Mua quần lót nam tặng chàng: Không khó như nàng nghĩ! | iBasic

Yêu xa thời Covid xóa đi suy nghĩ "chiều nay mình gặp nhau nhé" và thay vào đó là những cuộc hẹn qua màn hình điện thoại. Là những cái nhìn đầy nhung nhớ hay những câu hỏi thăm đậm thân thương. Nhưng dù ở bất cứ nơi đâu, nàng cũng có thể dành tặng chàng những chiếc quần lót nam - "món quà nhỏ" giúp nàng thể hiện sự "quan tâm lớn" khiến chàng cảm động mãi không thôi.

quần lót nam dễ mặc

Để thực hiện điều này – thật đơn giản, hãy dành một chút thời gian tìm hiểu cách chọn mua quần lót nam phù hợp cho chàng như thế nào thì cùng iBasic tìm hiểu trong bài viết này nhé!

1. Cách chọn mua tặng quần lót dành nam giới:

Chọn mua, tặng quần lót nam mẫu mới đúng size là một trong những tiêu chí đầu tiên mà các nàng nên chú ý. Lý do thật dễ hiểu đó là vì một chiếc quần lót vừa vặn luôn đảm bảo sự tự tin cho chàng trong mọi hoạt động thường ngày. Vì vậy, bước đầu tiên bạn có thể khéo léo hỏi chàng về size hoặc các số đo cần thiết để chọn lựa được chiếc quần lót phù hợp với chàng.

quần lót nam dễ chịu

Nếu bạn vẫn còn lưỡng lự thì cách đơn giản hãy liên hệ iBasic để được tư vấn chi tiết cho bạn nhé!

2. Tặng chất liệu thun lạnh quần lót cho nam 

Tiêu chí thứ 2 để lựa chọn mua một chiếc quần lót cho nam chuẩn cũng quan trọng không kém đó là: chất liệu cấu tạo nên nó. Là món đồ tiếp xúc trực tiếp với "cậu nhỏ" nên nếu không chú ý nam giới có thể bị kích ứng da thậm chí ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ. Vì vậy, hãy lưu ý tới chất liệu phù hợp với chàng nhé!

- Ưu điểm Quần lót nam thun lạnh

- Quần lót nam cao cấp với kiểu dáng Brief đơn giản, phù hợp với mọi vóc dáng của phái mạnh, thoải mái khi vận động

- Bản lưng to ôm gọn hông, in logo chìm tinh tế.

- Màu sắc thời trang, nam tính.

- Màu chữ trên lưng quần và đai quần là màu ngẫu nhiên.

Chất liệu: Chất liệu mềm mại, co giãn 4 chiều theo cử động cơ thể và vô cùng mát lạnh, thấm hút mồ hôi cực tốt.

Thành phần: 92% polyester + 8% Spandex.

Xem mẫu Quần lót nam thun lạnh mới nhất

quần lót nam thông thông thoáng

3. Chọn kiểu dáng quần lót nam đẹp 

Tiêu chí thứ 3 để các nàng lựa chọn quần lót nam đẹp cho chàng là kiểu dáng quần. Thật sự, không "kém cạnh" đồ lót nữ, các sản phẩm của nam cũng có rất nhiều kiểu dáng phù hợp với từng dáng người mà các bạn gái nên cân nhắc độ phù hợp với người yêu khi mua. Dưới đây là một số gợi ý iBasic dành cho bạn.

- Mua tặng Quần lót nam Boxer 

Đây là kiểu quần có dáng thoải mái nhất trong các loại quần lót. Với thiết kế cạp chun, độ dài trong khoảng 15-20 cm phù đùi, chúng khá thích hợp trong các hoạt động thường ngày, tuy nhiên không khuyến khích trong các hoạt động mạnh như chơi thể thao.

quần lót nam đẹp

Ngoài ra, bạn trai nào có phần đùi nhỏ thì không nên diện quần lót loại dáng rộng và thoải mái này. 

- Tặng Quần Brief 

Quần lót nam Brief hay còn gọi là quần lót tam giác. Đây là kiểu quần cực kỳ phổ biến nhờ vào tính đa dụng của mình. Với thiết kế ôm hết phần mông nhưng khác với boxer chúng lại để lộ phần đùi phía trước giúp chàng vừa cố định được vùng nhạy cảm lại tạo sự thoải mái tối đa trong các hoạt động kể cả thể thao.

quần lót nam dễ mặc

Vì vậy, loại quần này phù hợp với hầu hết mọi người, đặc biệt là với những chàng trai yêu  thích sự đơn giản, tinh gọn, không thích sự rườm rà.

- Tặng Quần Boxer brief 

quần lót nam thời trang

Đây là biến thể của 2 loại quần trên. Chúng kết hợp sự vừa vặn của brief, ôm mông đùi nhưng ngắn vừa phải, thường là dài đến 1/3 đùi. Chiếc quần này rất phù hợp hỗ trợ nam giứoi trong các hoạt động thường ngày kể cả hoạt động mạnh.

4. Tặng và tạo một chút sự thú vị với đồ lót đôi 

Thật không có gì vui vẻ và thêm tính gắn kết hơn giữa 2 người yêu nhau bằng việc mặc chung đồ đôi. Và đồ lót cũng là một ý tưởng tuyệt vời giúp bạn tạo sự bất ngờ "nho nhỏ" với chàng trai mình yêu.

 quần lót nam thoải mái

Cặp đôi quần lót Macaron & Espreso này sẽ tăng thêm sự gắn kết cho mối quan hệ của 2 bạn đấy!  

Hy vọng với những chia sẻ trên của iBasic sẽ giúp các nàng dễ dàng chọn lựa, mua món quà là những chiếc quần lót nam phù hợp với chàng.

Và nếu bạn đang tìm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ lót nam thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: