Những điều nên và không nên khi lựa chọn đồ bơi nữ | iBasic

Chọn lựa đồ bơi nữ đẹp sao cho tôn dáng cơ thể là điều mọi cô gái đau đầu khi nghĩ tới, nhất là vào thời điểm mùa Hè đang đến rất gần. Bạn vừa muốn đồ bơi tôn lên những đường cong cơ thể gợi cảm nhất cũng như đồ bơi che khuyết điểm cơ thể hoàn hảo nhất. 

Cùng Isla Vista điểm qua một số lưu ý sau đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trong việc chọn lựa đồ bơi ưng ý.

Những điều NÊN làm trước khi mua đồ bơi nữ: 

1. Tìm hiểu kỹ thông tin đồ bơi nữ trước khi mua: 

Bạn cần nắm rõ kích thước cơ thể cũng như kiểu dáng phù hợp trước khi mua. Vậy nên nếu có thể, hãy đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm và dễ dàng tìm chọn được nhiều loại đồ bơi bikini nữ sao cho vừa vặn với vóc dáng và số đo cơ thể của bạn. 

đồ bơi nữ

Một bộ đồ bơi nữ đẹp không được quá rộng hoặc quá chật sẽ vừa khiến bạn không thoải mái, vừa mất đi sự tự tin lại vừa không thể lên vóc dáng vốn có của bạn.

2. Hãy đi một vòng trong phòng thử những bộ đồ bơi nữ đẹp 

đồ bơi nữ một mảnh

Điều này là rất quan trọng để giúp bạn hiểu rõ tính thoải mái của bộ đồ bơi. Hãy vận động cơ thể như nâng tây qua đầu đứng lên ngồi xuống; đi lại để biết chắc bộ đồ bơi có ôm sát cơ thể và không gây gò bó khi bạn hoạt động. 

3. Lựa chọn size nhỏ hơn đối với các mẫu đồ bơi bikini

Nếu bạn đang cân nhắc giữa hai size gần nhau khi cả hai đều có vẻ vừa với cơ thể, hãy chọn bộ đồ bơi size nhỏ hơn. Điều này khá dễ hiểu bỏi bạn có thể mặc bộ đồ bơi ôm sát cơ thể một chút nhưng chắc chắn sẽ không thể thoải mái trong bộ đồ bơi rộng.   

đồ bơi nữ đẹp

Một bộ đồ bơi chỉ cần hơi rộng so với cơ thể có thể khiến bạn dễ để “lộ” những khuyết điểm kém  duyên trên cơ thể. 

Những điều KHÔNG NÊN làm trước khi mua đồ bơi nữ: 

1. Không nên quá cố chấp chạy theo mốt khi lựa chọn đồ bơi nữ đẹp

Một bộ đồ bơi nữ đẹp là bộ đồ bơi phù hợp với dáng người, nước da, phong cách của riêng bạn. Chính vì vậy, ngay cả khi kiểu dáng bộ đồ bơi đang là mốt nhưng lại không phù hợp với bạn, hãy nhắm mắt bỏ qua. 

đồ bơi nữ phù hợp với cơ thể

Thay vào đó hãy bắt đầu với những kiểu dáng cơ bản nhưng thích hợp với thân hình bạn ( chọn theo dáng người, tỉ lệ chân và lưng, màu da,...)  

2. Không nên chọn đồ bơi bikini “thừa vải”

Hãy tự tin vào cơ thể của bạn! Chọn một bộ đồ bơi rộng, nhiều vải thừa thãi không những không tôn lên được vóc dáng của bạn mà còn dễ khiến việc lộ hàng xảy ra.  

đồ bơi nữ cao cấp

Nếu bạn không muốn khoe nhiều da thịt, đơn giản là hãy tìm chọn những mẫu đồ bơi kín đáo hay đồ bơi nữ một mảnh thật vừa vặn với bạn. 

3. Không nên đi chọn đồ bơi một mình: 

đồ bơi nữ tôn dáng

Có lẽ rất nhiều quý cô có sở thích đi shopping một mình nhưng để có thể đảm bảo tìm chọn được mẫu đồ bơi đẹp ưng ý thì bạn nên rủ người bạn thân đi cùng để có được sự góp ý phù hợp nhất nhé! 

Trên đây là vài điều Isla Vista chia sẻ để bạn có thêm chút kinh nghiệm bỏ túi để có thể chọn lựa những bộ đồ bơi nữ thật sự tôn dáng cho ngày Hè thêm "nóng bỏng". 

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ bơi nữ thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

 
Chia sẻ: