Khám Phá Phong Cách Với Áo Lót 3 Dây

Áo lót 3 dây là một item biểu hiện sự phá cách trong phong cách đồ lót. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá chi tiết về áo lót 3 dây. CÙng iBasic tìm hiểu từ cách chọn đến cách phối hợp và bảo quản sao cho phù hợp nhé!

I. Áo lót 3 dây có gì khác?

1. Kiểu dáng

Áo lót 3 dây là mẫu áo nội y có thiết kế đơn giản dạng ống với 3 dây đan sau lưng bản dẹt. Với kiểu thiết kế đặc trưng rất phù hợp cho các bạn nữ sinh ở độ tuổi mới lớn.  Chúng có phần mút rời, dễ tháo và các chị em có thể độn thêm nếu muốn tăng size kích thước vòng 1. Áo còn được yêu thích bởi sự trẻ trung, năng động. Kiểu dáng của áo cũng rất đa dạng. Từ áo lót bralette 3 dây đơn giản đến những mẫu có đường cắt và phối màu sáng tạo.

2. Chất liệu

Chất áo nhẹ, giúp người mặc tự do cử động tay và vai, không bị nhức mỏi. Áo thường được làm từ chất liệu như cotton, lycra, hoặc ren, mang lại cảm giác thoải mái và mềm mại cho làn da của bạn.

II. Chọn trang phục phù hợp với áo lót 3 dây

Chỉ với một chiếc áo lót 3 dây đơn giản. Các cô gái có thể mix với các outfit khác nhau từ các công việc trang trọng như đi học, đi làm cho đến tập gym hay dạo phố.

1. Mix dùng đồ thể thao

Đây là cách mặc rất phổ biến, vì form áo lót 3 dây là form thể thao, năng động. Bạn có thể mặc mẫu bra 3 dây như một chiếc áo tập gym, tập yoga thông thường. Mẫu áo này mix cùng quần thể thao, váy thể thao đều phù hợp. Với khả năng thấm hút mồ hôi, áo lót 3 dây sẽ loại bỏ sự khó chịu trong lúc tập luyện thể thao.

2. Kết hợp cùng tanktop, croptop

Tương tự như đồ thể thao, áo lót 3 dây dùng để mặc trong áo tanktop và áo croptop mang đậm khí chất của những cô gái cá tính. Áo lót 3 dây mang tính thẩm mỹ cao với phần dây áo không quá cầu kỳ. Tuy nhiên lại giúp người mặc thể hiện được tính cách mạnh mẽ cũng như gu thời trang ấn tượng. Đặc biệt dành cho những ai theo đuổi phong cách streetstyle.

3. Kết hợp với đồ học sinh

áo lót 3 dây được làm bằng thun mịn nên có thể thấm hút mồ hôi tốt. Dây áo bản dẹt đan với nhau tạo thành những khoảng trống giúp lưng thông thoáng. Việc này tốt hơn rất nhiều so với việc nữ sinh phải mặc áo lót có gọng với áo dài trắng.

Nhắc đến việc mặc áo dài đi học thì áo lót 3 dây chính là “vị cứu tinh” cho các cô gái trung học phổ thông, điển hình là vào những ngày nắng nóng. Chất liệu thoáng khí, thấm hút mồ hôi tạo cảm giác thoải mái nhất cho các bạn gái. Các nữ sinh nên chọn áo bra 3 dây màu trắng hoặc màu nude để mix với áo dài trắng. Ngoài ra, bạn nên chọn thêm phần đệm lót vừa để tôn dáng hơn  khi mặc áo dài.

III. Cách giặt và bảo quản áo lót 3 dây

Áo lót 3 dây thường được thiết kế với chất vải khá mềm và mỏng. Đặc biệt, một số loại áo lót được làm từ thun. Nên việc vệ sinh, bảo quản không cẩn thận có thể làm hỏng áo, gây giãn áo. 

1. Cần tháo đệm ngực trước khi vệ sinh

Mặt trong của áo sẽ đặc biệt dơ vì tiếp xúc với nhiều mồ hôi. Vì vậy áo nên được giặt kỹ. Áo lót 3 dây khác với áo ngực push up hay các loại cài phía sau khác là có thể tháo rời đệm. Lúc này, bạn nên tháo mút trong áo ra. Mút có thể được giặt riêng bằng tay để tránh bị méo mó. Còn áo sẽ sạch sẽ hơn khi được giặt với máy giặt. Nhưng hãy nhớ bỏ vào túi giặt để tránh bị giãn áo nhé!

2. Giặt áo bằng nước ấm

Các nàng không nên giặt đồ bằng nước quá nóng sẽ dễ bị rút vải của áo lót. Chẳng hạn như vải cotton. Hoặc giặt đồ với nước quá lạnh sẽ làm vải bị biến dạng. Điều kiện nhiệt độ tốt nhất là trong khoảng từ 36 – 40 độ, tương đồng với nhiệt độ cơ thể.

3. Tránh phơi trực tiếp dưới nắng

Nên phơi trong bóng râm thay vì dưới ánh nắng mặt trời trực tiếp. Phơi trực tiếp dưới nắng tưởng chừng giúp chúng ta tiết kiệm được thời gian phơi đồ nhưng lại cực kỳ gây hại cho đồ lót. Điều này sẽ giúp hạn chế màu nội y bị bay, bạc màu. Khiến cho dễ dão chun áo và nhanh chóng bị mục vải.  Cũng không nên dùng máy sấy quần áo. Nhiệt độ cao của máy sấy dễ làm hỏng chất liệu mỏng manh của áo ngực. Xem ngay mẹo phơi đồ lót đúng giúp bền màu lâu nhão

Áo lót 3 dây tuy rẻ nhưng nếu bảo quản không tốt, nhanh hỏng thì thay áo nhiều lần cũng thành đắt, các cô gái không nên hoang phí tiền bạc vào những việc không cần thiết.

Trên đây là một số thông tin cho việc khám phá phong cách với áo lót 3 dây. Hy vọng thông tin này sẽ giúp các bạn có thêm những kiến thức hữu ích trong việc lựa chọn nội y. Đừng quên theo dõi iBasic, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các tin tức mới nhất.

Follow hoặc mua sắm các sản phẩm nội y của iBasic tại: 

 

Chia sẻ: