“Mập thì có đáng được yêu?”

Hôm nay mình sẽ kể cho các bạn nghe về chuyện tình hẹn hò chốn công sở lạ lùng mà ngọt ngào được bắt đầu sau một sự cố dở khóc dở cười của mình ở công ty nha.

Một buổi sáng của tháng 3, cây phượng tím bên hiên nhẹ buông lá rụng, tiếng chim hót líu lo bên khung cửa sổ, mình mở mắt ra với một trạng thái mơ màng. Vớ lấy chiếc điện thoại ở đầu giường xem giờ thì nhận ra đã 8 giờ 05 phút. Mình bật dậy như chiếc lò xo, ba chân bốn cẳng làm các thủ tục vệ sinh cá nhân sau đó mặc vội chiếc áo thun màu trắng, lấy chiếc áo ngực ren mà quên luôn chiếc áo ngực bản to mà ngày thường mình hay mặc. Vì quá vội nên mình không biết rằng ác mộng của mình bắt đầu từ giây phút mình quên nó.

Áo ngực bản to

Ngồi xuống bàn làm việc một lát thì mình nhận ra hôm nay hình như có chút lạ, ngoài những cái nhìn quét lên người mình ra thì còn có những tiếng cười khúc khích và tiếng thì thào to nhỏ. Mình vẫn đang thắc mắc không biết là có chuyện gì thì con bé Lan thực tập sinh mới chạy đến nói với mình là sao hôm nay chị mặc áo kì vậy, đằng sau bị lộ ngấn mỡ hết kìa. Mình chạy vội vô nhà vệ sinh thì một cảnh tượng thật sự khó coi đập vào mắt mình. Chiếc áo cũng phải chia làm 4 ngấn mỡ thừa từ phía lưng xuống tới bụng. Nhìn có khác gì cái "đòn bánh tét" đâu!

Áo ngực lưng chữ u

 

Sự cố tai hại này mình cũng không lường trước được vì đây là lần đầu mình mặc chiếc áo ngực này, và mình quên không mặc áo ngực lưng chữ u thần thánh che mỡ lưng mọi ngày, mình không nghĩ nó lại “phô” tất cả những thứ không nên phô trên cơ thể của mình ra một cách kinh khủng vậy. Mình loay hoay không biết làm sao cứ đứng mãi trong nhà vệ sinh thì có tiếng gõ cửa, mình ghé đầu ra thì nhỏ Lan nói là anh Quân đưa áo cho mình mượn nè. Khoảnh khắc này mình nghe thấy tiếng con tim bé bỏng của mình tan vỡ, vậy là lúc nãy anh Quân - crush của mình có ở đó. Mình xấu hổ quá, choàng đại chiếc áo rồi ra bàn làm việc ngồi không dám ngẩng mặt lên.

Áo ngực lưng chữ u

Tan tầm, mình chạy như bay ra nhà xe. Anh Quân chạy theo gọi làm mình còn ngại hơn, cố chạy nhanh thì đúng là trong cái rủi có cái xui. Mình đã santo 0,5 vòng trên không và do đường thêm 1m, cảm giác như mặt đất rung lên theo cú ngã của mình. Anh Quân chạy đến, mình lúc đó vừa đau mà vừa xấu hổ chỉ ước có thuật độn thổ để mình về nhà thật nhanh.

Anh Quân ấy vậy mà dường như không chê bai hay bài xích mình, ngược lại còn rất ân cần. Anh đỡ mình ngồi dậy rồi sau đó chạy đi mua thuốc. Dịu dàng nâng chân mình lên và rửa vết thương. Mình thì ngại lắm, cứ cúi gằm mặt xuống. Bôi thuốc xong anh mới thổ lộ với mình rằng thực ra anh thích mình lâu rồi, mà sợ mình ngại nên muốn từ từ làm thân rồi mới tiến tới hẹn hò nhưng do hôm nay mình gặp nhiều chuyện, anh thấy thương quá nên bộc lộ tình cảm ra luôn. Mình cũng ngờ ngợ nhưng suy nghĩ lại thì cũng thấy từ khi mình vào làm, anh vẫn luôn đối xử rất đặc biệt với mình, vài lần còn đứng ra bảo vệ mình.

Áo ngực

Lời tỏ tình anh nói ra lúc ấy cũng làm mình bất ngờ và hạnh phúc lắm vì làm sao có thể tin được khi một người ưu tú như anh lại thích một con nhỏ như mình. Sau này anh mới nói là mỗi người có một tiêu chuẩn cho cái đẹp là khác nhau. Anh thích mình vì một phần là ở tính cách biết lắng nghe, quan tâm, tốt bụng, hiền lành của mình và do có lần nhìn thấy mình đưa ổ bánh mì cho chú chó hoang nhỏ bên đường và ngồi nói chuyện với nó, anh bảo rằng lần đó anh thấy mình dễ thương với điệu cười ngô nghê tỏa nắng, tự nhiên anh bị thu hút một cách kì lạ. Sau đó dần đề ý mình hơn.

Khi chuyện tình của mình bị lộ ra thì nó trở thành hiện tượng lạ cho việc hẹn hò chốn công sở, mọi người nửa đùa nửa thật nói chuyện tình của mình là “nàng ú và hoàng tử”.

Áo ngực lưng chữ u

Mặc dù anh yêu mình không phải vì ngoại hình nhưng mình biết rằng cơ thể mình không hoàn hảo, vẫn có quá nhiều khuyết điểm và mình cần chăm chút cho bản thân mình hơn, luôn ghi nhớ mặc chiếc áo ngực bản to, chăm tập thể dục thể thao và ăn uống healthy. Con gái đẹp cả tâm hồn và ngoại hình thì quả là một điều vô cùng tuyệt vời đúng không nào?

Các bạn thì sao? Có nghĩ rằng mập cũng đáng được yêu thương?  

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm áo ngực thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: