Quần lót nữ Macaron cho ngày nhẹ tênh - iBasic

Bạn đã từng trãi nghiệm cảm giác thoãi mái mà chiếc quần lót nữ Macaron này mang lại chưa? Cùng iBasic khám phá một lựa chọn mới đem lại trãi nghiệm, cảm giác tuyệt vời nhất nhé!

Nhẹ tênh, mềm mịn và thoải mái là cảm nhận chung của các khách hàng đã trải nghiệm chiếc quần lót nữ Macaron “best seller of iBasic” này mang lại.

quần lót macaron

 

I. Quần lót nữ Macaron

Lấy cảm hứng từ chiếc bánh Macaron, với vỏ bọc bên ngoài mềm xốp và nhân kem bên trong mịn màng. Đội ngũ sản xuất của iBasic đã tạo nên một chất vải độc quyền tiên phong trong sự êm mềm và mỏng nhẹ kết hợp hoàn hảo cùng với màu sắc ngọt ngào đã mang đến cho các nàng chiếc quần lót nữ Macaron - PANW131 đầy ấn tượng. 

quần lót macaron iBasic

Nội y nói chung và quần lót nói riêng là một sản phẩm rất quan trọng đối với chị em phụ nữ chúng ta. Nội y như làn da thứ hai của các chị em vì nó tiếp xúc trực tiếp và đóng vai trò là “người vệ sĩ” nơi vùng da nhạy cảm của nàng tránh khỏi các vi khuẩn từ bên ngoài. 

Nhưng đôi khi chọn không đúng loại quần lót chất lượng sẽ phản tác dụng, khiến cho “cô bé” của nàng gặp phải các vấn đề sức khỏe phụ khoa bởi sự hầm bí, không thấm hút hay do bề mặt vải khô ráp,... Chính vì lẽ đó, những chiếc quần lót nữ Macaron của iBasic luôn được các nàng ưu ái tin dùng, trở thành sản phẩm best seller luôn cháy hàng nhờ các ưu điểm: 

Màu sắc ngọt “dịu mắt”  

quần lót macaron êm nhẹ

Chất vải mịn màng dịu da 

quần lót iBasic

Thiết kế co giãn đa chiều 

quần lót iBasic chất lượng giá rẻ

Hãy chọn chiếc quần lót nữ Macaron để được trải nghiệm sự nhẹ tênh dẫu ngày dài oi bức; được thỏa sức vận động với sự co giãn, thông thoáng và thấm hút tuyệt vời; và làn da được nâng niu với sự mềm mịn của lớp vải động quyền! 

Thử ngay nàng nhé! 

Địa chỉ mua sắm Online đồ nội y iBasic cả gia đình:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: