Những sắc màu nổi bật “chiều lòng” thời tiết hè

Nếu như mùa xuân đến mang theo những làn mưa bụi nhẹ, cùng cái tươi mới của cây cối và đất trời, mùa thu mang theo hương nồng của những loại trái cây dịu ngọt, mùa đông mang theo những cái se lạnh và sự lãnh đạm của đất trời thì mùa hè lại là mùa của nắng. Mùa của những sắc màu rực rỡ, dịu dàng mà gay gắt. Và để thay thế cái nắng oi bức khiến bạn mệt mỏi hãy cùng mình điểm qua những sắc màu nổi trội, giúp bạn tràn đầy năng lượng nhé!

bikini cổ yếm

Màu đỏ

Rực rỡ nhất bảng xếp hạng màu có lẽ chính là nó. Một tông màu nóng nhưng tạo hiêu ứng rực rỡ, kiêu sa và vô cùng ấn tượng. Đây có lẽ cũng được coi là gam màu của biểu tượng tình yêu nồng cháy. Màu đỏ luôn là màu được các ngôi sao lớn và các  fashionista lựa chọn để phối đồ trong mùa hè.

Ngoài ra, theo quan niệm của người xưa, màu đỏ còn là màu của may mắn và thành công. Vì vậy bạn có thể lựa chọn những loại trang phục có màu đỏ trong những dịp đặc biệt để tăng thêm sự suôn sẻ, may mắn.

bikini lệch vai

Hãy tận hưởng một mùa hè với năng lương tích cực từ sắc đỏ mang lại! Nếu đi du lịch biển, bạn hãy đừng ngần ngại mà lựa chọn một chiếc bikini sắc đỏ nổi bật để cháy hết mình cùng mùa hè này nhé!

Màu vàng

Đây là một màu sắc không thể thiếu trong mùa hè này. Rực rỡ giống như ánh sáng mặt trời và mang lại cho người mặc cảm giác ấm áp. Mặc dù giống nắng nhưng lại không “chói chang”, nổi bật như những đóa hoa hướng dương luôn hướng về phía mặt trời, hứng trọn cái nắng mùa hề nhưng lại không hề mạng lại cảm giác nóng gắt.

bikini váy xòe

Trở nên xinh lung linh với một chiếc váy, áo, … màu vàng điểm tô thêm 1 ít trang sức phụ họa như một chiếc bông tai nhỏ và một đôi giày cùng gam màu để trở thành một “nàng thơ” đúng nghĩa. Hay mặc một chiếc áo sơ mi, áo thun đi kèm váy hoặc quần sọoc thể hiện sự cá tính và năng động để bắt đầu một ngày mới với một nguồn năng lượng thật tích cực.

Bikini màu vàng cũng sẽ là một item khó cưỡng giúp bạn trở thành một cô nàng dịu dàng nhưng không kém phần sành điệu, sexy đấy nhé!

Màu xanh Lapis

Đây có lẽ chính là một sắc màu mới và được rất nhiều chị em yêu thích trong mùa hè này. Là gam màu mang đến cho bạn một sắc xanh nhẹ nhàng, dịu mắt, giúp các bạn trở nên phóng khoáng và tự tin. Gam màu nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật, cuốn hút.

bikini

Gam màu này phù hợp với cả nam và nữ có thể nói rằng đây là màu sắc hoàn hảo dành cho các tín đồ thời trang.

Hãy lựa chọn cho mình những trang phục có tông màu này nhé. Đặc biệt là bikini, bạn có thể trông rất nhẹ nhàng, thanh lịch và cuốn hút với gam màu này đấy!

Hồng baby

Đây là một màu sắc vừa nhắc đến là chúng ta đã cảm nhận được sự ngọt ngào từ màu sắc này đem lại. Màu hồng mang lại một sự dễ chịu cho người nhìn và hầu hết có thể phối được với tất cả đa số những món phụ kiện hoặc trang phục khác trong tủ đồ của bạn. Sự ngọt ngào của màu hồng giúp bạn trở nên nhẹ nhàng, nữ tính và đáng yêu.

Đặc biệt, đối với những cô nàng theo đuổi phong cách nàng thơ, sự đáng yêu trong trắng thì đây chính là một màu sắc dường như sinh ra là để làm hài lòng họ. Với những trang phục có màu hồng, các cô nàng sẽ tự nhiên trở nên siêu xinh xắn, thùy mị và tôn lên khí chất con gái mỏng manh, mềm mại của các bạn.

bikini hồng

Bikini màu hồng cũng là 1 lựa chọn siêu yêu dành cho các bạn yêu thích gam màu sáng này. Nếu thích thì đừng chần chừ mà hãy tậu ngay một em màu hồng về để diện lên cho xinh xắn các bạn nhé!

Màu xanh rêu

Đây là gam màu thể hiện sự yên bình của thiên nhiên mang đến cảm giác thanh mát, thư thái và dễ chịu cho người mặc. Dưới cái nắng oi bức của mùa hè thì đây được xem là màu sắc xoa dịu cơ thể bạn, giúp bạn duy trì được trạng thái tươi tắn, thoáng mát suốt cả một ngày dài.

bikini tay dài

Trang phục màu  xanh rêu  giúp bạn mặc dù sành điệu nhưng vẫn mang nét dịu dàng thích hợp cho những buổi dạo phố, shopping, hẹn hò cà phê cùng người thân hay bạn bè. Đây có thể được xem là gam màu được ưa chuộng và khá dễ phối đồ đối với những bạn nào yêu thích gam màu tươi mát.

Một chiếc bikini màu xanh rêu cũng là một item đáng thử đấy nhé. Vừa tinh tế vừa thanh lịch mà vừa duyên dáng và nhẹ nhàng.

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm bikini thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: