Lưu ý khi chọn áo ngực thể thao để mang lại kết quả tối ưu

Một tín đồ thời trang thể thao thì không thể bỏ qua áo ngực thể thao - một item “must-have” trong tủ đồ sportwear. Khi luyện tập thể thao, có rất nhiều yếu tố dẫn đến việc bạn luôn muốn thay đổi sport bra cho phù hợp. Vì thế, hãy cân nhắc những yếu tố sau đây để nàng trở nên thoải mái khi hoạt động nhé!

ao-nguc-the-thao

1. Cúp áo ngực thể thao

Việc cân nhắc kích thước của cúp áo ngực thể thao là điều quan trọng. Đối với nàng sỡ hữu vòng một căng tràn thì có thể dễ dàng lựa chọn nhiều loại áo bra thể thao phù hợp. Tuy nhiên, đối với những hoạt động mạnh, nàng phải cần đến” trợ thủ” bra mút dày để hỗ trợ cho việc vận động trở nên dễ dàng.

Lời khuyên cho nàng sở hữu sức hút của vòng một nhỏ xinh, nên sử dụng các loại áo bra có cấu trúc nâng đỡ tốt, như áo thể thao dạng croptop sẽ rất phù hợp.

ao-nguc-nu-the-thao

2. Dây quai áo thể thao nữ

Chọn dây quai  áo ngực thể thao sẽ còn phụ thuộc vào các bài tập bạn muốn lựa chọn. Nếu bài tập hoạt động mạnh, nàng nên ưu tiên lựa chọn các loại dây mỏng hoặc không dây vì sẽ thích hợp cho các cánh tay hoạt động linh hoạt hơn và đối với các hoạt động nhẹ nhàng thì ngược lại.

ao-nguc-the-thao-khong-day

3. Chọn loại vải cho áo ngực thể thao 

Chọn loại vải cũng là một trong những yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn áo ngực thể thao. Chọn chất liệu vải phải phù hợp với những tiêu chí như: độ hút ẩm, mềm mại, co giãn tốt. Thông thường, chất liệu được các nhà sản xuất sử dụng phổ biến cho đồ thể thao là Nylon mix Spandex.

ao-lot-the-thao-nu

4. Chú ý đường may trên áo ngực thể thao 

Đường may ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng và tuổi thọ của áo. Do vậy, trước khi mua sản phẩm, bạn hãy quan sát và kiểm tra kỹ các đường may có đồng đều và chắc chắn hay không. Thông thường thì những đường may được giấu kĩ vào trong mép vải thường là những loại áo có độ kỹ thuật may mặc chuyên nghiệp.

ao-nguc-the-thao-nu

Trên đây là những thông tin lưu ý về thời trang thể thao dành cho bạn. Hy vọng với những chia sẻ kiến thức thực tế sẽ giúp bạn lựa chọn được loại áo ngực thể thao phù hợp cho bản thân.

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm áo ngực thể thao thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Chia sẻ: