Quần nào hợp dáng mẹ - Tham khảo ngay!

Nhìn con từ lúc mới chào đời cho đến khi trưởng thành, lo cho con từ những điều nhỏ nhặt nhất. Tận tay lựa cho con những chiếc nội y xinh xắn thuở ấu thơ, khi đi học và lập gia đình,… nhưng đã một lần nào các nàng nhìn lại dáng hình của người phụ nữ ấy, nhìn để thấy rằng mẹ cũng là một người phụ nữ, nàng cũng nên quan tâm và hiểu thêm về sự thay đổi của mẹ khi bước vào độ tuổi trung niên. Thời điểm này, có một số mẹ sẽ không biết cách chọn các kiểu quần lót nào sao cho phù hợp mà vẫn đẹp. Vậy nên nàng hãy tham khảo bài viết dưới đây về chủ đề “quần nào hợp dáng mẹ” để giúp mẹ có thêm một số lựa chọn trong giai đoạn này nhé!

Đầu tiên các nàng phải xác định được dáng mông của mẹ, sau đó sẽ tìm loại quần lót phù hợp!

1, Quần lót hợp dáng mẹ - Quần lót theo dáng người - Dáng mông vuông

Dáng mông vuông là dáng mông có phần xương đùi và xương hông thẳng hàng với nhau, phần mông có điểm thắt. Phần mông của dáng mông này thường không được căng tròn và nở nang. Nếu mẹ nàng thuộc dáng mông này thì có thể nói là rất kén chọn quần lót.

Quần lót nào hợp dáng mẹ - dáng mông vuông

Với dáng mông này, nàng có thể lựa chọn cho mẹ những kiểu quần lót có thiết kế giống với các kiểu quần lót của các bé trai với đường khoét mềm mại cao quá đùi và ôm sát vòng 3. Dáng quần này sẽ cho các mẹ cảm giác thoải mái và tạo độ cong cho vòng 3 của mẹ.

2, Quần lót hợp dáng mẹ - Dáng mông chữ A

Những mẹ sở hữu dáng mông này thì sẽ có vòng 3 nở rộng xuống phía dưới, và phía trên phần hông và phần đùi cũng sẽ nở nang, rất khó để chọn lựa quần áo và thường tạo cảm giác nặng nề khi mặc các loại trang phục.

Quần lót hợp dáng mẹ - Dáng mông chữ A

Các nàng cần phải thật kỹ lưỡng về chất liệu cũng như kiểu dáng khi lựa chọn những chiếc quần lót cho các mẹ có dáng mông này. Những chất liệu mềm mại, khô thoáng và thấm hút tốt luôn là những chất liệu được ưu tiên. Nàng nên lựa chọn những mẫu quần có thiết kế hình tam giác, với kiểu dáng bikini hoặc phần quần được cắt cao bằng các công nghệ tiên tiến để tránh việc chun thông thường hằn ngấn và giúp tạo độ nhẹ nhàng khi mặc.

3, Quần lót theo dáng mẹ - Dáng mông tròn

Ở độ tuổi này, có lẽ sẽ có ít các mẹ còn giữ được dáng mông tròn. Dáng mông này là dáng mông được nhận định là gợi cảm và đẹp nhất. Việc chọn quần lót cho dáng mông này cũng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều so với các dáng mông khác và hầu như mẫu quần nào cũng phù hợp vì nó không cần sự hỗ trợ từ các loại quần lót.

Quần lót hợp dáng mẹ - Dáng mông tròn

Các nàng có thể lựa chọn cho mẹ những chiếc quần có thiết kế ôm trọn mông, lúc này phần đáy của quần chíp sẽ không bị xê dịch hay xô lệch nhiều về phía trước.

4, Quần lót hợp dáng mẹ - Dáng mông chữ V

Đặc điểm để nhận dạng dáng mông này chính là đường giữa hông và xương chậu của mẹ rộng ở trên và ở dưới sẽ thu lại thành một hình chữ V. Thường thì những người sở hữu dáng mông này sẽ đi kèm với vòng 3 không được căng tròn mà khá bẹt, thẳng và không cong. Việc lựa chọn quần lót cho dáng mông này cũng gặp khá nhiều khó khăn.

Quần lót hợp dáng mẹ - Dáng mông chữ V

Nàng có thể chọn cho mẹ những thiết kế quần lót nữ dạng short, kiểu tam giác có đường cắt vừa đủ, hoặc kiểu bó sát, .. mục đích là khi mặc những chiếc quần lót này cảm giác mông sẽ được kéo lên, nâng coa và thon gọn hơn.

Và nếu các nàng đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm quần nào hợp dáng mẹ thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: