Mách nàng 4+ lợi ích của áo ngực không gọng

Đau mỏi vai, bí bách, hằn ngấn và khó chịu?

Đừng lo lắng, các nàng hãy cùng iBasic tìm hiểu một món “ bảo bối” vừa thoải mái dễ chịu lại nâng ngực một cách tự nhiên. Đọc đến đây các nàng đã đoán ra iBasic đang nói đến bảo bối nào chưa?

Đó chính là chiếc “áo ngực không gọng” có nhiều ưu điểm này đó. Hãy cùng tham khảo qua bài viết đế biết rõ hơn về em áo này nhé!

áo ngực không gọng

I, Áo ngực không gọng là gì?

Cũng giống như những dòng sản phẩm áo ngực thông thường, áo ngực không gọng cũng có cấu tạo với đầy đủ các bộ phận: dây áo, quai áo, cúp áo, … Tuy nhiên sự khác biệt lớn nhất đối với dòng sản phẩm này đó chính là phần cúp ngực của chúng không có gọng cứng, siết lấy phần xương dưới chân ngực.

áo ngực không gọngđẹp

Chất liệu để làm nên chiếc áo ngực không gọng thường là  những chất liệu thoáng, mềm, như cotton, lụa, cao su non, ren, … Mặc dù không có gọng nhưng áo ngực không gọng vẫn có tác dụng nâng ngực 1 cách khá hiệu quả. Loại áo này cũng đang ngày càng phổ biến và là trang phục cứu cánh cho các nàng vào những ngày hè nóng nực.

Vậy chúng ta có nên mặc áo ngực không gọng không? Câu trả lời là có nhé. Và để tìm hiểu sâu hơn về lợi ích của những chiếc áo ngực không gọng thì chúng ta qua phần 2 nhé!

áo ngực không gọngđẹp

II, Những lợi ích của áo ngực không gọng

1, Áo ngực không gọng mang lại sự thoải mái, mềm mại

Đây có lẽ chính là ưu điểm đáng được nhắc đến đầu tiên của loại áo ngực này. Sự thoải mái, mềm mại mà chiếc áo ngực không gọng này mang lại là một cảm giác rất khác so với những sản phẩm áo ngực thông thường.

Áo ngực không gọng ngoài việc có thiết kế tinh tế, đẹp mắt còn được chú trọng về chất liệu, những chất liệu tự nhiên, mềm mịn, an toàn cho da, hạn chế tối đa việc gây nên các vết hằn, mụn nhọt, mẩn ngứa.

áo ngực không gọng nữ

Các nàng chắc cũng đã nhiều lần trải qua cảm giác phiền phức và khó chịu đối với chiếc gọng sắt, có một số loại áo sau một thời gian sử dụng, chiếc gọng bị tuột ra ngoài và đâm vao da vừa đau vừa khó chịu. Với chiếc áo ngực không gọng, vấn đề này được giải quyết một cách triệt để nhất.

Loại áo ngực này ôm lấy cơ thể nhẹ nhàng như đang âu yếm và nâng niu làn da của nàng, nó được mệnh danh là loại áo ngực đứng đầu danh sách những kiểu áo ngực vì sức khỏe nữ giới. 

áo ngực không gọng nữ

2, Áo ngực không gọng dễ giặt và bảo quản được lâu

Một ưu điểm nữa của áo ngực không gọng là nó rất dễ bảo quản và dễ giặt. Đối với loại áo ngực này, các nàng không cần phải lúc nào cũng giặt tay vì sợ mất form dáng, gọng bị xô lệch hay phần cúp ngực bị méo mó, lỗi lõm xấu xí mà có thể sử dụng máy giặt thường xuyên để không làm tốn nhiều thời gian và công sức. Mặc dù có thể sử dụng máy giặt nhưng 1 lời khuyên nhỏ dành cho các nàng là nên sử dụng túi giặt áo lót chuyên dụng để bảo quản áo được tốt hơn nhé.

áo ngực không gọng nữ

Áo ngực không gọng không bị mất form dáng nên nàng có thể sử dụng trong khoảng thời gian dài và có thể dùng để kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

3, Áo ngực không gọng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng

Áo ngực không gọng được thiết kế với nhiều kiểu dáng từ tinh tế, sang trọng đến sexy, quyến rũ, … Tùy vào sở thích của mỗi người mà nàng có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp với tính cách cũng như nhu cầu sử dụng của mình.

áo ngực không gọng nữ

Ngoài những chất liệu quen thuộc thuộc như cotton thun, … áo ngực không gọng còn được mix với ren. Chất liệu này giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái, thông thoáng và được dùng rất nhiều đặc biệt vào mùa hè, mang lại sự hiện đại, thanh lịch, cuốn hút.

Nếu nàng đã phát chán với kiểu áo ngực truyền thống, nàng có thể lựa chọn nhiều loại áo ngực không gọng khác như áo ngực không gọng mút mỏng, áo ngực dán, miếng dán ngực dây rút, … Chúng đều có công dụng riêng và phù hợp với nhiều hoàn cảnh, trang phục khác nhau, nàn hãy sắm mỗi loại 1 -2 cái để dùng trong trường hợp cần thiết nhé.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu bán đồ lót không gọng uy tính và được tin cậy như Triumph, iBasic, Uniqlo, …. Nàng có thể tham khảo và mua sản phẩm này tại các thương hiệu trên.

4, Áo ngực không gọng có nhiều màu sắc

áo ngực không gọng nữđẹp

Xu hướng thời trang hiện tại là kiểu dáng phải kết hợp hài hòa với màu sắc. Vì áo ngực không gọng đa dang về kiểu dáng thì tất nhiên cũng sẽ đa đạng về màu sắc. Không phải nàng nào cũng có một sở thích chung về màu. Nếu nàng là một người trẻ trung, năng động, thì gam màu nóng chính là sự lựa chọn tối ưu. Còn nếu nàng là môt cô nàng bánh bèo chính hiệu thì gam màu  có các màu hồng baby, hồng phấn, tím nhạt, …  sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Mặc dù áo ngực không gọng có nhiều lợi ích và tốt cho sức khỏe là thế nhưng nó vẫn có điểm hạn chế. Nàng nên mặc chúng khi ở nhà, đi ra ngoiaf với 1 khoảng thời gian nhất định hoặc mặc trong lúc tập thể thao vì áo ngực không gọng có khả năng định hình và hỗ trợ khuôn ngực kém hơn so với các loại áo ngực thông thường.

áo ngực không gọng nữđẹp

Nếu nàng sử dụng nó trong một thời gian dài và liên tục sẽ khiến bầu ngực của nàng có nguy cơ bị chảy xệ, rung lắc, và mất đi đường cong của bầu ngực.

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm áo ngực không gọng thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: