Mách nàng 6 tips để có chiếc áo ngực thể thao phù hợp | iBasic

Nếu là một cô nàng luyện tập rất chăm chỉ và dành nhiều thời gian ở phòng tập, nàng chắc chắn sở hữu cho mình đầy đủ các loại quần áo thun, giày tập, thậm chí là cả những phụ kiện hỗ trợ thể thao. Tuy nhiên, áo ngực thể thao (sport bra) thường bị các nàng vô tình bỏ qua.

Việc mặc áo ngực thông thường khi tập không những gây khó chịu, ảnh hưởng cho sức khỏe và làm ngực xấu đi trông thấy. Liệu nàng đã biết lựa chọn áo ngực thể thao đúng cách? Hãy tham khảo một vài điểm cần lưu ý từ iBasic khi chọn mua nhé!

Đo kích cỡ áo ngực

Cũng giống như áo ngực thông thường, nàng nên đo kích cỡ cúp ngực, vòng ngực và dây áo ở những cửa hàng thể thao. Tuy nhiên, nàng nên thử nhiều size áo khác nhau. Nhiều phụ nữ tìm ra size đúng với mình lại là size mình chưa từng mặc bao giờ.

Kiểm tra cúp áo

Ngực của nàng phải vừa vặn với cả cúp ngực, hãy mặc áo ngực và cảm nhận phần bầu ngực. Nếu như nàng thấy nếp nhăn ở phần bầu ngực áo, có thể nàng cần thu nhỏ kích cỡ áo. Hoặc là phần ngực tràn ra hai bên, nàng cần đổi chiếc áo ngực với kích cỡ lớn hơn.

Chú ý đai áo

Sự nâng đỡ vòng 1 và cố định áo với cơ thể khi vận động chủ yếu đến từ đai áo, đai áo phải vừa vặn ôm vùng dưới ngực mà không làm nàng khó thở. Thử đưa hai tay qua khỏi đầu hoặc vươn vai, nếu đai áo di chuyển lên lồng ngực, nàng cần thay áo nhỏ hơn.

Chọn dây áo bra

Dây áo có vai trò như sự nâng đỡ thứ hai, giúp cố định áo để nàng dễ dàng vận động. Dây bản to phân tán sức nặng tốt hơn và giảm sự nảy của vòng 1 hiệu quả hơn.

Chất liệu của chiếc áo

Nàng nên chọn mua những loại áo ngực thể thao có chất liệu làm từ cotton thấm hút mồ hôi tốt hoặc các sản phẩm làm từ polyester dry chuyên cho thể thao. Hoặc chọn những sản phẩm có pha một ít spandex co dãn và đàn hồi tốt cho các bài tập hiệu quả và thoải mái hơn.

Thử vận động khi mặc

Hãy mặc chiếc áo nàng chọn và thử vận động mạnh một chút. Đừng ngại ngần nhảy lên xuống hoặc chạy một chỗ ở trong phòng thử đồ. Đây là một cách tốt để kiểm tra áo ngực vừa vặn và nâng đỡ tốt hay không.

 

 

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ thể thao nữ năng động đơn giản mà tinh tế như cái tên i Basic thì có thể tham khảo Website: ibasicvietnam.com hoặc đăng ký các kênh mua hàng dưới đây:

Chia sẻ: