Quà tặng tinh tế cho ngày yêu thương | iBasic

QUÀ TẶNG TINH TẾ CHO NGÀY YÊU THƯƠNG

Nội y luôn là món phụ kiện riêng tư rất đặc biệt của phái đẹp, và người lựa chọn nội y làm quà tặng cũng là người cực kỳ tinh tế, bởi họ hiểu chỉ có sự vừa vặn, thoải mái mới khiến phụ nữ tự tin, thoải mái được là chính mình.

Sắp đến 20/10, còn gì tuyệt vời hơn dành tặng mẹ, chị em gái, vợ, người yêu hay bạn thân những món quà ý nghĩa này. Hãy để iBasic làm quân sư giúp bạn lựa chọn quà tặng phù hợp nhất với một vài bí quyết sau:

1. Chọn những điều mới mẻ: Để ý xem tủ đồ của người được tặng đã có những items gì và lựa chọn sản phẩm mới mẻ. Có thể là thiết kế mới, màu sắc mới, chất liệu mới... nhằm mang lại trải nghiệm khác biệt, nhưng lựa chọn nên tinh tế phù hợp với gout người được tặng nhé. iBasic gợi ý một vài combo sản phẩm với ưu đãi hấp dẫn cho bạn tại đây từ iBasic.


       


2. Nắm rõ size, số đo: Hãy tìm cách để biết size, số đo của người nhận. Tất nhiên nên tìm hiểu một cách kín đáo để tạo sự bất ngờ cho người nhận. Nếu là người thân, bạn có thể bí mật xem size trên đồ họ thường mặc. Nếu là người yêu, bạn thân, bạn có thể nhờ 1 người thân thiết với họ hỏi dùm, xem dùm. Sau đó, bạn có thể tham khảo thêm cách chọn size áo hoặc quần từ iBasic tại đây: https://ibasicvietnam.com/pages/huong-dan-chon-size

3. Hãy chọn cửa hàng chấp nhận đổi mẫu, đổi size: Cho dù có biết chính xác size, số đo, nhưng tuỳ hình dáng cơ thể, cũng như những yếu tố riêng biệt của đồ lót, khả năng người nhận mặc không vừa vẫn xảy ra. Hoặc đơn giản, họ không thích mẫu bạn đã chọn lắm, mà thích 1 mẫu khác hơn, thì họ vẫn có cơ hội được đổi để tận hưởng món quà một cách trọn vẹn nhất. Bạn cũng đừng quên, iBasic có dịch vụ đổi áo ngực dành cho tất cả các khách hàng nhé!

4. Chăm chút hộp quà thật xinh: Quà tặng không bằng cách tặng, một hộp quà xinh xắn, được gói cẩn thận, chu đáo, cũng thể hiện sự quan tâm và tình cảm của người tặng rất nhiều. Kèm theo một vài dòng viết tay, thật tuyệt đúng không!

5. Tặng một bó quà và voucher quà tặng: Một cách đặc biệt khác vẫn thể hiện được sự tinh tế của bạn đó chính là tặng voucher cùng một lời chúc dễ thương thể hiện tình cảm của bạn và bó hoa tươi thắm, người nhận cũng sẽ rất vui để tự lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất.

Hiện tại iBasic có các voucher mệnh giá khác nhau từ 100k, 200k, 500k để bạn lựa chọn làm quà tặng. 

Liên hệ fanpage iBasic để tìm hiểu thông tin hoặc gọi số hotline: 0903 351 751

Chia sẻ: