Một cái nhìn mới về đồ bộ mặc nhà đẹp sang trọng cho các nàng

Khi nàng mặc một đồ mặc nhà tinh tế, sang trọng thay vì những bộ đồ mặc nhà luộm thuộm thì chắc chắn trong mắt người thân, nàng là một người phụ nữ chu toàn, vừa biết chăm sóc tổ ấm mà lại vừa biết chăm lo bản thân. Và còn tuyệt vời hơn khi nàng khoác lên mình một bộ đồ đẹp sang trọng.

đồ mặc nhà

1, Chất liệu đồ mặc nhà

Tất nhiên, thời trang đồ mặc nhà cao cấp sang trọng cho các nàng quan trọng nằm ở thiết kế và chất liệu vải. Nàng thử tưởng tượng xem, nếu nàng mặc một bộ đồ mà vải thì nhăm nhúm, gây khó chịu cho nàng thì quả thực nghĩ đến chả thấy nó sang trọng ở chỗ nào cả. Và nếu thiết kế không tôn vinh được nét đẹp cơ thể nàng, không toát lên được cái thần thái của nàng thì sang trọng nó nằm đâu, đúng không nàng?

đồ mặc nhà cao cấp

Đồ bộ nữ mặc nhà cao cấp chất liệu làm từ vải satin luôn là lựa chọn yêu thích của các nàng:

Nàng đã từng nghe qua vải satin, một loại vải đã xuất hiện từ thời Trung cổ và chỉ có những người ở tầng lớp thượng lưu mới có thể sở hữu. Và với chất liệu lụa satin được sử dụng để làm nên những sản phẩm đồ ngủ đẹp, sự sang trọng đã được thể hiện và toát lên trong những sản phẩm này.

đồ mặc nhà nữ cao cấp

Với chất vải sở hữu độ óng ả như mái tóc suôn mềm mượt, bóng đẹp lấp lánh một cách hoàn hảo, cùng trọng lượng vô cùng nhẹ, nàng có thể cảm nhận rõ sự mềm mại, mát mẻ khi tiết trời nóng đến và đặc biệt tình trạng tích điện khi thời tiết lạnh sẽ không xảy ra như các loại chất liệu vải khác.

Vải satin có vẻ ngoài rất bắt mắt và thu hút, nên ngoài những đồ bộ mặc nhà may bằng vải satin với những gam màu trơn, nàng còn có thể bắt gặp những thiết kế được phối với ren thêu cao cấp được điểm xuyết, nhấn nhá một cách tinh tế khiến nàng trở nên vô cùng duyên dáng và thanh lịch. Thiết kế cổ áo độc đáo, làm nổi bật vẻ trẻ trung, thời thượng giúp làm tăng thêm tính trang nhã, trung hòa cho người sử dụng. Đồ mặc nhà cao cấp là chân ái giúp nàng gọn gàng, xinh đẹp ngay cả khi ở nhà.

đồ mặc nhà nữ cao cấp tphcm

Đồng thời, đồ bộ mặc nhà bằng vải satin không gặp tình trạng bị nhăn hay nhàu nát mỗi khi giặt, độ bền cũng luôn được duy trì ở mức ổn định, khả năng thấm hút tốt, cực kỳ thân thiện với làn da mỏng manh của nàng đó.

2, Lưu ý khi mua đồ mặc nhà

Một số lưu ý nhỏ dành cho nàng khi mua những sản phẩm đồ mặc nhà đó là hãy chọn lựa những sản phẩm vừa vặn với vóc dáng của cơ thể, có chiều dài phù hợp, trông không bị ngắn cụt cỡn hoặc dài lê thê. Nếu các nàng mặc những sản phẩm quá rộng sẽ khiến nàng trông lôi thôi hơn đấy nhé! Ngoài ra, các nàng còn có thể mix đồ mặc nhà với một số phụ kiện đi kèm, nó sẽ tạo nên một gu thời trang cá nhân của riêng nàng, không chỉ dung để mặc ở nhà mà còn tự tin để dạo phố nữa đó.

đồ mặc nhà nữ cao cấp gần đây

Đó, nàng thấy chưa, bây giờ nàng đã có cái nhìn mới về đồ mặc nhà rồi đó. Mặc đồ bộ đẹp sang trọng không chỉ giúp nàng đẹp trong mắt mình, mà còn đẹp cả trong mắt những người thân yêu trong gia đình nàng nữa. Chúc nàng tìm được một sản phẩm ưng ý nha.

Và nếu các nàng đang tìm kiếm một địa chỉ gần nhà, nơi có đa dạng các sản phẩm đồ mặc nhà  thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: