Những điều cần biết khi chọn lựa đồ bơi nữ | Isla Vista

Trong khi những kỳ nghỉ sắp tới đang vẫy gọi trên bờ biển hay những buổi đi bơi ở hồ đang chào đón, bạn luôn cần những bộ đồ bơi nữ để bắt đầu những chuyến đi. Tuy nhiên, chỉ cần bạn có một chút nhầm lẫn trong khâu lựa chọn thì đồ bơi sẽ tố cáo tất cả những khuyết điểm trên cơ thể bạn và khiến bạn trở nên tự ti hơn. Một số lưu ý dưới đây phần nào sẽ giúp bạn chấm dứt sự sợ hãi hay nỗi thất vọng to lớn mỗi khi mua đồ đi bơi nữ nhé!

1. Mua đồ bơi nữ nhiều hơn dự kiến  

đồ bơi nữ đẹp

Nếu mỗi năm bạn chỉ đi biển một lần thì không cần mua nhiều, còn nếu bạn thường đi bơi lội thì mỗi khi đi mua đồ bơi nữ, đừng ngần ngại mà mua nhiều hơn dự tính ban đầu khoảng 1 - 2 bộ  nếu bắt gặp được những bộ đồ hợp với mình, đặc biệt là nếu bạn sở hữu những hình dáng khó mặc đồ như dáng quả táo hay thân hình hơi mũm mĩm... Vì nếu bỏ lỡ thì có thể sau này bạn rất khó để tìm được bộ đồ hợp như thế. Cứ mạnh dạn mua sắm cho những món đồ này bạn nhé!

2. Đồ bơi nữ - Nên thử trước khi mua 

Để chắc rằng bộ trang phục bơi vừa với bạn, hãy kiên nhẫn thử nhiều kiểu trước khi mua. Những bộ đồ vừa vặn sẽ mang đến sự thoải mái, tự tin và trên hết là niềm vui của bạn trong những ngày hè hoặc thoả thích khi đi đến hồ bơi cùng bạn bè.

Nếu bạn không chắc chắn về size của mình và đang cân nhắc giữa hai size gần nhau (mặc vẫn vừa), hãy lựa chọn bộ đồ bơi nữ có size nhỏ hơn. Bạn có thể mặc một chiếc bikini ôm sát vào người, chứ không nên chọn đồ quá rộng, vì có thể nó sẽ khiến bạn lôk khuyết điểm kém duyên bất cứ lúc nào khi vận động mạnh và trông nó cũng nhăn nhúm, khó tạo thiện cảm nữa đấy.

3. Hãy chọn màu sắc đồ bơi nữ mặc đi biển phù hợp với cơ thể 

đồ bơi nữ thoải mái

Hãy cân nhắc kỹ màu sắc của đồ bơi nữ đi biển trước khi trả tiền mua chúng, cách màu sắc trang phục bơi ảnh hưởng đến sắc độ da của bạn cũng rất quan trọng. Màu sắc tùy thuộc vào màu da. Phân loại da mình thật kỹ và chọn lựa những món đồ có thể tôn lên làn da của bạn nhé. Nhất dáng, nhì da mà!

4. Những điều không nên làm khi chọn mua đồ tắm biển 

Dưới đây là một số lưu ý không nên làm khi đi mua đồ bơi nữ  tắm biển cho nữ nhé: 

– Không nên cố chấp chọn những mẫu đồ bơi nữ đang là mốt nhưng không vừa vặn. Thời trang chỉ đẹp nhất khi vừa vặn và khiến bạn thoải mái, vì thế hãy ưu tiên chọn những kiểu áo tắm phù hợp với mình.  Chính vì vậy, hãy thử bắt đầu với những kiểu dáng được cho là thích hợp nhất với thân hình của bạn (thân hình quả lê, quả táo, ngực lớn, ngực nhỏ hay eo quá to...) sau đó mới xem xét thêm các yếu tố liên quan đến ba vòng để lựa chọn lại nhé!

đồ bơi nữ dễ mặc

 – Không nên chọn đồ bơi nữ quá nhiều vải và quá rộng vì chúng sẽ dễ tạo nếp gấp và khoảng hở lúc ban sơ ý hoặc bị kéo lệch ra khỏi vị trí ban đầu chứ không hề giúp che giấu khuyết điểm tốt hơn. Nếu bạn không muốn hở hang, đơn giản là tìm một bộ đồ vừa vặn hoặc khoác thêm một chiếc áo lưới đi biển đang thịnh hành trong thời gian gần đây.

đồ bơi nữ liền thân

– Đừng chọn áo bơi có miếng cúp ngực to hơn kích cỡ ngực của bạn vì chúng không hề khiến ngực bạn trông to hơn, thậm chí còn ngược lại vì nó dễ bị bóp vào và trở nên móp méo. Như vậy trông sẽ thật kỳ dị khi ở chỗ đông người đó!

– Khi mua quần áo đi bơi, tốt nhất bạn không nên đi một mình, hoặc chỉ nên đi một mình nếu biết chắc cửa hàng bán đồ bơi có tư vấn viên gợi ý về về cách thức chọn lựa đồ bơi cho bạn. Hãy đi cùng một người bạn để tư vấn khi bạn thử đồ cũng như có mắt nhìn tốt hơn nhé. 

đồ bơi nữ không kén dáng

– Khi thử đồ, bạn nên đi lại và cử động một lúc để xem bộ đồ có thực sự thoải mái khi bạn hoạt động hay không? Ngoài ra, khi mặc thử, bạn cũng nên vận động như nâng cao tay hoặc duỗi thẳng người hay uốn cong người hết cỡ để biết chắc áo - quần bơi vẫn ôm sát, không bị xộc xệch khi bạn vận động, đam bảo bơi lội trên bãi biển không bị ảnh hưởng. 

Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này, các bạn sẽ có những kiến thức sâu hơn để có thể chọn lựa những bộ đồ bơi nữ phù hợp với bản thân cho những chuyến du lịch đi biển. 

Và nếu bạn đang tìm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ bơi nữ đẹp thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Chia sẻ: