iBasic - Cửa hàng nội y uy tín cho cả gia đình trên toàn quốc

Thương hiệu đồ nội y được bạn yêu thích và lựa chọn là gì?

Như làn da thứ hai của chúng - Đồnội y đóng một vai trò rất quan trọng. Với sự phát triển của ngành may mặc, việc tìm mua cho mình những chiếc nội y mặc hằng ngày là không khó. Nhưng để tìm nơi bán nội y chất lượng, đảm bảo cho sức khỏe cả gia đình và tiện lợi thì iBasic là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn! 

iBasic - thương hiệu nội y uy tín

I. iBasic - Cửa hàng Nội y của mọi nhà 

Không còn đơn thuần với vai trò là đồ mặc trong, giờ đây đồ nội y còn nói lên rất nhiều về tính cách cũng như một phần khí chất của người mặc. Nếu bạn là một người quan tâm về sức khỏe, tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ, có cá tính riêng và yêu bản thân thì chắc chắn sẽ rất cầu toàn trong việc chọn nội y. Và iBasic sẽ là nơi đáp ứng được đa dạng mọi yêu cầu của bạn! 

iBasic - cửa hàng nội y uy tín

Với hệ thống hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc, iBasic là một trong những thương hiệu đầu tiên sở hữu mô hình “one stop shopping” tại Việt Nam, mang đến những trải nghiệm mua sắm tiện lợi nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

Khác với những cửa hàng nội y khác, iBasic là thương hiệu dành cho cả gia đình. Đến với iBasic bạn như đến một chiếc siêu thị mini vì nơi đây sẽ có đủ các sản phẩm đủ cho cả gia đình bạn từ nội y, đồ mặc nhà, đồ bơi và cả đồ thể thao. 

cửa hàng iBasic

iBasic - one stop shopping 

Sẽ thật tiện lợi cho những người bận rộn khi bạn không phải đi đến nhiều cửa hàng khác nhau để mua đủ đồ cho những người thân yêu. Đa dạng về mặt hàng, iBasic cũng rất đa dạng về phong cách. Dù là những chiếc nội y đơn giản đề mặc hằng ngày hay những thiết kế cầu kỳ cho những đêm quyến rũ thì bạn vẫn có thể tìm được tại iBasic

nội y iBasic

Chú trọng vào sự thoải mái của người mặc, iBasic luôn tiên phong trong việc tìm ra những loại vải mềm mịn, an toàn với da, thiết kế nên những sản phẩm tinh tế vừa tôn lên vẻ đẹp cơ thể vừa giúp khách hàng hài lòng với chất lượng của sản phẩm. 

Hiện nay ibasic có các cửa hàng được phân phối khắp tổ quốc và bạn có thể tìm đến địa chỉ của nó thông qua trang chủ của ibasic. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua online theo đúng địa chỉ trang web là: ibasicvietnam.com để có thể được tư vấn cụ thể và giao hàng nhanh chóng. 

Chất lượng nội y iBasic

Cửa hàng bán nội y iBasic thực sự là một giảm pháp hoàn hảo nếu bạn đang muốn tìm cho gia đình mình một nhãn hàng đồ lót an toàn và có thể tin tưởng của mọi nhà! 

Điạ chỉ mua sắm Online đồ nội y cho cả gia đình:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

 
 
 
 
 
Chia sẻ: