Mua sắm thả ga - Tập luyện thật đã | iBX x California Yoga & Fitness

Mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng cũng như nhiều trải nghiệm mới mẻ dành cho khách hàng thân yêu, iBasic hợp tác với California Fitness tặng ngay những gói trải nghiệm tập luyện miễn phí khi mua sắm tại iBasic.

Khách hàng khi mua bất kỳ sản phẩm thể thao thời trang từ thương hiệu iBX tại các hệ thống iBasic trên toàn quốc (áp dụng mua online và trực tiếp).

Nhận ngay voucher trải nghiệm 14 ngày tập luyện miễn phí tại tất cả các hệ thống California Fitness trên toàn quốc.

*Lưu ý: không áp dụng với các CTKM khác.

Cùng tìm hiểu thêm về iBX

Image may contain: 1 person, shoes, text that says 'Activewear.Anywhere'

Trực thuộc iBasic - iBX là thương hiệu thể thao thời trang dành cho những cô nàng hiện đại, yêu thích sự trẻ trung và khoẻ khoắn. Với mong muốn đem lại những sản phẩm thể thao chất lượng tiêu chuẩn, không chỉ thoải mái khi vận động như: tập gym, yoga hoặc các hoạt động ngoài trời mà còn giúp nàng tự tin thể hiện được phong cách năng động, cá tính và sành điệu riêng cho mình.


Thông tin thêm về Trung tâm California Fitness & Yoga

Thành lập từ năm 2007, California Fitness & Yoga trở thành công ty thể dục thể hình quốc tế đầu tiên và lớn nhất ra mắt tại Việt Nam. Với sứ mệnh “Làm Cho Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn”. California Fitness & Yoga không chỉ đơn thuần giống như bao phòng tập thông thường khác. Đây là trung tâm của phong cách sống năng động, nhằm truyền cảm hứng, mang lại niềm vui sảng khoái cũng như nguồn sinh khí mới cho cộng đồng.

Thời gian ưu đãi: đến hết 30/08/2020

Hotline: 0903 351 751

Chia sẻ: