Nâng tầm phong cách với iBasic - shop đồ lót quận Tân Bình

Với lòng nhiệt huyết, đam mê, cùng với kinh nghiệm sản xuất về ngành trang phục lót. Nhận thấy được sự ưu ái của người tiêu dùng đối với thương hiệu. iBasic đã mở ra 27 cửa hàng trên toàn quốc và hơn 10 cửa hàng tại TP.HCM, trong đó có shop đồ lót Cách Mạng Tháng Tám Quận Tân Bình. Đây là điểm đến lý tưởng cho mọi nhà khi muốn mua sắm về nội y. Hãy cùng điểm qua xem shop đồ lót của iBasic quận Tân Bình có gì đặc biệt nhé!

I. Lịch sử thương hiệu iBasic

iBasic là thương hiệu nội y đến từ Mỹ, thành lập năm 1990 tại Los Angeles. Đến năm 2010 thì thương hiệu chính thức có mặt và phát triển tại Việt Nam. Với tinh thần đem lại giá trị thiết thực cho người tiêu dùng. Mục tiêu theo đuổi của iBasic là sản phẩm chất lượng cao nhưng đi đôi với đó là giá cả phải chăng. Từ đó, iBasic dần chiếm trọn trái tim người tiêu dùng và phát triển tại thị trường đầy sức cạnh tranh. Hiện nay iBasic đã mở rộng ghị trường hơn 27 quốc gia. Thành công vượt bậc tại các khu vực Bắc Mỹ, Nam Mỹ và Châu Úc.

iBasic là thương hiệu đồ lót phục vụ cho cả gia đình. Các thiết kế mang tính linh động cao, phù hợp với nhu cầu thị trường của từng khu vực. Đồng thời việc đó phải đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng với mức giá cạnh tranh. Tại Việt Nam, iBasic là thương hiệu đầu tiên mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người tiêu dùng với chuỗi cửa hàng “one - stop - shop”. Nơi đây bạn sẽ tìm thấy đa dạng sản phẩm cho mọi lứa tuổi. Từ đồ nội y của phái đẹp, đồ lót cho nam giới, đồ lót cho tuổi teen và cả đồ lót trẻ em từ 3-12 tuổi.

II.Về shop đồ lót iBasic tại quận Tân Bình

1.Đa dạng mẫu mã và phong cách

Các sản phẩm mới sẽ dược cập nhật liên tục tại cửa hàng và cả shop iBasic online. Điểm nhấn của các sản phẩm iBasic là những gam màu trung tính, dễ phối đồ. Các thiết kế linh hoạt và phù hợp đa bối cảnh. Việc đề cao sự tiện dụng trong mỗi sản phẩm sẽ giúp bạn dễ dàng mix & match theo nhiều phong cách yêu thích.

Từ trải nghiệm mua sắm “one - stop - shop” (Tất cả trong một), iBasic cung cấp tất cả các mặt hàng từ đồ lót, đồ thể thao cho đến đồ ngủ cho gia đình. iBasic Tân Bình hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời tại cửa hàng.

2.Chất lượng đỉnh cao

Chất liệu cao cấp cũng là một điều được chú trọng trong mỗi sản phẩm. Để mỗi sản phẩm đến được tay người tiêu dùng của iBasic đều phải mang lại cảm giác thoải mái và tối ưu. Các sản phẩm đều được sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao của Mỹ, sản phẩm luôn mang được vẻ đẹp tinh tế từng đường kim mũi chỉ.

3.Ưu đãi đặc biệt

Ưu đãi của iBasic sẽ diễn ra theo từng mùa với vô vàn chương trình hấp dẫn. Bạn sẽ được hưởng những đãi ngộ tốt nhất từ thương hiệu khi trở thành khách hàng thân thiết. Nếu chưa từng đăng kí thông tin, hãy liên hệ nhân viên tại cửa hàng để được hỗ trợ tốt nhất.

4. Nhân viên chuyên nghiệp

doi-ngu-nhan-vien-chuyen-nghiep-ibasic-1

Đội ngũ nhân viên iBasic đảm bảo mang đến cho bạn sự phục vụ tận tình và chu đáo. Sự nhiệt tình, am hiểu về sản phẩm của nhân viên luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng tìm kiếm sản phẩm phù hợp nhất.

5.Địa điểm thuận tiện

Nằm gần khu vực chợ sầm uất, cửa hàng này không chỉ thuận tiện cho việc mua hàng mà còn nổi bật với không gian tiện nghi. Với không gia trưng bày rộng rãi và hợp lý. iBasic quận Tân Bình sẽ mang lại cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm thú vị.

  • Địa chỉ cửa hàng: 712 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 9h00 – 22h00 (Các ngày trong tuần)

III. Gợi ý cho bạn một số sản phẩm tham khảo tại shop

1. Đồ lót

Một trong những sản phẩm chính của thương hiệu iBasic. Các sản phẩm đồ lót với các chất liệu cotton và spandex thấm hút mồ hôi, thoải mái khi mặc. Ngoài ra, tại đây cũng có rất nhiều màu sắc và đa dạng thể loại áo quần để lựa chọn. Từ áo nâng ngực, dán ngực, quần lót ren hay quần trơn…

2. Đồ lót trẻ em

Đã có đồ lót cho người lớn thì không thể nào thiếu đồ lót trẻ em. Hiện tại các cửa hàng iBasic trên toàn quốc đều đang cung cấp đồ lót trẻ em. Với những kiểu dáng và màu sắc vui nhộn. Đây là nơi bạn có thể lựa chọn đồ cho bé với mức giá phải chăng nhưng chất lượng vẫn đảm bảo.

3. Đồ tập gym

Tự hào là đồ thể thao với chất liệu cao cấp, đồ tập của iBasic phù hợp với các môn cả trong nhà lẫn ngoài trời. Việc đầu tư một bộ đồ tập chuyên dụng sẽ giúp bạn thoải mái khi tập luyện. Không những thế còn giúp việc luyện tập của bạn hiệu quả hơn rất nhiều lần.

4. Đồ mặc nhà

Những chiếc đầm ngủ lụa, những bộ pijama mặc nhà đã trở thành một phần không thể thiếu trong mỗi chúng ta. Các thiết kế chủ đạo của thương hiệu hướng đến sự sang trọng và tối giản. Chất liệu chủ yếu cho đồ mặc nhà của iBasic là lụa, một chất liệu phù hợp cho những ngày nắng nóng.

Trên đây là một số giới thiệu về chi nhánh shop đồ lót quận Tân Bình của iBasic. Hy vọng thông tin này sẽ giúp các bạn có thêm những kiến thức hữu ích về việc lựa chọn nơi mua nội y. Đừng quên theo dõi iBasic, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các tin tức mới nhất.

Follow hoặc mua sắm các sản phẩm nội y của iBasic tại: 

 
Chia sẻ: