Nàng có nên sở hữu đồ thể thao trong tủ đồ?

Cùng iBasic tìm hiểu một số loại đồ thể thao và lợi ích tuyệt vời từ những bộ đồ thể thao đem lại nhé!

Nếu có một dòng sản phẩm mặc lên mềm mại, thoải mái và vẫn tôn dáng của bạn thì bạn muốn sở hữu chứ? Mùa hè cùng nắng nóng cao điểm, những trang phục thoải mái bên ngoài được ưu tiên lựa chọn thì những món đồ nội y cũng được các tín đồ thời trang thay đổi cho phù hợp, vì vậy chiếc áo ngực thể thao đáp ứng được mọi mong đợi của bạn khi mang lại cảm giác mềm mại, dễ chịu và quan trọng chiếc áo ấy vẫn giúp vòng ngực của bạn trở nên đầy đặn, quyến rũ.

đồ thể thao nữ

BỘ ĐỒ THỂ THAO NỮ

1, Áo ngực thể thao hai dây:

Điểm nổi bật nhất của kiểu áo này chính là thiết kế không phần cứng, cũng chẳng có nút cài, có phần độn mút linh động lấy ra dễ dàng. Chiếc áo này của iBasic là chiếc áo tiện dụng nhất khi bạn có thể mặc như áo lót hỗ trợ bên trong cho các ngoại phục bên ngoài hay là chiếc áo bra thể thao chuyên nghiệp sử dụng cho vận động như aerobic, yoga, gym,chạy bộ... kết hợp với chiếc quần thể thao ôm mỏng nhẹ, giúp bạn thoải mái tự tin vận động cả ngày dài. Đây chính là chiếc áo tuyệt vời không thể thiếu trong  bộ đồ thể thao nữ mà bất cứ cô nàng nào cũng nên có trong tủ đồ đó nhé!

đồ thể thao iBX

Ưu điểm của loại áo bra thể thao này là chống dao động, không sử dụng gọng thép, siêu mỏng nhẹ, có thiết kế mắt lưới thoáng khí & dùng để mút trong áo tiện dụng, thiết kế dây áo mảnh sexy, đàn hồi , thoát nhiệt nhanh khi vận động. Chất liệu là yếu tố quan trọng tạo nên hot item này, polyester, spandex được xem là chất liệu thun thấm hút tốt, thoáng mát, độ co giãn tốt để đảm bảo mang lại cảm giác mềm mại, "mặc như không", nhẹ nhàng nâng niu vòng 1.

bộ đồ thể thao nữ

2, Áo ngực thể thao samless: 

Thiết kế này của iBasic là hai cup áo tách biệt giúp hỗ trợ và nâng đỡ ngực khi vận động nhẹ như yoga... đây là kiểu áo tròng cổ, không gọng nên bạn sẽ hoàn toàn thoải mái khi mặc. Dây áo thiết kế thông minh có thể tăng giảm độ dài tùy theo form ngực. Điểm đặc biệt của chiếc áo này là mút đệm của áo được sản xuất bằng công nghệ cắt lazer, hút ẩm chống vi khuẩn giúp giảm thiểu mùi mô hôi. Cổ và hai bên vai áo khoét sâu tạo cảm giác thoải mái cho vai và hai cánh tay khi hoạt động.

đồ thể thao iBX

Thậm chí, chiếc áo dáng thể thao này có thể mặc như một món đồ thời trang, miễn là các nàng tự tin vào chính mình. Điều quan trọng hơn cả việc tạo khuôn ngực đẹp hay cảm giác thoải mái đó là chiếc áo lót dáng thể thao khỏe khoắn này giúp bảo vệ vòng 1 của bất cứ ai diện nó khỏi nguy cơ mắc bệnh ung thư vú bởi chính thiết kế nhẹ tênh, mềm mại. Và rồi các nàng sẽ hoàn toàn yên tâm và tự tin với khuôn ngực khỏe khoắn đúng nghĩa của mình. Những bộ đồ thể thao nữ này đúng là những bảo bối dành cho các nàng vào những buổi tập luyện hoặc những ngày trời oi bức!

Hãy sở hữu ngay item này để chăm sóc và bảo vệ vòng 1 của bạn nhé!

Và nếu các nàng đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ thể thao thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: