Những mẫu đồ lót táo bạo "Nhấn chìm" phái mạnh trong 1 khoảnh khắc!

Thử thay đổi bản thân hay tạo nên những màu sắc mới lạ trong câu chuyện tình yêu của nàng và chàng hoặc tình cảm vợ chồng. Những khuôn phép xưa cũ kỹ đã trở thành lối mòn khiến những cuộc yêu không trở nên thăng hoa. Các nàng hãy tự làm mới mình bằng những mẫu đồ lót táo bạo tạo ấn tượng sâu sắc với những đường cong hoàn mỹ được phô diễn hết sức cuốn hút, khiến chàng không thể rời mắt dù chỉ 1 “nhịp thở”. Tham khảo ngay những mẫu đồ dưới đây để tóm gọn chàng trong tích tắc!

I, Những mẫu đồ lót táo bạo – Quần lót nữ

1, Quần lót ren

Chiếc quần đầu tiên mà các nàng không thể thiếu trong tủ đồ chính là quần lót ren. Với thiết kế cầu kì bởi các hoa văn, họa tiết đa dạng phong phú phối với nhau giúp làn da nàng ẩn mình lấp ló, khơi dậy sự tò mò của các chàng. Mặt khác những chiếc quần lót ren luôn mang đến cảm giác sang trọng, mềm mại, cuốn hút, nhưng không kém phần táo bạo… không những đem lại sự hứng thú cho chàng mà cũng rất an toàn và thân thiện với làn da của nàng. Những chất liệu tạo nên chiếc quần lót ren thường có tính đàn hồi co giãn, vừa thấm hút, mát mẻ.

Những mẫu đồ lót táo bạo Nhấn chìm phái mạnh trong 1 khoảnh khắc!

2, Quần lọt khe nữ

Một bảo bối không thể thiếu nữa trong tủ đồ của các nàng nữa đó chính là những chiếc quần lọt khe táo bạo. Có nhiều loại quần lọt khe, nàng có thể lựa chọn 1 trong các loại sau:

- Quần lọt khe dây:

Còn có tên gọi khác là G-String, với thiết kế là các sợi dây mảnh được kết nối với nhau và phía trước là một mảnh tam giác nhỏ, giúp che chắn cô bé, và phía sau chỉ có vẻn vẹn 1 sợi dây nối liền phần dây lưng và nối với phía trước. Mẫu quần này giúp nàng khoe trọn vòng 3 một cách táo bạo khiến chàng muốn ngắm nhìn mãi không thôi!

Những mẫu đồ lót táo bạo Nhấn chìm phái mạnh trong 1 khoảnh khắc!

- Quần lọt khe xẻ đáy:

Là mẫu quần có sức sát thương cực lớn đối với các chàng, với thiết kế chiếc đáy bị xẻ đôi, không được che chắn, đây chính là mẫu đồ lót táo bạo thể hiện sự nóng bỏng sexy. Nàng nào sử dụng chiếc quần này thì chắc chắc sẽ hâm nóng tình cảm với chàng một cách nhanh chóng và hạnh phúc.

Những mẫu đồ lót táo bạo Nhấn chìm phái mạnh trong 1 khoảnh khắc!

3, Quần lót xuyên thấu

Là một loại quần lót rất mỏng, được làm từ vải voan hoặc ren lưới mỏng xuyên thấu. Chiếc quần gúp tôn lên vòng 3 ẩn hiện sau lớp lưới mỏng, đây cũng được xếp vào hàng những mẫu quần lót táo bạo mà nàng nên sở hữu. Để có thể tạo điểm nhấn và ghi điểm tuyệt đối trong mắt chàng, nàng nên lựa chọn những họa tiết độc đáo, để vừa thu hút nhưng không kém phần tinh tế các nàng nhé!

Những mẫu đồ lót táo bạo Nhấn chìm phái mạnh trong 1 khoảnh khắc!

II, Những mẫu đồ lót táo bạo

1, Áo ngực ren có gọng

Với thiết kế nóng bỏng hút mắt, phần gọng nâng đỡ và định hình vòng 1 giúp vòng 1 đầy đặn, căng tròn hấp dẫn. Khi mặc lên, phần cúp áo sẽ hở 1 nửa bầu ngực khiến nàng sexy hơn bao giờ hết. Với những chi tiết phối ren quyến rũ, nàng sẽ trở thành tâm điểm duy nhất mà chàng chú ý đến.

Những mẫu đồ lót táo bạo Nhấn chìm phái mạnh trong 1 khoảnh khắc!

Nàng nên lựa chọn những chất liệu vải cao cấp có độ mềm mịn, co giãn, để giúp nàng thư giãn và thoải mái nhất khi mặc.

2, Đồ lót liền thân phối dây

Giới thiệu thêm cho các nàng về một mẫu đồ lót táo bạo nữa đó chính là đồ lót liền thân phối dây. Với thiết kế từ trên xuống dưới là vải ren xuyên thấu được phối với các phụ kiện như dây, xích, móc sắt,… Mẫu đồ lót này sẽ hạ gục chàng ngay khi vùa trông thấy! Thiết kế này có độ co giãn đàn hồi giúp ôm gọn cơ thể của nàng, khoe trọn 3 vòng quyến rũ làm nhân đôi sự nóng bỏng và cực kì thu hút.

3, Đồ lót 3 mảnh

Những mẫu đồ lót táo bạo Nhấn chìm phái mạnh trong 1 khoảnh khắc!

Với những cô nàng có thân hình cân đối thì đây chính là loại vũ khí tối thượng giúp nàng nâng tầm nhan sắc hóa thân thành các ngôi sao hoặc người mẫu khi diện những mẫu đồ lót táo bạo này. Thiết kế tách biệt 3 phần là phần áo, phần đai giữa bụng nối dây xuống dưới phần đùi và phần quần lót ren hoặc quần lót lọt khe, .. Sự kết hợp này giúp nàng như biến thành 1 con người khác với sự sexy nóng bỏng không thể cưỡng lại.

Muốn nhấn chìm chàng trong một khoảnh khắc thì nên thử sở hữu 1 em đồ lót 3 mảnh này nàng nhé!

Và nếu các nàng đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm những mẫu đồ lót táo bạo thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: