Quần lót cotton không đường may - sự lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp

Quần lót không đường may được tạo nên bởi kỹ thuật dệt nguyên mảnh ứng dụng công nghệ cắt lazer - một loại công nghệ đỉnh cao của ngành may mặc. Vậy các nàng đã biết được lợi ích của chiếc quần này chưa? Nếu chưa, vậy thì hãy cùng iBasic tìm hiểu nhé! 

quan-lot-khong-duong-may

Quần lót không đường may tránh tạo vết hằn trên da  

Hầu hết các nàng đều đã quen thuộc với những vết hằn trên da do chiếc quần lót để lại. Vết hằn chủ yếu hình thành từ đường may, đường chỉ và các nếp gấp khi may của quần lót. Đây là dấu hiệu của việc máu gặp khó khăn trong việc lưu thông tại khu vực đường may. Giải pháp tốt nhất cho nàng là chiếc quần lót không đường may - item đã trở thành xu hướng trong nhiều năm gần đây và chưa từng hạ nhiệt. 

quan-lot-khong-duong-may

Quần lót cotton không đường may  mang cảm giác thoải mái cho các nàng 

Nhờ công nghệ dệt và cắt không đường may và chất liệu được lựa chọn kĩ lưỡng sẽ giúp tạo cảm giác thoải mái cho phái đẹp trong cả ngày dài. Hơn thế, các nàng có thể thoải mái diện mọi trang phục mà không lo chiếc quần nhỏ với vết hằn lộ rõ bên dưới chiếc đầm ôm hay quần bó sát. Đồng thời, quần lót không đường may còn mang đến cảm giác dễ chịu, không còn sự gò bó và giúp các nàng luôn tự tin hơn khi tham gia các hoạt động vận động mạnh. 

quan-lot-khong-duong-may

Quần lót cotton không đường may giúp bảo vệ sức khỏe "cô em gái” 

Chất liệu cotton nổi tiếng với khả năng thấm hút mồ hôi cực đỉnh, từ đó hạn chế được tình trạng bị ẩm ướt, ngăn ngừa sự xâm nhập và phát triển của những vi khuẩn có hại. Ngoài ra với khả năng co giãn, đàn hồi tốt sẽ giúp người mặc có thể thoải mái tham gia các hoạt động mạnh.  

quan-lot-khong-duong-may

Quần lót không đường may vừa mang đến cảm giác thoải mái, vừa thông thoáng, khô ráo cho cả ngày dài vận động; cùng tính thời trang không phải bàn - là lựa chọn hoàn hảo cho mọi cô nàng. 

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm quần lót thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: