Nội y đêm tiệc - Tự tin duyên dáng "cân" mọi góc nhìn | iBasic

Việc lựa chọn những bộ cánh đẹp cho ngày tiệc tùng sẽ chưa đủ nếu như bạn không có những món phụ kiện đồ lót nữ thích hợp để tôn lên sự tinh tế trong bộ trang phục.

Dưới đây là những món phụ kiện mà bạn cần phải có, thử điểm danh trong tủ quần áo xem bạn còn thiếu món nào nhé!

* Vòng một quyến rũ với áo ngực dán

Với những bộ trang phục được thiết kế sexy như xẻ ngực sâu hay những bộ cánh được thiết kế với đường cắt táo bạo ở phần ngực thì áo ngực dán khoét chữ U hoặc miếng dán ngực là lựa chọn hàng đầu. Đặc biệt, áo ngực dán chữ U có khả năng push-up nâng đỡ bầu ngực của bạn mà không cần dây vai.

Khi diện loại áo ngực này, bạn sẽ tự tin thoải mái với vòng 1 vẫn được bảo vệ cực kỳ tinh tế mà không làm mất đi tính thẩm mỹ của bộ trang phục bạn lựa chọn.

* Tự tin khoe lưng trần gọi cảm

Áo ngực dán không dây hay kiểu áo ngực quây dây trong suốt chắc chắn sẽ trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu khi bạn diện những trang phục hở lưng quyến rũ.

Với áo ngực dán có một chiếc nút liên kết ở giữa để giúp cho vòng 1 được nâng lên khéo léo. Còn áo quây sẽ tạo cảm giác chắc chắn và nâng đỡ, ngoài ra sẽ không lộ bất kì loại dây nào thoả thích diện váy đầm hở lưng luôn đó!

* Eo thon ngọt ngào với quần gen nịt bụng

Đối với các cô nàng có vòng eo quá khổ do nhiều nguyên nhân như thể trạng cơ bản đã vậy, sau sinh tăng cân. Thế nhưng việc luyện tập để có vòng eo thon gọn cần phải khổ luyện trong thời gian dài. Quần gen nịt bụng chính là phương án giải quyết nhanh gọn cho những lúc nàng cần có vòng eo đẹp cho buổi tiệc đột xuất.

Với quần gen bụng của iBasic, không những làm phẳng bụng tròn mà còn hiệu quả trong việc nâng gọn vòng 3 đấy nhé!


Tìm hiểu thêm: 

Để được tư vấn về sản phẩm, hãy kết nối cùng iBasic tại đây

Chia sẻ: