Lợi ích của việc mặc áo ngực nữ mút mỏng | iBasic

Rất nhiều bạn nữ không tỏ ra thân thiện với áo ngực nữ mút mỏng vì họ cho rằng nó chẳng giúp ích được gì. Thay vào đó, mẫu áo ngực độn dày lại  hết sức được ưa chuộng vì khiến họ trở nên nóng bỏng hơn. Tuy nhiên đây là "bạn" đâu là "thù"? Liệu chiếc áo ngực mút mỏng có nên được ưu tiên lựa chọn hay không được phép xuất hiện trong tủ quần áo? Hãy giải đáp thắc mắc trên cùng iBasic nhé!

1. Tại sao phụ nữ hay mặc áo ngực nữ mút dày? 

Đa số phụ nữ ngực nhỏ không cảm thấy thoải mái khi phải trang bị cho mình một "áo giáp" quá dày. Miếng độn thô kệch của chiếc áo khiến họ ngán ngẫm bởi gây chật chội, khó chịu và đôi lúc còn gây mẫn ngứa. tuy nhiên, rất nhiều bạn không thể từ bỏ những mẫu áo này bởi chúng có thể giúp họ trở nên tự tin và sexy hơn khi diện trang phục.

ao-nguc-nu

Đúng vậy, áo ngực nữ mút dày có khả năng kết hợp với rất nhiều mẫu quần áo khác nhau. Đặc biệt, trong số đó là những mẫu ôm sát khoe vòng một, miếng độn dày sẽ tạo ra đường cong hoàn hảo giúp bạn nữ tự tin trước người đối diện. Chính vì thế, dù với mẫu nâng ngực push up, mẫu áo cúp ngang, mẫu T – shirt truyền thống hay mẫu áo ngực cài trước, phái đẹp đều cố gắng tận dụng triệt để phần độn bên trong.

2. Lợi ích của việc mặc áo ngực mút mỏng

Có nên Thường xuyên mặc áo ngực mút dày cộm sẽ gây ra nhiều tác hại 

Như vậy, có thể nói, phụ nữ muốn mặc áo ngực mút dày dù không thích bởi họ luôn cho rằng họ sẽ thật kém thu hút khi phải từ bỏ chúng. Nhưng suy nghĩ này có lẽ là một quan điểm không đúng mà rất nhiều người mắc phải. Trên thực tế, nhan sắc của phụ nữ không chỉ dựa vào chiếc áo độn ngực mà còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác như vóc dáng, làn da và cả phong cách ăn mặc.

Ngoài ra, việc mặc áo ngực độn quá dày vừa gây mất tự nhiên vừa chèn ép khiến ngực biến dạng. Điều này không những ảnh hưởng đến sức khỏe của ngực mà còn làm máu huyết khó lưu thông gây các chứng đau mỏi vai, cổ. Bên cạnh đó, sự khó chịu, bức bách lâu ngày còn làm tăng nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm, điển hình là ung thư vú. 

3. Ưu điểm của áo ngực mút mỏng 

- Áo ngực mút mỏng giúp ngực tuổi teen phát triển 

Theo lời khuyên của bác sĩ, tuy áo ngực góp phần to lớn trong việc bảo vệ vòng 1 nhưng phụ nữ không nên mặc áo lót quá 12 tiếng mỗi ngày. Bên cạnh đó, cần thả rông khi ngủ để đảm bảo tốt cho sức khỏe cũng như sự phát triển ngực. Đặc biệt, trong giai đoạn phát triển cơ thể, những cô thiếu nữ cần tránh diện áo ngực quá chật cũng như quá dày. 

áo ngực nữ mỏng nhẹ

Một chiếc áo ngực mút mỏng hoặc áo lá sẽ giúp ngực dễ thở và “mau lớn” hơn. Trái lại, chiếc áo ngực quá tôn dáng vô tình lại khiến ngực bị chèn ép và biến dạng. Nói tóm lại, nên chọn áo ngực mút mỏng để giảm thiểu tối đa sự ảnh hưởng đến cặp gò bông đào nhé! 

- Mang lại cảm giác thư giãn 

Bên cạnh đó, ưu điểm của những chiếc áo ngực mút mỏng còn là nâng niu vòng một nhẹ nhàng và giúp bạn luôn cảm thấy thư giãn. Đặc biệt, bạn cũng có thể thay thế áo ngủ bằng mẫu áo lá để làm áo ngủ.  Điều này đảm bảo quá trình tuần hoàn máu diễn ra trôi chảy hơn để bạn được ngủ ngon và sâu. 

áo ngực nữ mút mỏng

Bên cạnh đó, diện áo ngực mút mỏng hàng ngày tại nhà hay chốn công sở còn hạn chế gây bí bách, đổ mồ hôi mà vẫn đảm bảo che chắn kín đáo. Như vậy, làn da của bạn sẽ tránh được việc mẩn ngứa, nổi mụn trên da cũng như giảm phần lớn những nguy cơ gây ung thư vú.

4. Lời khuyên khi chọn áo ngực mút mỏng, mút dày:

  • Chỉ nên sử dụng áo ngực mút dày, áo nâng ngực, áo dán ngực, áo ngực có gọng,…trong thời gian ngắn khi đi dự tiệc, gặp gỡ bạn bè, cưới hỏi,...Không nên gắn bó trong thời gian quá lâu bởi sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khoẻ vòng một cũng như hình dáng của ngực.

  • Ưu tiên tối đa mặc áo ngực mút mỏng khi làm việc hoặc thư giãn tại nhà để đảm bảo thoải mái và bảo vệ sức khoẻ. Ngoài ra, cần thả rông khi ngủ để ngực có thể dễ thở nhất và không tiềm ẩn nguy cơ mắc bệnh nguy hiểm. 

  • Mặc áo ngực đúng size để nâng đỡ và định vị ngực tốt, kèm theo đó, chất liệu của áo ngực nên là loại thấm hút tốt, mềm mại để tạo môi trường khô thoáng. 

áo ngực nữ mút mỏng dễ mặc

Nói chung, áo ngực mút mỏng nên được ưu tiên sử dụng nhiều hơn vì rất có lợi thay vì chọn một mẫu độn ngực nóng bỏng. Tuy không mang lại vẻ sexy từ đường cong, áo ngực mút mỏng vẫn có thể thu hút bởi đường nét khoẻ khoắn, tự nhiên của cơ thể.
Do đó, nếu muốn đẹp, bạn nên siêng năng luyện tập thể thao, điều chỉnh chế độ dinh dưỡng hợp lý và diện một áo ngực nữ mút mỏng giúp tăng cường sức khoẻ mỗi ngày. Hãy đến cửa hàng iBasic gần nhất để lựa chọn, thoải mái mặc thử và rinh ngay một chiếc áo ngực mút mỏng thoáng khí ưng ý về nhà nhé!
iBasic chúc bạn luôn khoẻ đẹp và Và nếu bạn đang tìm một nơi có đa dạng các sản phẩm nội y thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:
 

iBasic - Thương hiệu nội y Mỹ đến Việt Nam - Sự thoải mái đến từ những điều cơ bản nhất.

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

 
Chia sẻ: