Học cách chọn đồ bơi nữ đốt mắt như 'bùa yêu' theo từng dáng vòng 3 Isla Vista

Học cách chọn đồ bơi nữ đốt mắt như 'bùa yêu' theo từng dáng vòng 3 Isla Vista

Kết thúc những chuỗi ngày tháng ở nhà không là cà và dần trở lại cuộc bình thường mới chắc hẳn không ít phái đẹp đang ấp ủ trong mình biết bao dự định về vùng biển vắng, hòa mình cùng biển xanh, cát trắng, nắng vàng thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào?

Và tất nhiên để tỏa sáng trong lòng biển xanh cát trắng thì bạn gái không thể thiếu một bộ đồ bơi "đẹp xuất sắc" rồi nè!

Thế nhưng nên chọn đồ bơi nữ như thế nào để phù hợp cho từng dáng vòng 3 của bạn nhất thì hãy bỏ túi ngay cách chọn đồ bơi cho một số dáng vòng 3 sau:

1. Chọn đồ bơi nữ cho nàng hông nhỏ – mông nhỏ 

Đây là vòng ba thường gặp ở những nàng sở hữu vóc dáng hình chữ nhật (thước kẻ/ trái chuối), hoặc tam giác ngược.

đồ bơi nữ đẹp

Với dáng người này thì đồ bơi nữ bikini 2 mảnh sẽ là sự lựa chọn tối ưu  cho bạn. Bạn có thể chọn những kiểu đồ bơi nữ có chất vải dày dặn và trang trí nổi như viền ren, nhún bèo hay họa tiết bắt mắt để làm tăng độ rộng của ngang hông và độ cong của mông. Những kiều quần váy có lớp bèo xòe gợn sóng, hoặc quần bơi lưng cao xếp nếp, nhín hoặc đính nơ cũng có hiệu quả khiến vòng ba trông đẫy đà hơn đấy!

2. Chọn đồ bơi nữ hông to/bình thường – mông nhỏ  

Đây là nhược điểm làm phần lớn chị em phụ nữ khó chịu và tự ti nhất. Đặc biệt là sau khi sinh con thì tình trạng càng nhiều làm chị em buồn phiền.Với dáng người có đường cong hông, trông phía trước thì tưởng rằng vòng ba hấp dẫn nhưng đến khi nhìn nghiêng hoặc từ phía sau, phần mông khiêm tốn khiến các nàng thường mất tự tin. Thậm chí, khi du lịch biển, quần lót độn mông không thể áp dụng cho trường hợp này.

Tuy nhiên, bạn vẫn có thể đánh lừa thị giác, làm tăng đáng kể số đo vòng ba và khiến phần mông trông đầy đặn hơn bằng kiểu đồ bơi nữ có họa tiết mảng to, màu sắc nổi bật hoặc trang trí các tần lớp ren, bèo sẽ giúp bạn không còn e ngại với khuyết điểm vòng 3 nữa.

3. Chọn đồ bơi mặc đi biển nữ cho cô nàng có Hông to – Mông to 

Hông và vòng mông lớn là yếu tố quyết định mặc đồ bơi sexy hay không? Có nhiều loại quần bơi phù hợp khiến bạn lựa chọn tuỳ vào sự tự tin. Nếu phù hợp với hình thể bên trên thì đây là mẫu người mà nhiều bạn gái mong muốn nhất.

đồ bơi chất lượng cao

Khi mua đồ, nếu bạn e ngại khoe vòng ba nóng bỏng của mình, hãy order ngay loại bikini hay đồ bơi nữ 1 mảnh có quần dạng váy. Còn nếu bạn tự tin hãy diện ngay bộ đồ bơi khoét hông cao. Bạn có thể hoàn toàn ăn gian được chiều cao với sự lựa chọn này để trở nên thu hút hơn đấy!

Hông là phần quyến rũ của nữ giới không kém gì vòng 1. Hãy tận dụng cơ hội khoe vẻ đẹp này trên bãi biển bằng những set đồ bơi nữ phù hợp với vòng 3 và khiến bạn cảm thấy thoải mái tự tin khoe dáng nhất.

Đừng quen theo dõi Fanpage Isla Vista để không bỏ sót bất kỳ sự kiện hấp dẫn nào nhé!

Ngoài ra các bạn có thể kham khảo thêm 

Shopee : https://shopee.vn/ibasicvietnam

Tiki : https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Lazada : www.lazada.vn/shop/ibasic

Chia sẻ: