Những mẫu đồ bơi đi chơi mùa hè cho bé gái

Mùa hè luôn là mùa được các bạn nhỏ yêu thích nhất vì đây là khoảng thời gian các bé được thỏa sức vui chơi, giải trí mà không cần phải lo lắng gì về sách vở trên trường. Và các bãi biển cũng vì thế mà trở nên đông đúc, vui nhộn hơn rất nhiều khi hầu hết các bé nhỏ đều rất thích đi chơi biển. Vậy các bậc ba mẹ đã trang bị đầy đủ những món đồ cần thiết cho bé khi đi chơi biển chưa? Hay ba mẹ còn đang phân vân không biết nên mua cho bé bộ đồ bơi như thế nào? Nếu còn đang phân vân suy nghĩ hãy để isla vista bật mí cho ba mẹ một số mẫu đồ bơi đi chơi hè dành cho bé gái nhé!

Đồ bơi một mảnh cho bé gái

Để tránh tình trạng hớ hênh khi mặc ba mẹ có thể cân nhắc lựa chọn cho các bé những bộ đồ bơi một mảnh vì đây là mẫu thiết kế liền thân từ trên xuống dưới rất thích hợp với các bé năng động, cá tính. Đồ bơi trẻ em không quá đa dạng về mẫu mã nhưng lại rất đa dạng về màu sắc và họa tiết vì chúng giúp cho các bé trở nên nổi bật hơn trong đám đông. Cũng nhờ vậy mà ba mẹ có thể dễ dàng quan sát và tìm kiếm được các bé nhanh hơn khi ở nơi đông người.

 

đồ bơi một mảnh cho trẻ em

 

Đồ bơi hai mảnh cho bé gái 

Một bộ đồ bơi chất liệu tốt sẽ giúp các bé cảm thấy dễ chịu khi mặc còn một bộ đồ bơi phù hợp sẽ khiến các bé cảm thấy thoải mái và vui vẻ cả ngày dài. Đối với những bé thích sự kín đáo thì đồ bơi hai mảnh tay dài là sự lựa chọn hoàn hảo mà ba mẹ nên hướng tới. Vì loại đồ bơi này có thiết kế gần giống như một chiếc áo thun tay dài kết hợp với một chiếc quần short ngắn. Tuy nhiên, điểm khác biệt duy nhất ở đây là chất vải bộ đồ bơi hai mảnh sẽ không thấm nước nhằm phù hợp cho việc bơi lội. Ngoài ra, kiểu đồ bơi này cũng sẽ giúp che chắn và bảo vệ làn da của các bé tránh lại các tia cực tím xấu đến từ ánh nắng mặc trời vào những ngày hè oi bức.

đồ bơi hai mảnh cho trẻ em

 

Những lưu ý khi chọn đồ bơi cho bé

Khi lựa đồ bơi trẻ em  ba mẹ cần lưu ý những điều sau đây:
 
Màu sắc: Các gam màu tươi sáng như: cam, xanh, vàng, đỏ...sẽ giúp các bé trở nên rực rỡ và khỏe khoắn hơn rất nhiều so với những gam màu nhạt. Nhưng cũng đừng chọn màu quá chói vì sẽ khiến các bé cảm thấy bực bối trước thời tiết nắng nóng của những ngày hè.

Chất liệu và kiểu dáng: Khi lựa chọn đồ bơi cho bé gái ba mẹ không chỉ chọn những mẫu đồ dễ thương, xinh xắn mà còn cần quan trâm rất nhiều tới chất liệu, kiểu dáng và xuất xứ. Đây là những yếu tố giúp bảo vệ tốt cho làn da mới lớn của bé tránh lại khỏi những tác nhân xấu từ bên ngoài.

 

màu sắc tươi sáng

Kích thước:

Đồ bơi trẻ em là trang phục đặc biệt vì vậy khi mua ba mẹ nên dắt các bé theo để mặc thử vì nếu kích thước quá rộng áo hoặc quần sẽ tự tuột ra trong nước khi bơi lội. Còn nếu quá chật sẽ để lại những vết hằn trên da và khiến các bé không được thoải mái khi vận động.

Nói tóm lại việc chọn một bộ đồ bơi phù hợp cho các bé gái cần rất nhiều yếu tố từ kiểu dáng, màu sắc đến kích thước. Vậy nên các bậc ba mẹ khi chọn đồ bơi cho con mình nên dẫn các bé theo để tiện cho việc chọn lựa cũng như đúng với ý thích của các bé hơn. Và nếu ba mẹ đang tìm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ bơi thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage Isla Vista: https://www.facebook.com/Islavista.vietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

 
 
 
 
Chia sẻ: