Gơi ý "outfit" chuẩn cho quý cô sành điệu | iBasic & Sablanca

Thay vì "đóng khung" phong cách thời trang của mình trong những kiểu phối đồ quen thuộc thường ngày, tại sao bạn không bước ra khỏi vùng an toàn để thử sức với những cách kết hợp mới lạ hơn?

Hãy cập nhật ngay gợi ý từ iBasic và Sablanca lần này, để thổi làn gió mới vào tủ quần áo của bạn bằng một số ý tưởng lựa chọn nội y và phụ kiện dưới đây.

Bên cạnh những bộ quần áo thường ngày thì phụ kiện và nội y được xem là những "bảo bối" không thể trong tủ đồ của bất kỳ phái đẹp nào.

Ngoài những chiếc áo ngực basic thường ngày, để nét tinh tế và thanh lịch toát ra từ bên trong, bạn có thể thử làm mới mình với chiếc áo ngực họa tiết da beo độc đáo từ iBasic

Thiết kế không chỉ khéo léo tôn lên vòng 1 gợi cảm mà còn chiếm được tình cảm của rất nhiều tín đồ thời trang bởi sự khỏe khoắn, thời thượng và không bao giờ lỗi mốt. 

Kết hợp sẽ thêm phần hoàn hảo giữa vẻ đẹp quyến rũ và phóng khoáng, với sự phối hợp nhịp nhàng từ đôi sandal cùng chiếc clutch cầm tay từ thương hiệu Sablanca. Chắc chắn sẽ giúp bạn tạo nên một phong cách trông thật sành điệu nhưng không kém phần trẻ trung và năng động.

 
Đừng bỏ lỡ món quà hấp dẫn dành cho phái đẹp từ iBasic và Sablanca với chương trình ưu đãi:

MUA SẮM HÔM NAY - NHẬN QUÀ LIỀN TAY

Nhằm mục đích đồng hành để mang đến cho phái đẹp những sản phẩm thời trang chất lượng. iBasic và Sablanca cùng hợp tác để dành tặng đến bạn món quà hấp dẫn: 

  • Từ ngày 25/06/2020, với mỗi hóa đơn mua sắm bất kỳ từ 100.000VNĐ tại iBasic, bạn sẽ nhận được coupon của thương hiệu Sablanca trị giá 100.000VNĐ.
  • Ưu đãi áp dụng cho tất cả các hệ thống cửa hàng iBasic trên toàn quốc (áp dụng khi mua sắm online & offline). 
  • Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác. 

iBasic - thương hiệu nội y Mỹ cho cả gia đình. Đến Việt Nam với sứ mệnh: Trở thành thương hiệu đồ nội y, đồ mặc nhà và đồ ngủ đầu tiên mang đến các sản phẩm chất lượng và thoải mái dành cho mọi thành viên trong gia đình. 


Giới thiệu về Sablanca 

SABLANCA là công ty sản xuất, kinh doanh chuỗi cửa hàng thời trang cao cấp về giày dép, túi xách, ba lô,... dành cho phái nữ. Với mục tiêu mang đến sự thoải mái, tiện ích khi sử dụng. Cùng phương châm tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ bằng những sản phẩm mang xu hướng thời trang quốc tế, để mỗi khách hàng khi sở hữu đều cảm nhận được sự êm ái, thoải mái và tự tin khẳng định đẳng cấp thời trang cá nhân.


Khám phá thêm nhiều sản phẩm khác tại đây


Chia sẻ: