Ở nhà vẫn đẹp ? | iBasic

Nếu trang điểm làm cho phụ nữ tự tin hơn với nhan sắc thì trang phục giúp họ tự tin hơn với vẻ ngoài của mình. Những bộ trang phục thật đẹp luôn là mong muốn và ước mơ của phụ nữ chúng ta, ngay cả khi ở nhà. Vậy trong tủ đồ của bạn đã “cập nhật” những kiểu đồ bộ đẹp mặc ở nhà dưới đây chưa?

1. ÁO HAI DÂY & QUẦN NGẮN

Kiểu trang phục này dành cho những cô nàng yêu thích sự trẻ trung, thoải mái. Sự tươi mới giúp các nàng sẽ luôn tràn đầy sức sống trong những khoảnh khắc đời thường. Với thời tiết mùa Hè oi bức, kiểu áo hai dây và quần ngắn này sẽ là lựa chọn tối ưu thuận tiện cho phái đẹp khi làm các công việc nhà.

2. VÁY NGỦ

Ngày nay, chiếc váy ngủ ngày càng trở nên quen thuộc của người phụ nữ bởi sự thoải mái, tiện lợi cũng như sự quyến rũ của nó. Thiết kế ngày càng phong phú, đa dạng về hoạ tiết, màu sắc và chất liệu, phụ nữ dễ dàng chọn lựa cho mình những chiếc váy ngủ tinh tế thể hiện ẩn hiện đường nét cơ thể, đồng thời sẽ mang lại giấc ngủ sâu giúp tái tạo năng lượng sau một ngày mệt mỏi.

3. ĐỒ THỂ THAO

Trang phục thể thao là sự lựa chọn tối ưu cho những nàng năng động, tạo sự trẻ trung, thoải mái giúp nàng vận động tối ưu khi bạn rèn luyện thể thao hay làm việc tại nhà.

Hãy tham khảo thêm nhiều mẫu đồ mặc nhà hơn tại đây nhé!

Chia sẻ: