Quần Legging có túi - “item” mới cho các tín đồ thời trang năng động

Quần legging là một item tuyệt vời cho lúc nàng đắn đo suy nghĩ không biết nên mặc gì. Legging được sử dụng rộng rãi trong thể thao hằng ngày bởi tính linh hoạt trong cử động. Tuy nhiên, một chiếc quần legging có túi sẽ thuận tiện cho việc cất giữ điện thoại và là điểm nhấn tạo nên phong cách mạnh mẽ.

Hãy cùng iBX khám phá quần legging có túi đặc biệt như thế nào nhé!

quan-legging-co-tui

Quần legging đen có túi

Với thiết kế legging ôm sát cơ thể nhưng vẫn mang đến cảm giác thoải mái, không bị gò bó khi cử động. Legging được bố trí túi ở hai bên không chỉ tạo nên phong cách cá tính mà có thể giữ điện thoại bên mình mọi lúc. Chất liệu vải co dãn đa chiều, đặc biệt vô vùng mềm mại và mát mịn với khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giữ cơ thể luôn khô thoáng.

quan-legging-den-co-tui

Quần legging nữ đẹp với thiết kế túi độc đáo

Điểm độc đáo của chiếc legging này là được sắp xếp túi chính ở 2 bên và 1 túi ở vùng đai quần. Vùng đáy túi khá sâu và hẹp nên có thể lưu trữ tiền hoặc thẻ của bạn một cách an toàn. Một trong những lí do khiến nhà sản xuất thiết kế túi hình ngang là để có thể giảm thiểu vật dụng bị rơi rớt khi họat động đồng thời tạo đậm nét thẩm mỹ cho quần legging.

quan-legging-co-tui-01

Quần thể thao legging đẹp

Được thiết kế phần ống quần được cách điệu lạ mắt tăng thêm tính thời trang và cá tính cho sản phẩm. Đường may vô cùng tỉ mỉ, đai quần bản to chắc chắn giúp hạn chế sự dịch chuyển khi vận động và không để lộ khuyết điểm của cơ thể. Đồng thời không để lộ đường may của túi mang đến một legging không tì vết.

quan-legging-dep

Quần lửng - Legging đẹp cho thể thao năng động

Legging lửng có kích cỡ ngắn hơn, nhưng vẫn tương đồng với các loại legging khác, không mất đi vẻ ngoài cá tính và năng động. Thiết kế lưng cao ôm sát cơ thể tạo đường cong quyến rũ và thanh mảnh cùng với túi trong nhưng vẫn không để lộ đường may. Độ co giãn 4 chiều giúp người chơi thể thao thoải mái vận động mà không bị hạn chế cử động.

quan-legging-lung

Quần legging thật sự là một sản phẩm xứng đáng cho bạn để nâng niu vẻ đẹp cơ thể. Để mặc legging thể thao thật đẹp, nàng cần phải xây dựng một chế độ ăn lý tưởng cho bản thân và luyện tập thể thao hằng ngày.

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ tập thể thao thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

 
Chia sẻ: