Nguyên Tắc Mặc Quần Lót Nam Không Bị lộ hộ bạ

Quần lót là một trong những món đồ cá nhân rất quan trọng của mỗi người. Việc lựa chọn đồ lót có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ của người dùng. Việc bị lộ hàng khiến nhiều người cảm thấy khó chịu và mất tự tin với người đối diện. Tuy nhiên, bạn không cần phỉa lo lắng nữa vì iBasic sẽ giúp bạn gội ý một số mẹo vặt giúp mặc quần lót nam không bị lộ. Giải quyết vần đề và giúp bạn trở thành người đàn ông lịch lãm và tự tin hơn nhé!

I. Những nguyên nhân khiến mặc quần lót bị lộ

1. Hoạt động và vận động

Khi bạn vận động, cơ thể của bạn sẽ trải qua các chuyển động kéo và căng. Các hoạt động như chạy, nhảy thường nhanh và mạnh. Quần lót không được thiết kế để chống lại các chuyển động này. Lúc này quần lót trong có thể bị kéo cao lên khỏi lưng quần ngoài. Hay thậm chí có thể bị tụt xuống và gây lộ viền bên trong.

2. Kiểu dáng

Các loại quần lót có lưng thấp hoặc dường cắt thấp sẽ khiến bạn dễ bị lộ dù bạn chỉ đứng lên ngồi xuống. Việc này khiến cho các bạn nam dễ bị lộ khuyết điểm ở khu vực gần vùng kín. Đặc biệt là loại quần đã sử dụng nhiều lần, có tình trạng dãn vải. Vậy nên hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều thương hiệu quần lót với các thiết kế mới tránh việc bị lộ hàng.

3. Tuổi đời của đồ lót

Mọi người không hay chú trọng nhiều về tuổi đời khi sử dụng quần lót. Nhưng thực ra nó là một trong những yếu tố rất quan trọng để bảo vệ sức khoẻ. Khi bạn sứ dụng quần lót quá cũ, chúng không chỉ khiến bạn dễ bị lộ hàng, mà còn mang đến những nguy cơ tiềm ẩn về các bệnh lý ở vùng kín.

4. Kích thước không phù hợp

Điều này xảy ra thường xuyên với tệp khách hàng online nhưng chưa biết chọn size quần lót. Việc các bạn nam thường chọn mua sắm online giúp tiết kiệm được kha khá thời gian. Nhưng cùng với đó hãy đọc và đo size đúng để chon cho mình một chiếc quần lót vừa vặn. Việc mang một chiếc quần lót quá rộng hay quá chật không những dễ bị hớ hênh mà còn ảnh hưởng đến các yếu tố khác.

II. Gợi ý một số thương hiệu đồ lót nam uy tín

1. iBasic

iBasic là thương hiệu nội y có nguồn gốc từ Hoa Kỳ. Đến năm 2010, iBasic bắt đầu có mặt và xây dưng thương hiệu tại Việt Nam. Đến hiện tại, iBasic là thương hiệu nội y phục vụ cho cả gia đình. Với sứ mệnh cho người dùng một cảm giác thoải mái nhất. iBasic luôn cải tiến liên tục trong các kĩ thuật sản xuất. Đa dạng về các thiết kế mẫu mã, vận dụng tối đa khả năng để có giá thành hợp lý.

Những sản phẩm của iBasic ngoài khả năng nâng dỡ và định hình thì còn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất. Những sản phẩm với đường nét tinh tế, chất liệu cao cấp. Ngoài ra, các sản phẩm iBasic còn rất dễ phối đồ với những dòng nội y với tone màu đơn giản. Các sản phẩm của iBasic thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá cho khách hàng.

Giá thành sản phẩm iBasic rơi vào khoảng từ 49.000 – 800.000 đồng/ sản phẩm. Với mức giá này thì bạn có thể dễ dàng lực chọn cho mình một món nội y ưng ý.

2. Coolmate

Là thương hiệu chuyên về thời trang nam và các sản phẩm chăm sóc cá nhân của nam giới. Coolmate được xem là “nhân vật mới” đang rất được các bạn trẻ săn đón. Coolmate là thương hiệu thương hiệu thời trang nam áp dụng công nghệ 4.0 giúp phái mạnh tiết kiệm tối đa thời gian mà vẫn lựa chọn cho mình được món đồ ưng ý.

Giá thành của coolmate sẽ rơi vào khoảng từ 39.000 – 700.000 đồng/ sản phẩm. Một con số khá hợp lý để bạn có thể lựa chọn cho tủ đồ của mình.

3. ONOFF

Có mặt từ năm 2005 tại Việt Nam, ONOFF đã sở hữu chuỗi cửa hàng và các điểm phân phối lớn nhỏ trên toàn quốc. Hầu hết các mặt hàng của thương hiệu này đều đáp ứng được cho các nhu cầu của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, các bộ sưu tập cũng thường xuyên được làm mới thông qua các chiến dịch cả online và offline.

Giá thành dao động của ONOFF từ 150.000 – 400.000 đồng/ sản phẩm.

4. Canifa

Canifa thường chú trọng việc sản xuất mẫu đa dạng theo xu hướng và theo mùa. Nhìn chung các thiết kế của Canifa dễ mặc và tôn dáng người mặc. Các khách hàng dễ dàng lựa chọn và hình dung phong cách của bản thân. Thương hiệu này cũng thường xuyên giảm giá khi ra mắt bộ sưu tập mới, khuyến mãi sốc trong các dịp lễ tết.

Giá niêm yết của Canifa dao động từ 200.000 – 800.000 đồng/ sản phẩm. Nhìn chung các sản phẩm của Canifa phù hợp với nhóm khách hàng trung ưu, có thu nhập ổn định.

III. Để mặc quần lót nam không lộ hàng, khắc phục sao cho hiệu quả?

1. Chọn size và chất liệu phù hợp

Trước khi chọn mua quần lót, bạn nên tham khảo bảng size của bên thương hiệu đó và tiến hành đo trên cơ thể. Việc này sẽ giúp bạn lựa chọn được size số phù hợp và lựa chọn có mình một chiếc quần lót vừa vặn.

Nên chọn chất liệu quần có độ thoáng khí, hút mồ hôi để giảm thiểu sự khó chịu. Tránh chọn quần lót có chất liệu nylon, polyester vì độ thấm hút không cao.

2. Chọn màu sắc phù hợp với màu quần ngoài

Hãy lựa chọn màu quần lót tệp với màu quần ngoài mà bạn sẽ chọn mặc. Tránh chọn những màu sắc quá chói như đỏ, cam,… Vì nếu vải quần ngoài bạn quá mỏng cũng sẽ làm chúng ẩn hiện sau lớp vải chứ chưa nói đến việc bị lộ ra ngoài.

3. Thường xuyên kiểm tra chất lượng đồ lót

Quần lót nên thay định kì 4 – 6 tháng/lần. Điều này hạn chế được tình trạng vải quần bị dão, giảm thiểu việc bị lộ hàng. Không những thế, việc thay quần lót định kì còn giúp bạn ngăn chặn những nguy cơ mắc bệnh về đường sinh dục.

Trên đây là một số tips gợi ý giúp mặc quần lót nam không bị lộ hạ bộ. Hy vọng thông tin này sẽ giúp các bạn có thêm những kiến thức hữu ích về việc lựa chọn đồ nội y. Đừng quên theo dõi iBasic, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các tin tức mới nhất.

Follow hoặc mua sắm các sản phẩm nội y của iBasic tại: 

Fanpage iBasichttps://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasichttps://shopee.vn/ibasicvietnam  

Lazada iBasichttps://www.lazada.vn/shop/ibasic 

Tiki iBasichttps://tiki.vn/cua-hang/ibasic 

Chia sẻ: