Quần lót nam châm: Điểm độc đáo trong thiết kế quần lót

Bạn đã bao giờ nghe đến quần lót nam châm hay còn gọi là quần lót từ tính? Có thể với mọi người khái niệm này còn khá mới mẻ và bạn chưa biết cách thức hoạt động của loiạ quần này ra sao. Vậy hôm nay hãy để iBasic cùng bạn tìm hiểu thông qua bài viết sau đây nhé!

I. Quần lót nam châm là gì?

Quần lót nam châm hay còn gọi là quần lót từ tính, một sáng tạo mới trong lĩnh vực thời trang. Đây là một loại quần lót được khá nhiều nam giới ưa chuộng không chỉ về mặt thẩm mĩ mà còn do công dụng nó mang lại.
Đây là ột sản phẩm đồ lót hỗ trợ sức khoẻ thông qua từ tính. Chúng là sự lựa chọn cho những người hay bị đau vùng xương chậu hay thắt lưng. Quần được thiết kế với chất liệu từ tính như titan, germannium,...Các chất liệu này khi mặc sẽ tạo ra một từ trường trên cơ thể. Giúp cân bằng sức khoẻ và sinh lý người mặc. 
Khi tiếp xúc với cơ thể, từ trường của quần lót sẽ tác động lên một số huyệt đạo. Giúp nâng cao sức khoẻ và tuần hoàn máu. Hiệu quả của trường từ tính không đến mốt cách nhanh chóng mà cần có thời gian. Ít nhất là khoảng 3 tháng sau khi sử dụng

II. Quần lót nam châm khác gì với quần lót thường?

Với thiết kế đơn giản, quần lót từ tính không chỉ là món đồ dùng hằng ngày mà còn tiện cho việc chăm sóc sức khoẻ. Các hoạt động của loại quần lót này dựa trên nguyên lý của từ trường. Các nam châm nhỏ sẽ được đặt trong lớp vải của quần lót. Khi tiếp xúc với da, các nam châm này sẽ tạo ra một trường từ tính xung quanh vùng kín. Từ trường đó giú cân bằng và lưu thông máu, cải thiện chức năng sinh lý của nam giới. Bên cạnh đó nó còn giúp duy trì trạng thái cân bằng, giảm thiểu các cơn nhức mỏi, căng thẳng. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên mặc quần lót từ tính nam hằng ngày. Ngoài ra, sau khi sử dụng, bạn nên chọn size phù hợp với cơ thể và không nên kéo căng quá mức. Để đảm bảo tính hiệu quả của sản phẩm, nên giặt tay và không sử dụng chất tẩy rửa có tính axit. 

 

Quần lót từ tính nam hiện nay có 2 loại: Quần lót từ tính thường và quấn lót từ tính chóng nóng
Quần lót từ tính thông thường có độ phổ biến cao nhất. Chúng được sản xuất với nhiều kiểu dáng và chất liệu khá nhau. Có thể sử dụng hằng ngày và thích hợp cho mọi đối tượng.
Với công nghệ tiên tiến như hiện nay, các nhà sản xuất đã cho ra đời quần lót chống nóng. Chúng được ưa chuộng vào những ngày hè nóng bức, giúp giữa cho vùng kín luôn khô thoáng.

III. Quần lót nam châm có tác dụng gì?

1. Cải thiện tuần hoàn máu

Việc rối loạn cương dương, xuất tinh sớm là vấn đề thường thấy ở nam giới là biểu hiện cho việc máu lưu thông kém. Từ trường được tạo ra trong quần lót từ tính sẽ giúp bạn cải thiện được điều này. Ngoài ra, chức năng từ tính còn giúp cải thiện lưu thông máu ở chân vài đùi. Làm giảm các triệu chứng đau chân, đau thắt lưng hiệu quả. Thúc đầy quá trình tuần hoàn máu, cung cấp oxy và dưỡng chất cho cơ thể.

2. Giảm đau và căng thẳng vùng xương chậu

Đối với những người đi đứng nhiều hay làm việc ở môi trường nhiều áp lực. Với tính năng cân bằng lượng điện tích trong cơ thể, quần lót nam châm giúp giảm vùng lưng và xương chậu hiệu quả. Thêm nữa, dòng từ trường có thể giúp bạn thư giãn, giảm căng thẳng mệt mỏi. Từ đó cải thiện tâm trạng và năng suất làm việc. 

3. Kháng viêm hiệu quả

Vùng kín là bộ phận nhạy cảm cần phải chăm sóc tránh những tác nhân bên ngoài gây thương tổn. Sản phẩm được hỗ trợ làm giảm sự phát triển của vi khuẩn gây viêm nhiễm. Điều này giúp vùng kín của bạn luôn khô thoáng, sạch sẽ do những hơi ẩm luôn được đẩy ra ngoài. 

4. Tăng cường sức khoẻ tình dục

Không chỉ có tác dụng cải thiện sức khoẻ của bạn mà còn hữu ích cho chuyện phòng the. Một số nghiên cứu cho thấy từ tính nam châm có thể làm giảm rối loạn cương dương. Đây là vấn đề thường thấy ảnh hưởng đến sinh lý ở nam giới.  
Việc sử dụng quần lót nam châm giúp cải thiện cải thiện sức khoẻ của tinh hoàn. Điều này giúp tinh hoàn sản xuất tốt tinh trùng và các hormone sinh dục.

 

IV. Cách bảo quản quần lót nam châm

Sử dụng đúng theo chú thích của nhà sản xuất in trên tag. Để bào quản tốt quần lót, bạn nên giặt tay với nước ấm và xà phòng nhẹ. Tránh sử dụng chất tẩy rửa mạnh hoặc giặt máy để tránh làm hỏng các nam châm tronng quần lót. Thay quần mới sau 5 - 10 tháng để giữ gìn vệ sinh. 

Trên đây là một số thông tin về quần lót nam châm. Hy vọng thông tin này sẽ giúp bạn có được thêm những kiến thức hữu ích về việc lựa chọn đồ nội y. Đừng quên theo dõi iBasic, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các tin tức mới nhất.

Follow hoặc mua sắm các sản phẩm nội y của iBasic tại: 

Fanpage iBasichttps://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasichttps://shopee.vn/ibasicvietnam  

Lazada iBasichttps://www.lazada.vn/shop/ibasic 

Tiki iBasichttps://tiki.vn/cua-hang/ibasic 

 

Chia sẻ: