Lựa chọn quần lót nam cho chàng đam mê thể thao

Khi tập thể thao ngoài trang phục bên ngoài thì đồ lót mặc bên trong cũng rất quan trọng vì chúng giúp nâng đỡ và bảo vệ "cậu bé" của các chàng tránh được những va chạm cũng như những tác nhân khác bên ngoài. Nhưng lựa chọn quần lót nam như thế nào để phù hợp khi vận động thể thao nhiều? Hãy cùng iBasic tham khảo một số thông tin bổ ích sau đây nhé!

1. Tại sao các chàng nên mặc quần lót thể thao khi tập luyện thể thao?

Mặc dù, việc mặc quần lót thể thao chuyên dụng khi tập luyện là tùy thuộc vào sở thích của mỗi người. Tuy nhiên, khi vận động quá nhiều cơ thể sẽ tiết ra một lượng mồ hôi tương đối lớn, cùng với đó là sự cọ sát vùng kín với các trang phục bên ngoài sẽ khiến các chàng cảm thấy khó chịu, thậm chí có thể gây cho những tổn thương, viêm nhiễm cho  "cậu bé". Lúc này, việc mặc quần lót thể thao nam chuyên dụng khi tập luyện thể thao sẽ có chức năng thấm hút mồ hôi, bảo vệ và nâng đỡ cho vùng kín của các chàng rất nhiều. Vì vậy, đây chính là lời giải đáp ngắn gọn cho câu hỏi "Tại sao các chàng nên mặc quần lót thể thao khi tập luyện?".

Quần lót nam

2. Những kiểu dáng quần lót nam cho chàng yêu thích thể thao

- Quần lót thể thao brief

Đối với các chàng có lối sống healthy, năng động thì những chiếc quần lót thể thao brief là sự lựa chọn lý tưởng vì chúng phù hợp cả trong các hoạt động thường ngày cũng như các hoạt động thể thao nhẹ nhàng trong thời gian ngắn. Đặc biệt, với những chàng thích mặc quần thể thao bó khi tập luyện thì nên sắm ngay cho mình "vài em" brief vào tủ đồ nhé! Tuy nhiên, iBasic không khuyến khích các chàng mặc quần brief khi tập luyện trong thời gian dài vì chúng dễ gây trầy xước hai bên má đùi khi cọ sát liên tục và vận động mạnh.

Quần lót nam dành cho thể thao

- Quần lót thể thao boxer

Có thể nói Quần lót thể thao boxer là lựa chọn hàng đầu dành cho các chàng yêu thích thể thao vì đây là mẫu quần lót có kiểu dáng tương tự quần đùi nhưng ngắn hơn và có thể mặc bên trong những mẫu quần dài, quần đùi thể thao rộng rãi đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho các chàng khi tâp luyện. Quần lót boxer giúp bảo vệ da đùi tối đa trong quá trình luyện tập. Vì có độ dài ngang đùi nên sẽ hạn chế được việc trầy xước cũng như rát đùi dù là tập luyện ở cường độ mạnh và liên tục trong thời gian dài.

- Quần lót thể thao trunk

Tuy khá giống và thường bị nhầm lẫn với quần lót boxer nhưng nếu để ý kỹ các chàng sẽ rất dễ phân biệt giữa boxer và Quần lót thể thao trunk vì quần trunk sẽ ngắn, ít che phủ đùi và có thiết kế ống quần sát đáy hơn so với boxer. Thường quần trunk sẽ ngắn hơn quần Boxer nhưng lại dài hơn Brief. Đây cũng là mẫu quần khá phù hợp dùng để mặc chung khi tập luyện với các trang phục thể thao mà các chàng nên tham khảo vì khá dễ chịu, gọn gàng và thoải mái khi vận động.

Quần lót nam boxer

3. Những chất liệu vải quần lót nam phù hợp tập thể thao:

Khi tập luyện cơ thể sẽ tiết ra mồ hôi khá nhiều vì vậy cần lựa chọn quần lót nam có chất vải thấm hút mồ hôi tốt và thoáng khi để khi mặc các chàng không bị tình trạng da hăm nóng, nổi mẫn ngứa mà luôn cảm thấy thoải mái, mát mẻ và dễ chịu. 

Chất liệu quần lót thể thao nam cotton là sự lựa chọn ưu tiên đáng được kể đến dành cho các chàng vì chất vải này mềm mịn, mỏng nhẹ và thấm hút mồ hôi khá tốt. Tuy nhiên nếu tập luyện ở cường độ cao thì các chàng nên cân nhắc khi chọn chất liệu cotton vì khả năng ngậm nước của cotton không cao dễ gây ra cảm giác bết dính, khó chịu nếu hoạt động quá lâu và thường xuyên.

Quần lót nam thấm hút mồ hôi tốt

Quần lót thể thao nam cotton chất liệu bamboo (tơ tre) hay Spandex (chất liệu được làm từ sợi tổng hợp) cũng là một gợi ý khá lý tưởng dàng cho các chàng yêu thích vận động vì cả hai đều mỏng nhẹ, có độ co giãn, đàn hồi và thấm hút cực kỳ tốt. Spandex khi kết hợp với chất liệu cotton sẽ tối ưu hóa được ưu điểm của từng chất liệu. Quần lót thể thao được làm từ chất liệu Spandex rất phù hợp với những chàng thường xuyên vận động, thể dục thể thao, bơi lội,...

Quần lót nam đẹp

 

Việc giữ cho "cậu bé" luôn khô thoáng là điều rất quan trọng để tránh các tình trạng mẫn đỏ, viêm ngứa. Đây cũng là lý do vì sao các chàng nên cân nhắc kỹ khi lựa chọn quần lót nam thể thao tùy thuộc vào hoàn cảnh để hỗ trợ bảo vệ tối đa cho "cậu bé" của mình. Đừng vì ngại ngùng và mua đại, mặc đại. Hãy "yêu thương" cơ thể mình thật nhiều nhé các chàng. Và nếu các chàng còn đang thắc mắc hoặc cần tìm những sản phẩm nội y chất lượng thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

 

Chia sẻ: