Kiểu Bikini đẹp cho nàng “thả dáng” đón hè

Đồ bơi bikini sẽ là lựa chọn của rất nhiều cô nàng khi mùa hè đang cận kề, đây cũng là thời điểm cho các cô nàng tự tin khoe vóc dáng với những bộ bikini rực rỡ và nóng bỏng. Dưới đây là một vài kiểu bikini đẹp cho nàng “thả dáng” đón hè. 

bikini-tha-dang-don-he

1. Đồ bơi bikini một mảnh liền thân 

Đây là mẫu bikini chưa bao giờ ngừng hot và được rất nhiều phái đẹp ưa chuộng bởi thiết kế khá kín đáo có thể che được các khuyết điểm chưa chuẩn của vòng hai. Bikini liền thân khá đa dạng về mẫu mã và cũng cực kì dễ cho việc biến tấu vừa lạ lại vừa sành điệu nhằm bắt kịp xu hướng thời trang đồ bơi. Các nàng hãy nhanh chóng sở hữu cho mình một bộ bikini liền thân nhé. 

bikini-tha-dang-don-he

2. Đồ bơi nữ đẹp dành cho các cô nàng gầy lép 

Các cô nàng gầy lép cũng có khá nhiều kiểu dáng đồ bơi phù hợp như đồ bơi một mảnh, hai mảnh hoặc đồ bơi len móc. Với những thiết kế hai mảnh, các nàng nên thay thế chiếc quần thấp bằng một chiếc quần cạp cao cùng với áo tắm màu sáng để che đi một cơ thể khá nhỏ nhắn và gầy gò của mình, tạo nên cảm giác đầy đặn hơn khá nhiều đấy nhé. 

Ngoài ra, một điểm cộng của đồ bơi hai mảnh đó là không bao giờ bị lỗi thời, mặc dù diện với một pong cách đơn giản những vẫn tôn lên được sự sexy và quyến rũ dành cho phái đẹp.

bikini-tha-dang-don-he

3. Đồ bơi kín đáo cho nữ được ưa chuộng nhất là cổ yếm  

Đồ bơi cổ yếm chính là một item không thể thiếu dành cho các cô nàng đam mê đi bơi và muốn tìm kiếm một bộ bikini “vạn năng” vừa có thể "xấu che" tối đa mà vẫn show ra được nét sexy quyến rũ của cơ thể. Với chiếc áo cổ yếm giúp cho khuôn ngực luôn trông đầy đặn hơn kết hợp thân liền sẽ giúp che bụng cùng một dáng váy xòe sẽ giúp cặp chân trông thon gọn hẳn. 

bikini-tha-dang-don-he

Đồ bơi bikini cũng khá đa dạng mẫu mã, các nàng hãy nhanh chóng lựa chọn cho mình một vài bộ bikini để sẵn sàng cho một mùa hè nóng nực đang cận kề nhé.

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng mẫu mã đồ bơi, áo tắm, bikini đi biển cao cấp thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

 
Chia sẻ: