những bộ đồ lót của Hera Nha Trang. Hera Nha Trang bán sản phẩm với mức giá khá rẻ, từ thấp đến cao phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi và mọi điều kiện mua sắm khác nhau của từng người. Đến với Hera Nha Trang, chị em sẽ được shop cam kết an toàn về chất lượng và mặt hàng.

Sản phẩm của Hera Nha Trang

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: 17 Mai Xuân Thưởng, Vĩnh Hải, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa 
  • Điện thoại: 094 797 03 17

3. Triumph

Triumph là một thương hiệu đồ lót nổi tiếng trên toàn thế giới, có mặt tại Việt Nam từ năm 2012. Triumph shop ở Việt Nam nói chung và Nha Trang nói riêng cung cấp các sản phẩm đồ lót, áo ngực, quần lót, đồ bơi và đồ mặc trong nhà cho phụ nữ. Các sản phẩm của Triumph được thiết kế với chất liệu cao cấp, đảm bảo sự thoải mái và độ bền cao. Ngoài ra, Triumph cũng có các dòng sản phẩm đặc biệt như áo ngực cho phụ nữ mang thai và cho con bú. 
Triumph shop có mặt tại nhiều thành phố lớn ở Việt Nam như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Nha Trang cũng là một nơi đặt chi nhánh của Triumph, chị em hãy nhanh chân đến săm cho mình một bộ đồ phù hợp với bản thân nhé.

Sản phẩm của Triumph shop

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: 59 Nguyễn Trãi, Phước Tân, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 091 575 70 18

4. Ladali Nha Trang

Ladali là một cửa hàng thời trang nữ tại Nha Trang, chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang cao cấp và đa dạng cho phụ nữ. Các sản phẩm của Ladali bao gồm váy, áo, quần, chân váy, đầm, phụ kiện thời trang và đặc biệt là các bộ đồ lót. Cửa hàng này được thiết kế sang trọng và hiện đại, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách hàng khi mua sắm. 
Ladali luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất và đáp ứng nhu cầu của khách hàng với chất lượng sản phẩm tốt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng thời trang nữ chất lượng tại Nha Trang thì Ladali là một lựa chọn tuyệt vời.

 

Sản phẩm của Ladali

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: 17 Đường Hoàng Hoa Thám, Xương Huân, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

5. Đồ Lót Nha Trang Bananas

Ngoài những cửa hàng đồ lót ở Nha Trang mà chúng tôi vừa nêu ở trên thì Bananas Nha Trang cũng là một cửa hàng bán đồ lót mà mọi người nên ghé qua một lần. Bananas chuyên cung cấp các đồ nội y chất lượng cao, đảm bảo sức khỏe cho chị em phụ nữ, với nhiều mẫu mã và thiết kế độc đáo, chị em sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình khi đến với cửa hàng. 

Chị em sẽ được lựa chọn thoải mái sản phẩm phù hợp với nhu cầu của chính mình, ngoài ra nếu còn lo ngại về vấn đề tài chính thì cũng đừng quá lo lắng, Bananas có những sản phẩm giá cả rất phải chăng cho chị em. Nhắc đến Bananas thì phải nhắc đến một thương hiệu nội y mà chị em không nên bỏ qua.

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: 933 Đường 2/4, Vĩnh Phước, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp về các shop đồ lót uy tín chất lượng ở Nha Trang, hi vọng chị em đã tìm cho mình một shop đồ lót ưng ý và phù hợp với bản thân. Nếu bạn đang cần mua một vài bộ đồ lót thời trang, đẹp, hàng cao cấp, đừng ngần ngại mà hãy tìm đến một trong những cửa hàng uy tín mà chúng tôi đã giới thiệu nhé!

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ lót nữ thì có thể tham khảo các kênh mua hàng trực tuyến dưới đây:

Chia sẻ: