iBasic - Thương hiệu nội y hoàn hảo dành cho cả gia đình

Năm cũ sắp qua năm mới lại về! Nếu bạn đang phân vân, suy nghĩ không biết nên chọn thương hiệu nội y nào để cả gia đình mình có thể "mới" từ trong ra ngoài thì hãy thử ghé qua "thế giới nội y" của nhà iBasic nhé! "Sự thoải mái đến từ những điều cơ bản nhất" - là lý do để iBasic mang thương hiệu nội y từ Mỹ về Việt Nam. Với sứ mệnh đem đến những sản phẩm nội y, đồ mặc nhà và đồ ngủ thoải mái, chất lượng cho tất cả mọi người iBasic vẫn đang từng ngày nỗ lực hơn nữa.

Đồ nội y của iBasic

Nội y iBasic vô cùng đa dạng từ mẫu mã tới chất liệu và có đầy đủ sự lựa chọn cho cả gia đình.
 
Đồ lót iBasic cho phái nữ
Nhắc tới đồ lót thì phái nữ sẽ luôn nhận được sự ưu ái hơn hẳn so với phái nam vì thế giới nội y dành cho nữ cực kỳ phong phú và đa dạng. Điển hình như đồ lót iBasic dành cho phái nữ sẽ bao gồm các mặc hàng như sau: 
+ Áo ngực: Áo ngực có gọng, áo ngực không gọng, áo ngực mút dày, áo ngực mút mỏng/vừa, Bralette, áo ngực không đường may, áo ngực thể thao.
+ Quần lót: Quần lót ren, quần lót cotton, quần lót thun lạnh, quần lót không đường may.
+ Đồ định hình: Áo nịt bụng, quần gen bụng, quần độn mông.
+ Phụ kiện: Áo ngực dáng, áo ngực không dây, đồ định hình,...
Ngoài ra iBasic còn có đồ ngủ, đồ mặc nhà làm từ những chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi cực tốt như: Cotton, lụa, thun lạnh dành cho phái nữ.

Nội y nữ xinh

 
Đồ lót cho phái nam
 
Đồ lót iBasic dành cho nam giới bao gồm:
+ Quần lót: Quần boxer, quần briefs, quần boxer brief, quần trunk,... Ngoài ra còn có cả đồ mặc nhà dành cho nam giới. Tất cả các sản phẩm nêu trên đều được làm từ cotton và thun lạnh - chất vải mềm mịn mát, co giãn 4 chiều giúp phái nam thoải mái vận động cả ngày.

Đồ lót cho nam giới

Đồ lót cho học sinh

Với những bạn tuổi teen đang bước vào giai đoạn "ẩm ương" của tuổi dậy thì, iBasic sẽ chú trọng cho ra đời những sản phẩm đồ lót mỏng - mềm - nhẹ nhưng vẫn giúp nâng đỡ tốt cho vòng 1 mới "chớm nở" của các em như các sản phẩm: Áo lá, first bra, bra teen. Ngoài ra còn các mẫu quần lót cotton đơn giản phù hợp với lứa tuổi mới lớn.

Đồ lót cho trẻ em

Ở Việt Nam đồ lót dành cho trẻ em thường không được chú trọng nhiều. Chính vì vậy mà các sản phẩm đồ lót của trẻ em thường không đa dạng như đồ của người lớn. Vì phần lớn phụ huynh luôn có suy nghĩ trẻ em thì không cần mặc đồ lót quá sớm. Nhưng thật chất, đồ lót dành cho trẻ em sẽ luôn được ưu tiên trong việc lựa chọn chất liệu tới kiểu dáng để tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho các em khi mặc. Đồ lót giống như một chiếc lá chắn không chỉ giúp vệ sinh cho trẻ mà còn giúp bảo vệ vùng kín tránh những xâm hại từ bên ngoài, giúp che chắn kín đáo và giữ ấm cho vùng bụng của trẻ hơn. Cũng vì vậy mà đồ lót iBasic dành cho trẻ em cũng phong phú và đa dạng không kém các mặc hàng nội y khác. Gồm có quần lót cho bé gái và quần lót cho bé trai với thiết kế bắt mắt và màu sắc tươi sáng cùng với chất liệu làm từ 100% cotton cao cấp, bảo vệ cực tốt cho làn da nhạy cảm của bé. Ngoài ra iBasic cũng có thêm các sản phẩm đồ mặc nhà vô cùng xinh xắn, đáng yêu cho các em nhỏ.

Đồ lót cho trẻ em

 
iBasic - Thương hiệu đồ nội y dành cho mọi đối tượng khách hàng hứa hẹn sẽ cho ra đời thêm thật nhiều sản phẩm vừa đẹp vừa chất lượng hơn nữa để đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm của mọi người trong tương lai. Và nếu bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm nội  thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

 
 
 
 
Chia sẻ: