Gợi ý 2 phong cách quần áo thể thao nữ: Mềm mại và Mạnh mẽ

Phái đẹp - đối tượng luôn lựa chọn các loại quần áo thể thao nữ có sự đa dạng về kiểu dáng và phong cách. Gần đây, các tín đồ thời trang thể thao vẫn cập nhật những thông tin sản phẩm mới nhất để tôn lên phong cách thật của bản thân. Hãy cùng iBX trải nghiệm 2 dòng sản phẩm có phong cách mới nhất dành cho các nàng.

1. Bạn chọn quần áo thể thao nữ phong cách mềm mại hay mạnh mẽ?

Phong cách ăn mặc sẽ đánh giá được một phần tính cách của chúng ta, để phân biệt bạn có phong cách mạnh mẽ hay mềm mại thì dựa vào việc bạn ưa thích loại môn thể thao nào. Bên dưới sẽ nêu chi tiết về từng loại sản phẩm.

bo-do-the-thao-nu

2. Đồ bộ tập Yoga đẹp phong cách mềm mại

Kiểu áo sport bra ba lỗ được xem là loại áo phổ biến nhất và cũng được nhiều nàng yêu thích nhất. Với tone màu chủ đạo là đen, là màu được đánh giá với tính cách độc lập nhưng vẫn mang một phong cách trầm lặng và nhẹ nhàng. Lựa chọn chất liệu vải co giãn đặc biệt vô vùng mềm mại và mát mịn cùng với thiết kế áo cố định vòng 1 và quần lưng cao ôm nhẹ vòng bụng sẽ là cặp đôi hỗ trợ tốt luyện tập các bài tập cần sự dẻo dai, linh hoạt như yoga.

quan-ao-the-thao-nu

3. Set đồ tập gym nữ phong cách mạnh mẽ

Nhờ sự linh hoạt của chất liệu, các nàng có thể tự do thả mình vào luyện tập thể thao không lo giới hạn về những yếu tố gây cản trở khả năng hoạt động. Thiết kế không đường may ôm sát cơ thể, độ co giãn tốt tạo cảm giác thoáng mát cho nàng thoải mái vận động cả ngày dài. Hơn thế, màu hồng tím tạo điểm nhấn cho bộ trang phục này mang một cảm giác mát mẻ. Sport-bra này phù hợp cho những nàng thích hoạt động mạnh như: tập gym, chơi bóng rổ,…

set-do-tap-gym-nu

Cách chọn trang phục quần áo thể thao nữ nói lên phong cách của bạn. Hãy tôn trọng vẻ đẹp của bản thân và làm những điều mình yêu thích. IBX- thương hiêu thời trang thể thao cao cấp hy vọng rằng bài viết trên đây sẽ mang lại hữu ích cho bạn.

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ thể thao nữ năng động đơn giản mà tinh tế như cái tên i Basic thì có thể tham khảo Website: ibasicvietnam.com hoặc đăng ký các kênh mua hàng dưới đây:

 
Chia sẻ: