Ngọt ngào, quyến rũ với BST ren từ iBasic

Áo ngực ren là trợ thủ đắc lực giúp phái đẹp tăng thêm sự cuốn hút và quyến rũ của bản thân. Hãy cùng tìm hiểu thêm sự ngọt ngào, quyến rũ từ BST đồ lót ren của iBasic nhé, đảm bảo bài viết này sẽ không làm mất thời gian của các nàng đâu. 

BST-ren

I. Áo ngực ren cho cô nàng mong manh, trong sáng: 

Ren chính là chất liệu được đưa vào hầu như là tất cả các thiết kế dành cho phái đẹp, từ váy cưới, đầm dạ hội, trang phục hàng ngày và cả đồ lót. Đây cũng là chất liệu có thể tùy biến tính cách, như những mẫu bralette ren sáng màu sẽ khẳng định nét đẹp mong manh, nữ tính rất riêng của nàng. 

Mẫu Bralette này cũng khá thích hợp dành cho cô nàng có vòng một “khiêm tốn”, hãy thử kết hợp cùng với chiếc áo sơmi cổ sâu. Cách phối đồ này sẽ khiến các nàng trông hiện đại và sắc sảo hơn. 

ao-nguc-ren

2. Quần lót ren - sự lựa chọn hoàn hảo 

Vải ren giúp thông thoáng vào những ngày thời tiết nóng, đồng thời còn tránh gây ra các mùi hôi và ngăn phát triển vi khuẩn nơi vùng tam giác. Ngoài ra, khi thời tiết trở lạnh, quần lót ren còn giúp "cô bé” duy trì nhiệt độ tốt, góp phần giữ ấm cơ thể.

Vải ren tuy mỏng manh nhưng vẫn giữ được nét tinh tế và giúp phái đẹp trở nên gợi cảm, lôi cuốn. Đây quả thật là  lựa chọn hoàn hảo mà nàng nào cũng nên sở hữu vài chiếc trong tủ đồ của mình. 

quan-lot-ren

3. Áo ngực phối ren đẹp mút mỏng 

Áo ngực phối ren mút mỏng đang ngự trị trong tủ nội y của nàng, với sự kết hợp giữa một lớp mút mỏng vô cùng mềm mại và thấm hút mồ hôi tốt cùng với sự mới mẻ của ren, mang lại sự ngọt ngào ẩn dấu bên trong nàng. 

ao-nguc-phoi-ren

Bên cạnh đó, một loại áo ngực phối ren mút dày cũng là một trong những sản phẩm hot hit của BST ren từ iBasic. Với thiết kế có mút dày giúp ôm trọn bầu ngực từ hai bên, tạo bầu ngực đầy đặn và khe ngực hấp dẫn, cùng với mút cotton chất lượng cao thấm hút mồ hôi cực kì tốt.  

ao-nguc-mut-day-phoi-ren

Áo ngực ren mang đến cho phái đẹp sự ngọt ngào và quyến rũ, chắc hẳn khi diện chếc áo này và kết hợp cùng trang phục bên ngoài phù hợp nữa thì cánh mày râu sẽ chẳng thể nào mà rời mắt khỏi các nàng được đâu nhé. 

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ lót ren siêu đẹp iBasic thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

 
Chia sẻ: