Những ưu điểm của áo ngực dây trong và cách sử dụng phù hợp

Áo ngực dây trong chắc hẳn không còn quá xa lạ đối với những cô nàng yêu thích thời trang hở lưng hay hở vai. Có thể thấy rằng, xu hướng xuyên thấu và trong suốt đang trở nên rất thịnh hành và được các nàng ưa chuộng. Phái đẹp hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về ưu điểm cũng như cách sử dụng chiếc áo ngực dây trong này nhé! 

ao-nguc-khong-day

Áo ngực dây trong không mất độ bám như miếng dán ngực 

Miếng dán ngực là sự lựa chọn của nhiều cô nàng để che nhũ hoa khi diện áo kiểu sexy vòng một, lợi thế của miếng dán ngực chính là che chắn kín đáo chủ yếu ngay điểm cần che mà không bị lộ phần áo còn lại khi diện trang phục bên ngoài. Tuy nhiên, phái đẹp có vẻ e ngại với sản phẩm này vì độ bám dính rất dễ mất đi khi áo thấm mồ hôi. Áo ngực dây trong có thiết kế tương tự áo thông thường nhưng phần dây áo sẽ thay thế phần áo vải bằng một màu trong suốt áp sát vào da. 

mieng-dan-nguc

Áo ngực dây trong đẹp và mang tính thẩm mỹ cao 

Khi sử dụng áo ngực dây trong, các nàng sẽ không cần phải hack dây áo ngực khi diện những trang phục có thiết kế mát mẻ, vì áo hoàn toàn tàng hình khi đi chung với áo cổ yếm, áo hai dây, áo trễ vai hoặc khoét sâu cổ. Đặc biệt những chiếc áo để lộ lưng hoặc khoét sâu lưng thì dây nối trong cũng sẽ ứng phó cực kì tốt. Chiếc áo ngực dây trong chính là vũ khí bí mật khiến các nàng trở nên tự tin hơn. 

ao-nguc-day-trong

Mẫu áo ngực dây trong là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong tủ nội y của nàng.

Với kiểu dáng trơn, không đường may kết hợp cup lazer ôm sát bầu ngực giúp giữ và định vị bầu ngực. Dây lưng dễ dàng thay thế giữa dây trong suốt silicon và dây cùng màu với áo cho các nàng thỏa sức kết hợp tạo nét thẩm mỹ khi diện cũng những bộ váy gợi cảm khoe tấm lưng đầy sức hút.  

ao-nguc-day-trong ao-nguc-day-trong

Nhìn chung, áo ngực dây trong sẽ mang lại nhiều lợi ích thẩm mỹ cho phái đẹp và sử dụng được cho nhiều trang phục khác nhau. Tuy nhiên, đối với những mẫu áo không cần thiết sử dụng dây trong thì bạn vẫn nên giữ nguyên dây của áo. Bởi dây trong tuy an toàn nhưng nó lại không thấm hút được mồ hôi, hơn nữa, độ giãn của nó cũng không tốt như dây áo vải 

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm áo ngực thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

 
 
Chia sẻ: