Vòng 1 Khiêm Tốn Mình Nên Mặc Gì Đi Biển

Bạn sắp có kì nghỉ ở biển nhưng không biết phải mặc gì? Các nàng vòng 1 khiêm tốn chưa biết mặc gì cho thật phong cách? Đừng lo lắng, ở đây iBasic sẽ giúp bạn gợi ý một số mẫu bikini đi biển độc đáo, giúp bạn tạo ra một vẻ ngoài hoàn hảo trên bờ biển.

I.Thời trang đi biển cơ bản có những gì?

Du lịch biển luôn là lựa chọn lý tưởng để mọi người tận hưởng một mùa hè bất tận. Cùng với đó, đi du lịch biển nên mặc gì cũng trở thành nỗi “đau đầu” không của riêng ai. Sau đây là các gợi ý trang phục đi biển “sống ảo” được tổng hợp dưới đây.

1. Bikini

Đây là trang phục không thể thiếu khi đi biển. Bikini thường bao gồm một chiếc áo bra và quần lót nhỏ. Có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau phù hợp với sở thích và phong cách của mỗi người.

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích sự tinh tế, bikini một mảnh là sự lựa chọn tuyệt vời. Không quyến rũ như những mẫu đồ bơi hai mảnh, đồ bơi một mảnh tạo điểm nhấn nhờ các đường cut out tinh tế ở thềm ngực, chạy dọc cơ thể hay nhấn nhá ở khoảng eo. vì vậy, bikini này vừa đảm bảo sự kín đáo nhưng cũng khéo léo khoe những đường nét trên cơ thể.

2. Áo khoác ngoài bikini

Có thể nói outfit “hot trend” khi bạn tìm kiếm đi du lịch biển nên mặc gì chính là bikini mix với áo khoác mỏng. Mặc áo khoác mỏng như somi oversize, áo kimono, áo ren... Bên ngoài bikini sẽ phần nào giúp bạn che đi những khuyết điểm trên cơ thể, đồng thời cũng có tác dụng chống nắng hiệu quả.

Không chỉ đơn giản như một chiếc khăn choàng, áo choàng rộng bên ngoài nữa, áo choàng mặc ngoài áo tắm còn thêm phong cách cho người mặc. Kiểu áo lửng, áo tank top dài, áo kimono... đang ngày một thịnh hành hơn. 

3. Váy maxi

Tà váy maxi tung bay trong gió biển cũng là thứ không thể thiếu mỗi dịp hè. Trời xanh, cát trắng cùng với nắng vàng, các chị em diện những chiếc váy maxi thướt tha là những hình ảnh thường thấy.  Những chiếc váy 2 dây mát mẻ, thướt tha sẽ khoe trọn nét nữ tính, gợi cảm của nàng. Nhất là những nàng có đôi vai thon gọn thì váy đan dây chính là item đầu tiên cần mang theo.

Thêm một gợi ý cho các bạn có thân hình mũm mĩm đó là váy midi dáng xòe. Những chiếc váy midi không chỉ “hack” dáng mà còn che những khuyết điểm phần mông và chân rất tốt. Nhưng bạn đừng quên chọn một chiếc váy trơn, tạo cảm giác thân hình dài và gọn. Đặc biệt, bạn không nên chọn váy midi họa tiết hay thiết kế quá cầu kỳ.

4. Phụ kiện cói

Ngoài những chiếc kính râm thì mũ cói hay dép cói cũng là item không thể thiếu. Vừa có khả năng chống nắng, bảo vệ làn da và mái tóc của chị em mà chiếc mũ còn siêu hợp mốt. Một chiếc mũ vành mỏng và rộng sẽ giúp chị em có gương mặt thon gọn hơn. Chất liệu cói hoặc canvas cũng bền, không lo khi bị thấm nước hay dính cát, bụi...

Ngoài ra, hành trang cho chuyến du lịch hè của nàng làm sao có thể thiếu một chiếc túi cói phải không nào? Thiết kế túi cói thường có lòng rộng. Bạn có thể tha hồ đựng đồ bên trong, từ kem chống nắng, đồ ăn nhẹ, kính râm, các loại điện thoại, máy ảnh...

II.Gợi ý đồ đi biển cho nàng Vòng 1 Khiêm Tốn Mình Nên Mặc Gì Đi Biển

Đừng buồn phiền vì diện mạo chẳng sexy tí nào khi diện bikini nữa. Thương hiệu iBasic đã có cho bạn những gợi ý mẫu đồ bơi dành riêng cho cô nàng vòng 1 nhỏ. Giúp bạn tự tin hơn khi bước xuống biển.

1. Bikini một mảnh

Đừng nghĩ rằng vòng 1 nhỏ thì không mặc được bikini 1 mảnh. Chỉ cần bạn chú ý đến phần gọng đẩy, mút ở ngực và dây áo vắt qua cổ. Vậy là đủ để tạo "điểm nhấn" với vòng 1 của mình rồi.

Điểm nổi bật của bikini một mảnh là khả năng ôm sát đường cong cơ thể một cách hoàn hảo. Chất liệu co giãn tốt cùng đường cắt may tinh tế giúp tôn lên từng đường nét quyến rũ của người mặc. Tạo nên một tổng thể hài hoà và thu hút.

2. Bikini bèo nhún, xếp tầng

Những kiểu áo xếp tầng hay bèo nhún luôn phát huy hiệu quả cho nàng có vòng một khiêm tốn. Nếu bạn ưa sự thoải mái, nhẹ nhàng thì chắc chắn những bộ bikini đẹp với đường bèo nhún là trợ thủ đắc lực. Thiết kế bèo nhún, xếp tầng ở phần ngực sẽ là gợi ý hấp dẫn để các cô gái tạo điểm nhấn giúp vòng một gợi cảm hơn. Đồng thời cũng là lựa chọn số 1 cho vẻ ngoài ngọt ngào và đáng yêu.

3. Bikini liền thân cut-out

Không quá xa lạ với mọi người nhưng đây vẫn sẽ là mẫu bikini chưa bao giờ ngừng hot với độ ứng dụng cực cao. Bởi thiết kế ấn tượng cho những nàng có vòng 2 chưa “chuẩn”. Không những thế, với nhiều biến tấu mới lạ, các nàng vẫn sẽ dễ dàng chọn cho mình một mẫu bikini liền thân đủ độ quyến rũ để khoe dáng. Đây hẳn vẫn luôn là item không thể thiếu trong tủ đồ hè của mọi nàng mê biển hè.

Hiệu ứng nửa kín nửa hở đắt giá giúp thiết kế này nhanh chóng “lọt vào mắt xanh” của các cô nàng IT-Girl. Bên cạnh những đường tròn và oval quen thuộc. Các cắt khoét cầu kỳ và ngẫu hứng hơn ở eo, bụng, hông sẽ mang lại sức hút khó cưỡng, giúp hội tín đồ tự tin chiếm sóng. 

4. Bikini có gọng

Những cô nàng ngực nhỏ có thể sử dụng bikini có gọng để bầu ngực tập trung. Việc nâng đỡ của gọng ngực mang lại hiệu ứng hình ảnh đầy đặn hơn. Một cách khác là không cố ý để lộ ngực. Hãy chọn những bộ đồ bơi có khe hở, cổ áo cao, khoét vai. Thiết kế lệch một bên vai hoặc áo tắm có diềm xếp nếp hoặc bèo nhún ở ngực. Các họa tiết khiến mọi người chú ý đến kiểu dáng chứ không phải là kích thước của ngực.

Trên đây là một số thông tin trong việc chọn đồ đi biển cho nàng Vòng 1 Khiêm Tốn. Hy vọng thông tin này sẽ giúp các bạn có thêm những tips trong việc chọn lựa đồ. Đừng quên theo dõi iBasic, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các tin tức mới nhất.

Follow hoặc mua sắm các sản phẩm nội y của iBasic tại: 

Fanpage iBasichttps://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasichttps://shopee.vn/ibasicvietnam  

Lazada iBasichttps://www.lazada.vn/shop/ibasic 

Tiki iBasichttps://tiki.vn/cua-hang/ibasic 

 

Chia sẻ: