Hướng dẫn chọn đồ lót nữ phù hợp bạn nên biết | iBasic

Đồ lót nữ là trang phục quan trọng và không thể thiếu với mỗi chúng ta. Tuy là nội y, nhưng chúng giúp chúng ta trở nên tự tin, thoải mái hơn khi vận động và quan trọng là bảo vệ sức khoẻ, giúp ngăn ngừa những bệnh khi quần áo tiếp xúc trực tiếp với da chúng ta. Hãy cùng iBasic điểm danh qua các nguyên tắc chọn đồ lót mà các cô nàng nào cũng nên biết và chú ý nhé!

1. Chú ý kích thước của vòng 1 để chọn đồ lót nữ chuẩn 

đồ lót nữ chuẩn vòng 1

Những suy nghĩ lầm tưởng rằng việc chọn một chiếc áo lót nhỏ sẽ giúp ngực trông to hơn. Và đây là một sai lầm nều như ngực bạn quá to so với áo lót vì chúng sẽ khiến bạn bị đau lưng và cản trở sự lưu thông của các mạch máu. Hay việc chọn chiếc quần lót ôm sát cơ thể sẽ tạo cảm giác an toàn, chắc chắn và thể hiện được những đường cong cơ thể.

Việc lựa chọn một bộ đồ lót nữ quá chật sẽ cực kỳ nguy hại đến sức khỏe của ngực và vùng kín. Chúng khiến bạn sẽ mắc nhiểu bệnh hơn và gây khó chịu bởi cảm giác đau tức ngực, khó thở. Cũng như khi tập luyện thể thao, việc chọn một chiếc áo ngực thể thao quá chật, không phù hợp với mình sẽ phản tác dụng và không đem lại hiểu quả luyện tập cho bạn.

đồ lót nữ bảo vệ sức khỏe

Và sẽ hoàn hảo hơn nếu bạn biết chon lựa cho mình chiếc áo ngực không gọng, mút lót thiết kế nguyên khối đặc biệt không bị móp sẽ igups cho ngực trở nên tròn đầy đặn hơn và một chiếc quần lót vừa vặn sẽ giúp bạn tự tin vận động và khoe được những đường cong cơ thể quyến rũ.

2. Chọn màu nội y nữ phù hợp 

Sở thích chọn nội y nữ nhiều màu sắc, sặc sỡ luôn là sở thích của không ít người. Việc yêu thích quần lót nhiều màu sắc không sai nếu như bạn biết cách chọn và phối chúng với bộ quần áo bên ngoài phù hợp, không gây phản cảm như là việc quần áo tương phản màu sắc với nhau. Việc chọn một bộ đồ lót màu rực rỡ bên dưới trang phục màu trắng lại trở nên phản cảm và kém duyên cho người mặc. Do đó, hãy chọn lựa thông minh các màu sắc với trang phục ngoài để đảm bảo tính thẩm mỹ cho bản thân mình, bạn nhé!

đồ lót nữ mút mỏng nhẹ

Việc lựa chọn đồ lót màu da hoặc gam màu nhạt khi mặc những bộ quàn áo mỏng hay có màu trắng, sẽ giúp bạn trở nên hợp thời trang, xinh đẹp và mang lại sự hài hoà với những bộ trang phục ngoài đấy.

3. Chất liệu nội y nữ đẹp vô cùng quan trọng 

đồ lót nữ thun cao cấp

Những bộ đồ lót làm từ chất liệu kém chất lượng, thấm hút mồ hôi kém sẽ khiến vùng nhạy cảm bị kín, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây hại sức khoẻ. Những chiếc quần lót chất lượng kém sẽ khiến da kích ứng. Vì vậy, việc chọn đồ lót nữ đẹp với chất liệu Cotton. Ren hay Thun lạnh sẽ khiến bạn thoải mái và đảm bảo an toàn cho sức khoẻ.

Với quần áo lót 100% Cotton, chúng rất nhanh bị giãn và rách, bạn nên chọn chất liệu 80% Cotton – 20% Thun. 

4. Đồ lót nữ phải thay định kì 

đồ lót nữ không nên sử dụng lâu

Việc sử dụng đồ lót trong khoảng thời gian lâu sẽ gây hai đến vóc dáng và hiểm hoạ gây bệnh vùng nhạy cảm của cơ thể. Việc lười thay đồ lót sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi. Do đo, bạn nên kiểm tra những chiếc áo lót hay quần lót có bị giãn hay ố màu để loại bỏ sớm và thay thế chúng khỏi tủ quần áo. Việc thay đồ lót định kì sau khi dùng chúng từ 3 đến 5 tháng là điều bạn nên chú ý.

Những lưu ý chọn đồ nữ lót theo vóc dáng cơ thể: 

  • Với các cô nàng thân hình quả lê, phần dưới phát triển hơn, việc chọn một chiếc quần lót đơn giản hay chất liệu ren sẽ giúp bạn trông thon gọn hơn.

  • Với những cô nàng gợi cảm, thân hình đồng hồ cát với những đường cong quyến rũ, một chiếc quần lót cạp cao chính là sự lựa chọn thông minh vì chungs ẽ khiến bạn thoải mái hơn trong các chuyển động.

  • Những cô nàng chân ngắn thì nên tránh các mẫu quần lót Boxer, ôm sát cơ thể hay 2 mảnh tam giác siêu nhỏ bé, chúng sẽ không khiến bạn trông dài hơn mà sẽ gây hiệu úng ngược cực kỳ tai hại đấy

Hy vọng những chia sẻ của iBasic sẽ giúp các bạn có thêm kiến thức trong việc chọn đồ lót nữ ưng ý cho mình để cơ thể không chỉ thoải mái, khoẻ mạnh mà còn tự tin, xinh đẹp nhé!

Và nếu bạn đang tìm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ lót nữ cao cấp thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Chia sẻ: